Có 35 kết quả :

Đề xuất kéo dài thời gian tách dòng xe trên đường Nguyễn Trãi đến hết năm

Đề xuất kéo dài thời gian tách dòng xe trên đường Nguyễn Trãi đến hết năm

TPO - Sở GTVT, Công an thành phố Hà Nội vừa tổ chức sơ kết 1 tháng thực hiện thí điểm phân làn, tách dòng phương tiện ô tô, xe máy trên đường Nguyễn Trãi. Cùng với chỉ rõ một số tồn tại, cơ quan thực hiện vừa đề xuất thành phố Hà Nội tiếp tục cho thực hiện nội dung này đến hết năm 2022 (3 tháng).
Cận cảnh tuyến đường rộng nhất Hà Nội chuẩn bị tách dòng ô tô, xe máy

Cận cảnh tuyến đường rộng nhất Hà Nội chuẩn bị tách dòng ô tô, xe máy

TPO - Với mặt cắt ngang rộng từ 5 đến 7 làn xe mỗi chiều, hiện đường Nguyễn Trãi là tuyến đường có mặt cắt rộng nhất khu vực nội đô Hà Nội. Để giảm xung đột, hạn chế ùn tắc và tổ chức giao thông theo hướng đồng bộ, hiện đại, Sở GTVT vừa đưa ra kế đề xuất tách dòng xe máy, ô tô để đi làn riêng.
Giao thông kẹt cứng ở trung tâm Cần Thơ

Giao thông kẹt cứng ở trung tâm Cần Thơ

TPO - Sáng 21/5, giao thông kẹt cứng trên đường Nguyễn Văn Linh, đoạn từ Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ đến ngã tư 3/2. Hơn nữa, do đoạn đường đang nâng cấp sửa chữa làm bụi bay mịt trời khiến người dân ngang qua rất khó chịu.
Nam thanh niên mặc quần đùi đỏ dùng điếu cày phân luồng giao thông.

Nhân chuyện điếu cày, vỉ ruồi

Năm 2011, ở một thành phố, có một anh thanh niên đầu trọc - quần đùi đỏ, tay lăm lăm điếu cày lao về phía những người đi ngược chiều để… “phân làn giao thông”. Anh la mắng dữ dội, kiểu “không có mắt à!”, kiểu “tại sao lấn làn”. 
Xe phân làn kiểu Mỹ

Xe phân làn kiểu Mỹ

Chiếc Zippers, hay Barrier-Transfer chuyên dịch chuyển dải phân cách, giúp tạo thêm làn đường cho hướng nào nhiều xe hơn.
Ảnh minh họa

Lỗi phân làn, giao thông ùn ứ

TP - Sáng 19/1, giao thông tại ngã tư Thủ Đức (xa lộ Hà Nội, TPHCM) bị tê liệt vì đèn tín hiệu mất điện. Ba ngày trước cũng trên xa lộ này đã xảy ra vụ kẹt xe kinh hoàng kéo dài hơn 6 giờ do xe tải bốc dỡ hàng hóa gây cản trở lưu thông.
Hà Nội sẽ xem xét dỡ bỏ dải phân cách phân làn

Hà Nội sẽ xem xét dỡ bỏ dải phân cách phân làn

TP - Trao đổi với PV Tiền Phong hôm qua, ông Nguyễn Xuân Tân, Phó giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho rằng, trước ý kiến chỉ đạo của Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị về việc có ý kiến phân làn bằng dải phân cách cứng rất nguy hiểm và cần nghiên cứu dỡ bỏ để thay bằng vạch sơn.
Chi 23 tỷ đồng Hà Nội được gì?

Chi 23 tỷ đồng Hà Nội được gì?

TP - Hơn 23 tỷ đồng được đầu tư để tổ chức phân làn trên một số tuyến phố nhưng tình hình giao thông trên những tuyến phố được phân làn lại không như mong đợi. Dư luận đặt câu hỏi: Sau một năm phân làn Hà Nội được gì?
Phân làn- một câu chuyện khác

Phân làn- một câu chuyện khác

TP - Tròn một năm Hà Nội tiến hành phân làn trên 5 tuyến phố: Trần Khát Chân - Đại Cồ Việt, Xã Đàn, Giải Phóng (đoạn Pháp Vân - Lê Duẩn), tuyến Phố Huế- Hàng Bài, Bà Triệu (đoạn Tràng Thi - Nguyễn Du).