Từ khóa: "dịch vụ công"

174 kết quả

Lai Châu nâng cao toàn diện chất lượng dịch vụ công: Lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp làm thước đo
Kinh tế

Lai Châu nâng cao toàn diện chất lượng dịch vụ công: Lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp làm thước đo

Lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp làm thước đo, Lai Châu đang quyết liệt triển khai dịch vụ công trực tuyến toàn trình với các mục tiêu cụ thể, đo đếm được, từ rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ đến nâng cao chất lượng phục vụ. Từ hạ tầng số, cách làm của cơ quan nhà nước đến sự hưởng ứng của chính quyền cơ sở và cộng đồng doanh nghiệp, cải cách hành chính ở Lai Châu đang cho thấy những chuyển động thực chất, bền bỉ trên con đường xây dựng chính quyền số phục vụ.

Lớp Bình dân học vụ số ở Hưng Yên
Giới trẻ

Lớp Bình dân học vụ số ở Hưng Yên

TPO - Tham gia lớp “Bình dân học vụ số” trực tuyến, hơn 250.000 đoàn viên, thanh niên và người dân tỉnh Hưng Yên đã được hướng dẫn ứng dụng công nghệ AI trong học tập và làm việc, nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến.

Bộ trưởng Nội vụ: Sẽ đánh giá, xếp loại viên chức dựa trên sự hài lòng của người dân
Xã hội

Bộ trưởng Nội vụ: Sẽ đánh giá, xếp loại viên chức dựa trên sự hài lòng của người dân

TPO - Tiếp thu, giải trình ý kiến về đánh giá, xếp loại viên chức, Bộ trưởng Nội vụ Đỗ Thanh Bình nói, sẽ chỉnh lý để quy định nguyên tắc, thẩm quyền đánh giá bảo đảm thường xuyên, liên tục, đa chiều dựa trên kết quả, chất lượng dịch vụ sự nghiệp công và sự hài lòng của người dân.

Thí điểm mô hình Trạm công dân số tại TPHCM
Xã hội

Thí điểm mô hình Trạm công dân số tại TPHCM

TPO - Với mô hình Trạm công dân số, người dân tại Cao ốc Đảo Kim Cương có thể trực tiếp thực hiện các thủ tục hành chính, tra cứu hồ sơ hoặc phản ánh thông tin an ninh trật tự ngay tại nơi ở mà không cần đến cơ quan hành chính.

Nộp hồ sơ trực tuyến dịch vụ công ở Hà Nội: 5 ngày vẫn chưa được tiếp nhận
Bạn đọc

Nộp hồ sơ trực tuyến dịch vụ công ở Hà Nội: 5 ngày vẫn chưa được tiếp nhận

TPO - Đến chiều 12/9, sau 5 ngày thực hiện nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến của Hà Nội về cung cấp thông tin, dữ liệu đất đai, hồ sơ của phóng viên vẫn chưa được tiếp nhận. Nhiều công dân cho biết họ nộp hồ sơ từ cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8/2025 nhưng đến nay chưa có kết quả giải quyết.

Giảm 30% phí, lệ phí đăng ký xe qua dịch vụ công trực tuyến
Xã hội

Giảm 30% phí, lệ phí đăng ký xe qua dịch vụ công trực tuyến

TPO - Theo quyết định của Thủ tướng, các dịch vụ: đăng ký xe lần đầu trực tuyến toàn trình; đổi và cấp lại chứng nhận đăng ký xe, biển số xe bằng dịch vụ công trực tuyến một phần hoặc trực tiếp; đăng ký xe tạm thời thực hiện bằng dịch vụ công trực tuyến toàn trình; đăng ký xe tạm thời thực hiện bằng dịch vụ công trực tuyến một phần hoặc trực tiếp, sẽ được giảm 30% phí, lệ phí.