Tối ngày 19/12/2024, trong chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 18, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt và Tập đoàn TH đã trao tài trợ 500 triệu đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (BTTEVN) để thực hiện các hoạt động hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên cả nước.
Sau Thế chiến thứ II, trong muôn vàn khó khăn, người Nhật quyết tâm cải thiện chiều cao, thể lực cho người dân. Hiện Nhật là quốc gia có chiều cao trung bình hàng đầu thế giới. Với sự hậu thuẫn rất lớn của Nhật Hoàng, người Nhật thực hiện kế hoạch đó thông qua việc nâng cao chất lượng, luật hóa bữa ăn tại trường học. Bữa trưa tại trường của học sinh Nhật không chỉ là bữa ăn mà còn là phương thức dạy cho người Nhật cách ăn uống hợp lý khi lớn lên, để “có một cuộc đời trọn vẹn”.
Tại cuộc gặp Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, doanh nhân, Anh hùng lao động Thái Hương đề nghị có những chính sách lôi kéo tầng lớp doanh nhân và những doanh nghiệp đủ tâm - trí - lực vào lĩnh vực nông nghiệp để xây dựng chuỗi giá trị khép kín; đưa người nông dân làm một mắt xích trong chuỗi giá trị, dẫn dắt người nông dân xóa đói giảm nghèo bền vững; xây dựng thương hiệu quốc gia đạt chuẩn quốc tế cho sản phẩm.
Trong khuôn khổ chương trình đào tạo, lớp Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng đối với cán bộ quy hoạch Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIV (Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh) đã đi thực tế tại tỉnh Nghệ An, tham quan mô hình sản xuất của Tập đoàn TH.
Là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất có mặt “GLOBAL EXPO Vladivostok 2024”, các sản phẩm sữa tươi sạch, sữa hạt mang thương hiệu TH và các loại hoa quả sấy FVF thuộc tập đoàn TH đã để lại nhiều dấu ấn với khách hàng ở khu vực này.
Ngày 21/5, tại làng Nikolo-Mikhailovka, quận Yakovlevsky, lãnh thổ Primorsky Krai, Liên bang Nga, Tập đoàn TH khởi công dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa TH với tổng vốn đầu tư 19 tỷ rub (hơn 5.200 tỷ đồng). Đây là bước đi tiếp theo trên hành trình kiên định thực hiện dự án đầu tư tại Liên bang Nga của TH, sau những dấu mốc thành công tại tỉnh Kaluga và tỉnh Moscow, nơi các trang trại và nhà máy TH được coi là các dự án trọng điểm phát triển kinh tế của vùng.
"Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” là chương trình thường niên quen thuộc của Tập đoàn TH góp phần hình thành ý thức và thói quen trong cộng đồng về tái chế bao bì , chung tay bảo vệ môi trường. Đặc biệt, năm 2024 chương trình bắt đầu ngay từ đầu năm và kéo dài đến hết 31/12, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của TH đến các vấn đề về môi trường và phát triển bền vững.
Cánh đồng cỏ rộng trên 2.300 ha nằm ven đường mòn Hồ Chí Minh đoạn đi qua các xã Nghĩa Bình, Nghĩa Sơn - huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An trở thành điểm check-in của nhiều khách du xuân.
Đầu năm mới 2024, tin vui từ nhà máy sữa TH: Sản lượng chế biến của TH true MILK đã đạt hơn 1 triệu lít sữa/ngày. Việc gia nhập “câu lạc bộ 1 triệu lít” chỉ sau 14 năm thành lập là “tốc độ chưa từng có trong lịch sử ngành sữa thế giới” - theo ông Arghya Mandal - Tổng Giám đốc CTCP Sữa TH. Đây cũng là một thành tựu “độc nhất vô nhị” khi 100% nguồn sữa tươi nguyên liệu là từ hệ thống trang trại của TH - đảm bảo chất lượng đồng nhất hoàn hảo tại nguồn.
Việc chuẩn bị Tết của những phụ nữ hiện đại ngày nay có sự giao thoa giữa cũ - mới khiến cái Tết ở nhiều gia đình trở nên thảnh thơi, thoải mái nhưng vẫn không mất đi không khí ấm cúng, thiêng liêng của những ngày đoàn viên.
Trong không khí rộn ràng đón Tết Giáp Thìn 2024, Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á, Quỹ Vì tầm vóc Việt tiếp tục đồng hành mang hàng ngàn phần quà đến với các gia đình chính sách, hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Lâm Đồng, Đắk Nông.
Cứ 9 giờ sáng chủ nhật, chị Diệu Hằng ở 70 Trương Định lại đến true mart Tràng Tiền góp 20 vỏ hộp sữa gia đình đã sử dụng trong tuần. Chị kiên trì như vậy bởi cô con gái luôn mong muốn: “Được thu gom và quay thưởng chương trình sống xanh của TH”.
Qua chương trình “Thu Gom Vỏ Hộp, Lan Tỏa Sống Xanh 2023”của TH true MILK, khách hàng bày tỏ niềm vui vì lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến cộng đồng. Không chỉ vậy, những chiếc vỏ hộp sau khi được thu gom, qua quy trình xử lý sẽ trở thành những sản phẩm mới có tính ứng dụng cao.
Nhà vệ sinh dựng tạm, không có nước xả, cả học sinh nam và nữ dùng chung. bốc mùi hôi, có côn trùng và rắn, rết xuất hiện trong những ngày nắng lên sau cơn mưa hay khi thời tiết đổi mùa, những điều đó đã đe dọa an toàn thân thể và sức khỏe của học sinh khôn lường…
“Tô cam cùng TH là cùng nhau, tôi và bạn sẽ hiểu hơn, sẽ cất tiếng nói rõ ràng hơn, hành động cụ thể nhất để có thể chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái! Hoạt động này thực sự ý nghĩa đối với tôi. Và tôi tin rằng, tất cả những ai hướng đến đời sống văn minh đều sẽ nhiệt thành ủng hộ” - một khách hàng của TH true mart đã xúc động chia sẻ như vậy khi được biết về chiến dịch “Tô cam cùng TH 2023”
Mắc các bệnh đường tiêu hóa, về lâu dài còn ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý như các triệu chứng lo sợ, ám ảnh, căng thẳng kéo dài… là những tác hại thấy rõ khi trẻ phải sử dụng nhà vệ sinh bẩn, không đảm bảo tại trường học.
“Hôm nay đúng là một ngày hội với con em chúng tôi. Tôi xin đại diện cho toàn thể phụ huynh của trường cảm ơn Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đã tạo điều kiện tốt nhất cho các con có được nhà vệ sinh mới sạch sẽ, môi trường học tập đầy đủ và khang trang”. Có 2 con đang học ở trường Tiểu học Bắc Quỳnh, anh Dương Thành Tuấn - thôn Đông Đằng, xã Bắc Quỳnh, xúc động chia sẻ như vậy khi chứng kiến lễ khánh thành 27 nhà vệ sinh cho em tại tỉnh Lạng Sơn vào ngày 15/11/2023.
Sáng 15/11, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á và Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (thuộc TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) phối hợp với tỉnh đoàn Lạng Sơn, chính quyền địa phương tổ chức Ngày hội Vệ sinh - Sức khỏe học đường và Lễ khánh thành 27 nhà vệ sinh (NVS) cho em tại Lạng Sơn.
Sáng 11/6, tại Hà Nội, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương long trọng tổ chức Hội nghị biểu dương, tôn vinh điển hình tiên tiến toàn quốc trong phong trào Thi đua yêu nước năm 2023. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương đến dự và phát biểu khai mạc. Dự hội nghị còn có đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành trung ương và các địa phương cùng 700 đại biểu điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước từ khắp mọi miền Tổ quốc.
Ngày 8/6, trong khuôn khổ Hội thảo Quốc tế “Sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi – Dinh dưỡng vàng cho lứa tuổi vàng, giúp trẻ phát triển toàn diện”, Tập đoàn TH đã giới thiệu giải pháp dinh dưỡng hoàn toàn mới.
Cứ mỗi tháng 5, khi những cánh sen bung nở, thơm ngát Làng Sen, Làng Chùa, người muôn phương lại hướng về vùng đất núi Hồng, sông Lam - miền địa linh nhân kiệt đã sản sinh cho non sông đất nước ta Anh hùng Giải phóng dân tộc, Danh nhân Văn hóa thế giới Hồ Chí Minh.
Đàn bò sữa 1.941 con được các chuyên gia người Israel và Việt Nam của TH true MILK tuyển lựa theo các tiêu chí khắt khe từ lý lịch, phả hệ, tiềm năng di truyền đến ngoại hình, tiềm năng năng suất sữa và khả năng chống đỡ bệnh tật ở vùng nhiệt đới.
Một thời, nông dân Nghĩa Đàn, Nghệ An chạy theo các loại cây được kỳ vọng mang lại giá trị kinh tế cao như cam, bưởi, cà phê, cao su... Nay, họ phá bỏ dần vì thiếu vốn, đầu ra bấp bênh; dành những đồi đất bazan màu mỡ để trồng ngô, bán cho Tập đoàn TH nuôi bò sữa, có thu nhập cao, ổn định. Việc chuyển đổi mô hình canh tác này không chỉ là chuyện riêng của nông dân mà còn là mối lương duyên giữa nông dân với doanh nghiệp. Đây cũng là câu trả lời thuyết phục cho sự dùng dằng nuôi con gì, trồng cây gì và giúp nông dân giải quyết nỗi sợ hãi muôn thủa: Đầu ra cho nông sản.
Ngày mai 23-4, nhân dịp tuần lễ Ngày Trái đất, Tập đoàn TH bắt đầu thực hiện chiến dịch Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh tại 20 cửa hàng TH true mart Hà Nội và TP HCM. Để tham gia, người tiêu dùng mang vỏ hộp sữa các loại, không phân biệt nhãn hiệu hay nhà sản xuất, tới các cửa hàng và nhận về những món quà ý nghĩa làm từ chất liệu thân thiện môi trường.
TH True MILK là thương hiệu quốc gia đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất, được tin tưởng, lựa chọn đồng hành trong nhiều sự kiện ngoại giao quan trọng của đất nước và quốc tế.
“Tôi có thể tuyên bố rằng, chúng tôi sẽ không sợ bất kỳ một hãng sữa nào trên thế giới cạnh tranh giá thành với chúng tôi ở Nga vì chúng tôi đã ứng dụng công nghệ cao, khoa học quản trị hiện đại nhất và lựa chọn giống bò sữa tốt nhất” – Doanh nhân, Anh hùng lao động Thái Hương phát biểu tại Diễn đàn doanh nghiệp Việt - Nga.
Những thành quả to lớn mang “đẳng cấp thế giới” của TH được các tổ chức quốc tế công nhận không chỉ đơn thuần là một trang trại công nghệ cao, mà còn nằm ở ý nghĩa cộng đồng, tính nhân văn, bền vững trong chiến lược phát triển.
Dựa trên 5 giá trị cốt lõi: “Vì Hạnh phúc đích thực”, “Vì Sức khỏe cộng đồng”, “Hoàn toàn từ thiên nhiên”, “Thân thiện với môi trường - tư duy vượt trội” và “Hài hòa lợi ích”, Tập đoàn TH cho ra mắt bộ sản phẩm trà tự nhiên TH true TEA gồm Trà xanh vị chanh tự nhiên và Trà Ô long tự nhiên.
Cùng chung sức với xã hội chống dịch COVID-19, Tập đoàn TH đã trao tặng kịp thời gần 3 triệu ly sữa tươi sạch, các loại đồ uống tốt cho sức khỏe, thiết bị y tế như máy thở, khẩu trang… tới các y bác sĩ và người cách ly, đặc biệt là trẻ em tại các điểm nóng.
TPO - Nói về con đường tạo ra ly sữa tươi hoàn mỹ của TH, nếu chỉ nói về các thành tựu công nghệ cao và khoa học 4.0 được áp dụng thì mới chỉ là một phần. Đứng đằng sau các công nghệ đó là cả một đội ngũ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới của từng lĩnh vực suốt những năm qua đã thầm lặng cống hiến trí lực, sức lực, thời gian và sức khỏe cho mỗi ly sữa tươi đưa đến tay người tiêu dùng.