Có 64 kết quả :

Thanh tra giao thông thực hiện cân xe để kiểm soát tải trọng phương tiện qua cầu Thăng Long.

Tài xế gọi điện khắp nơi cầu cứu khi bị xử lý chở quá tải qua cầu Thăng Long

TPO - Tính đến nay, đã tròn nửa tháng cầu Thăng Long (Hà Nội) đưa vào sử dụng sau khi sửa chữa xong mặt tầng 2, theo lực lượng chức năng, cơ quan quản lý đã xử phạt hành chính số tiền gần 400 triệu đồng với xe chở quá tải qua cầu. Khi bị yêu cầu kiểm tra, ban đầu nhiều tài xế không hợp tác, còn gọi điện cầu cứu các nơi.
Xe tải có dấu hiệu quá khổ, cơi nới thành thùng hoạt động tấp nập qua thị trấn Xuân Mai (Hà Nội) Ảnh: Ngọc An

Xe quá khổ 'náo loạn' ven đô Hà Nội

TP - Hơn một tháng sau đợt tổng kiểm soát phương tiện trên toàn quốc, tình trạng xe quá khổ, quá tải lại hoạt động nhộn nhịp tại các tuyến đường huyết mạch, quốc lộ vùng ven thủ đô Hà Nội.
Thanh tra giao thông lập biên bản xử phạt một xe "Hổ vồ" đeo logo nhưng không có giấy phép vào phố cấm. Ảnh Trọng Đảng

Truy tố đường dây ‘bảo kê’ xe vua ở Hà Nội

TPO - Để có tiền tiêu xài cá nhân, Lê Văn Cường, cán bộ Cục quản lý đường bộ I – Tổng Cục Đường bộ Việt Nam đã câu kết với giám đốc doanh nghiệp vận tải tư nhân để thiết lập đường dây “bảo kê” xe vua. Trong hai năm hoạt động, đường dây này đã thu lời bất chính hơn 6 tỷ đồng…
Thay vì chấp hành kiểm tra, tài xế xe tải 29C-573.27 vi phạm đẫ lấy điện thoại ra gọi và đưa cho TTGT nói chuyện (vòng tròn), nhưng TTGT đã từ chối.

Ông chủ xe 'hổ vồ' náo loạn phố cấm Hà Nội là ai?

TPO - Ngoài việc không có giấy phép lưu hành đặc biệt vào phố cấm, tất cả các xe tải hầu hết là loại “hồ vồ” (Howo) đang hoạt động trên 30 tuyến phố cấm tại 8 quận nội thành Hà Nội đều đeo logo nhận biết riêng. Qua một số ngày ghi nhận, PV Tiền Phong đã xác định được chủ quản của các “xe vua” này.
Không có giấy phép, nhiều xe tải đeo logo chạy, đỗ ngược chiều trên phố cấm nhưng vẫn dễ dàng "thông" các chốt Thanh tra-CSGT trong nhiều tháng qua.

Ai đã chấp thuận xé rào cho xe 'hổ vồ' vào phố cấm?

TPO - Thành phố Hà Nội có quy định cấm xe tải hoạt động vào ban ngày trong khu vực nội đô, trường hợp hoạt động vào ban đêm phải có giấy phép, tuy nhiên, chỉ bằng văn bản chấp thuận, hàng chục xe tải đã làm mưa, làm gió trên nhiều tuyến phố cấm thời gian qua (Tiền Phong đã phản ánh). Vậy ai đã “xé rào” việc này?            
CSGT Hà Nội mật phục trên xe cá nhân để xử lý xe khách vi phạm.

Bị kiểm tra, xe khách “ủi” cả CSGT để bỏ chạy

TPO - Thông tin với PV Tiền Phong sau khi báo đăng các bài “Nhiều xe khách xuyên tâm hoạt động như xe vua trên đường”, cả đại diện Sở GTVT và Phòng CSGT Hà Nội đều cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đang tăng cường lực lượng tuần tra và mật phục để xử lý.  
Xe của hãng vận tải Phiệt Học và Đoàn Xuân xếp hàng dài bắt khách tại nút giao Nguyễn Xiển-Nguyễn Trãi trong mấy ngày qua.

3 năm Thanh tra, Cảnh sát không xóa được tụ điểm 'xe vua'?

TPO - Trước tình trạng xe khách hoạt động trái tuyến, xuyên tâm và gây rối loạn giao thông đường Vành đai 3, đường Nguyễn Trãi, năm 2017 cả lãnh đạo Sở GTVT và Công an thành phố Hà Nội đều có chỉ đạo chấn chỉnh, xử lý nghiêm. Tuy nhiên đến nay, tình trạng này còn diễn ra công khai, thậm chí Thanh tra, cảnh sát còn nói không phát hiện.  
Đường ùn tắc, Thanh tra giao thông bỏ qua 'xe vua' lộng hành trên đường

Đường ùn tắc, Thanh tra giao thông bỏ qua 'xe vua' lộng hành trên đường

TPO - Đã có lệnh cấm xe tải hoạt động trong nội đô vào ban ngày và dịp cao điểm Tết Canh tý, thành phố Hà Nội yêu cầu tất cả công trường thi công dừng thi công, quây rào trên đường, tuy nhiên chiều 19/1 công trường trên phố Trần Thủ Độ vẫn tự ý rào đường để xe công trường đeo logo hoạt động. Đặc biệt, kiểm tra và phát hiện không phép, nhưng Thanh tra giao thông Hà Nội đã “bỏ qua” lỗi.