Coca-Cola khởi động 'Chợ Tết 0 đồng', hỗ trợ hơn 6.500 người dân ở 5 tỉnh, thành

0:00 / 0:00
0:00
Trong khuôn khổ Lễ hội chào đón năm mới 2025, Coca-Cola đã tổ chức chương trình Chợ Tết 0 Đồng, với mục tiêu hỗ trợ hơn 5,4 tỷ đồng cho hơn 6.500 hộ dân tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Long An, và Thừa Thiên, Huế, lan tỏa tinh thần sẻ chia và giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết. 

Đây là lần thứ ba liên tiếp, Coca-Cola hợp tác cùng Hội Chữ Thập Đỏ tổ chức chương trình Chợ Tết 0 Đồng hỗ trợ hơn 5,4 tỷ đồng cho hơn 6.500 hộ dân tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Long An, và Thừa Thiên, Huế.

Tại Hà Nội, chương trình được tổ chức kết hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ với sự tham gia của hơn 2.000 hộ dân. Mỗi hộ gia đình sẽ nhận được voucher trị giá 600.000 đồng để mua sắm các nhu yếu phẩm cho bữa cơm Tết đủ đầy hơn.

Coca-Cola khởi động 'Chợ Tết 0 đồng', hỗ trợ hơn 6.500 người dân ở 5 tỉnh, thành ảnh 1
Người dân sắm Tết tại Chợ Tết 0 đồng của Coca-Cola

Đóng góp vào hành trình sẻ chia đầy ý nghĩa này, Quỹ Coca-Cola Foundation cũng hỗ trợ hơn 3,7 tỷ đồng tiền mặt cho người dân chịu ảnh hưởng của bão Yagi tại Phú Thọ và Lào Cai, giúp người dân phần nào vượt qua khó khăn để đón chào năm mới.

Ngoài Chợ Tết 0 Đồng, trong hai ngày ngày 4 và 5/1 tại Hà Nội, Coca-Cola đã tổ chức lễ hội chào đón năm mới 2025 với mong muốn “Trao Tâm Ý, Gắn Kết Tết Diệu Kỳ”. Chương trình sáng tạo của Coca-Cola đã thu hút sự tham gia của hàng nghìn người, không chỉ thưởng thức ẩm thực mà còn chia sẻ những khoảnh khắc Tết ý nghĩa bên gia đình, bạn bè. Sự kiện sẽ tiếp tục được tổ chức vào ngày 11 và 12/1/2025 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP Hồ Chí Minh.

Coca-Cola khởi động 'Chợ Tết 0 đồng', hỗ trợ hơn 6.500 người dân ở 5 tỉnh, thành ảnh 2

Đại diện Coca-Cola trao tiền tài trợ thực hiện chương trình Chợ Tết 0 đồng cho các hộ gia đình gặp khó khăn

Ông Lê Trung Tín, Giám đốc Marketing, Coca-Cola Việt Nam, chia sẻ, hơn 30 năm đồng hành cùng các gia đình Việt mỗi dịp Tết, Coca-Cola tin rằng chính tinh thần gắn kết sẽ tạo nên những diệu kỳ cho mùa lễ hội. Với vai trò là cầu nối, Coca-Cola hy vọng những điều tâm ý được bày tỏ sẽ làm Tết Ất Tỵ của mọi nhà trở nên đặc biệt hơn.

Với thông điệp “Trao Tâm Ý, Gắn Kết Tết Diệu Kỳ”, Coca-Cola đã biến ẩm thực truyền thống thành cầu nối, kêu gọi mọi người gửi gắm lời chúc Tết độc đáo qua nền tảng trực tuyến. Từ ngày 20/12/2024 đến 4/1/2025, đã có hơn 64,000 lời chúc được trao đi, làm sống lại tinh thần kết nối trong dịp Tết cổ truyền.

MỚI - NÓNG