Thực trạng tàu E1 không đảm bảo an toàn

Thực trạng tàu E1 không đảm bảo an toàn

Hôm nay, ngày thứ hai của phiên xử vụ tai nạn lật tàu E1, Tổng công ty đường sắt đã phải trả lời TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế về điều kiện đảm bảo an toàn hành trình chạy tàu 30 giờ Hà Nội - TP HCM, ai ra lệnh chạy tàu với tốc độ này...
Hôm nay xét xử vụ tai nạn tàu E1

Hôm nay xét xử vụ tai nạn tàu E1

Sáng nay 26/4, TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế xét xử vụ tai nạn tàu E1 tại Lăng Cô hồi tháng 3/2005, làm chết 11 người và bị thương 86 người, thiệt hại tài sản trên 6,2 tỉ đồng.
Hà Nội: Tàu E1 không vắng khách

Hà Nội: Tàu E1 không vắng khách

(TPO) Sau vụ tai nạn đường sắt kinh hoàng ngày 12/3, chúng tôi đã có mặt và lên chuyến tàu nhanh E1 xuất phát từ Hà Nội đi TP Hồ Chí Minh đêm 14/2. Tàu vẫn đông khách.
Có nên bắn tốc độ... tàu hỏa?

Có nên bắn tốc độ... tàu hỏa?

Nguyên nhân tai nạn tàu E1 bước đầu được xác định do lái tàu chạy quá tốc độ. Có nên bắn tốc độ... tàu hoả? Câu hỏi được đưa ra trong cuộc họp báo chiều 15/3 tại Cty Vận tải hành khách đường sắt Hà Nội.
Khởi tố bị can, bắt tạm giam lái tàu E1

Khởi tố bị can, bắt tạm giam lái tàu E1

Chiều 15-3-2005, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Bùi Thái Sơn, người đã điều khiển tàu E1 gây tai nạn tại Lăng Cô về tội "Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường sắt" theo điều 208 Bộ luật hình sự. Trong ảnh : Bùi Thái Sơn Cơ tại quan điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế. Ảnh : Quốc Việt.