Có 197 kết quả :

Phía sau chuyện khách quốc tế sụt giảm

Phía sau chuyện khách quốc tế sụt giảm

TP - Tổng lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 9 của năm 2024 đạt 1,27 triệu lượt, so với tháng 8/2024, lượng khách quốc tế giảm đến 11,9%. Chuyên gia du lịch khẳng định, đây là hiện tượng không đáng lo ngại nhưng cần quan sát kỹ càng để chuẩn bị cho chiến lược đón khách quốc tế mùa cao điểm cuối năm.
Havana Luxury Spa: Địa chỉ chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp hút khách tại Hà Nội

Havana Luxury Spa: Địa chỉ chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp hút khách tại Hà Nội

Giữa cuộc sống bận rộn khiến tinh thần và cơ thể căng thẳng, mệt mỏi thì Havana Luxury Spa (Số 3 Đình Ngang, Cửa Nam), là địa chỉ được nhiều người Việt và du khách nước ngoài tìm đến. Bởi nơi đây mang đến những trải nghiệm trị liệu sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Hà Nội, với không gian tiện nghi, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình và chu đáo.
Hà Nội mở du lịch đường sông từ Hoàn Kiếm đến Sơn Tây

Hà Nội mở du lịch đường sông từ Hoàn Kiếm đến Sơn Tây

TPO - Sở Du lịch Hà Nội đang đẩy mạnh phát triển sản phẩm du lịch đường sông kết nối các điểm đến du lịch dọc khu vực sông Hồng, sông Đuống, hoàn thiện tuyến du lịch Chương Dương Độ - Bát Tràng - Đền thờ Chử Đồng Tử. Sắp tới mở thêm tuyến du lịch từ bến Chương Dương Độ đi khu vực Sơn Tây, Ba Vì.
Cơ quan chức năng quận Hoàn Kiếm làm việc với người bán dứa cho du khách nước ngoài

Sau vụ việc bán 3 quả dứa: Quận Hoàn Kiếm 'siết' hoạt động bán hàng rong

TPO - Sau vụ việc người bán hàng rong bán 3 quả dứa có dấu hiệu chặt chém khách gây xôn xao dư luận, UBND quận Hoàn Kiếm chỉ đạo các lực lượng tăng cường công tác kiểm tra, xử lý đối với hoạt động bán hàng rong. Đồng thời, UBND quận cũng sẽ bàn giải pháp để giải quyết bền vững việc này.
Hà Nội sắp quảng bá du lịch qua Tiktok và mạng xã hội

Hà Nội sắp quảng bá du lịch qua Tiktok và mạng xã hội

TPO - Sở Du lịch Hà Nội sẽ triển khai hợp tác tuyên truyền, quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh truyền hình quốc tế CNN, đa dạng các hình thức truyền thông trên các nền tảng số, trang website, nền tảng mạng xã hội (Youtube, Facebook, Tiktok…) nhằm tạo sức lan tỏa lớn và thu hút khách đến với Hà Nội...