Có 265 kết quả :

Sức mua cao điểm tăng sau Covid, thị trường bán lẻ Việt tự tin khởi sắc trong 2021

Sức mua cao điểm tăng sau Covid, thị trường bán lẻ Việt tự tin khởi sắc trong 2021

Sức mua hàng tiêu dùng trong dịp Tết nguyên đán 2021 đã tăng đến 10% so với cùng kỳ năm 2020, mặc dù đối đầu với sự trở lại của dịch Covid-19. Tỷ lệ “footfall” tại các trung tâm thương mại đạt tới 90% so với năm 2020 nhờ áp dụng hàng loạt biện pháp đảm bảo an toàn phòng dịch. Đây chính là bước đà đầu tiên trên cuộc đua phục hồi thị trường bán lẻ trong năm 2021.
5 xu hướng thiết kế định hình lại lối sống của người tiêu dùng năm 2021

5 xu hướng thiết kế định hình lại lối sống của người tiêu dùng năm 2021

Dựa trên nghiên cứu chuyên sâu về tâm lý của người tiêu dùng được thực hiện bởi tập đoàn LIXIL, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo công nghệ nước và thiết bị nhà ở dân dụng, Antoine Besseyre des Horts – Leader, LIXIL Global Design khu vực Châu Á gợi ý 5 xu hướng thiết kế sẽ định hình lại lối sống của người tiêu dùng trong năm 2021.
Gói vay ưu đãi tháo gỡ khó khăn cho người tiêu dùng

Gói vay ưu đãi tháo gỡ khó khăn cho người tiêu dùng

Hơn một tháng qua, Việt Nam không còn tình trạng lây nhiễm nCoV trong cộng đồng, các hoạt động đời sống xã hội đã nhanh chóng chuyển sang trạng thái bình thường mới. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong nhiều tháng đầu năm 2020 đã để lại hậu quả là nhiều doanh nghiệp lao đao, cuộc sống của nhiều người lao động trở nên bấp bênh chưa từng có.
Lazada Việt Nam triển cung cấp Thực phẩm tươi sống đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng

Lazada Việt Nam triển cung cấp Thực phẩm tươi sống đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng

Nhằm thực hiện cam kết đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và hỗ trợ với các doanh nghiệp Việt, Lazada Việt Nam đã tiên phong triển khai thêm nhiều giải pháp đồng bộ, tăng cường hỗ trợ cộng đồng thông qua hai sáng kiến: Cung cấp “Thực phẩm tươi sống” và Triển khai gói “Kích cầu kinh tế”.
Cô gái Hà Lan tiên phong mang sữa yêu thương, chung tay chia sẻ với người tiêu dùng

Cô gái Hà Lan tiên phong mang sữa yêu thương, chung tay chia sẻ với người tiêu dùng

Ngày 1/4/2020, Sữa Cô Gái Hà Lan, thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam tiên phong khởi động chương trình “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ” nhằm tri ân cộng đồng, chung sức chống COVID-19 bằng việc tiên phong cung cấp nguồn dinh dưỡng là sữa sạch và an toàn đến người tiêu dùng trong mùa dịch, đặc biệt là trong giai đoạn thực hiện cách ly toàn xã hội.
8 hoạt động mang lại trải nghiệm mua sắm an tâm và thú vị ngay tại nhà

8 hoạt động mang lại trải nghiệm mua sắm an tâm và thú vị ngay tại nhà

Lazada Việt Nam tổ chức Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 8 từ ngày 20/03/2020 đến hết ngày 27/03/2020 cùng 8 hoạt động nổi bật với nhiều ưu đãi hấp dẫn có tổng giá trị lên tới 5 tỷ đồng, miễn phí giao hàng và hàng loạt sự kiện giải trí hấp dẫn khác trên ứng dụng Lazada, thuộc khuôn khổ Chiến dịch "An tâm mua sắm tại nhà" nhằm góp phần chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.
Giá heo hạ nhiệt nhưng còn cao nên vẫn rất ế ẩm. Ảnh: Uyên Phương

'Đỏ mắt' tìm mua thịt heo nhập khẩu

TP - Mặc dù cơ quan chức năng cho biết, đến thời điểm này, Việt Nam đã nhập cả trăm ngàn tấn thịt heo ngoại, nhưng tại nhiều siêu thị lớn lẫn cửa hàng tiện lợi ở TPHCM, dân tìm “đỏ mắt” vẫn không thấy sản phẩm.
Thịt lợn tăng cao khiến người tiêu dùng lo mất tết

Giá thịt lợn tăng phi mã, không dám tái đàn

TP - Mặc dù thịt lợn nhập về chợ đầu mối TPHCM có xu hướng giảm nhẹ, tuy nhiên TPHCM cho biết sẽ không thiếu thịt lợn dịp lễ tết dù nguồn cung khan hiếm. Trong khi đó Đồng Nai là nguồn cung cấp thịt lợn chính cho thị trường TP HCM đang lo giá  thịt sẽ tiếp tục tăng vào dịp cuối năm do cung không đủ cầu. 
Hàng Việt Nam đã dần có uy tín với người tiêu dùng trong nước

Người Việt phải chiếm lĩnh thị trường bán lẻ

TP - “Giật mình” khi thấy các thương hiệu, siêu thị lớn trong nước đều do người nước ngoài thôn tính, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng cho rằng, một đất nước có tới gần 100 triệu dân, thị trường rất lớn nên khâu bán lẻ phải hết sức chú ý. Điều quan trọng là làm sao người Việt Nam phải chiếm lĩnh thị trường bán lẻ, nếu để người nước ngoài vào phải có điều kiện. 
ANA’T cung cấp 12 dòng sản phẩm làm đẹp cho người tiêu dùng

ANA’T cung cấp 12 dòng sản phẩm làm đẹp cho người tiêu dùng

Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm ANA’T được tổ chức long trọng tại trung tâm tổ chức hội nghị GEM Center (8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, Tp.HCM) với sự góp mặt của các ca sĩ như Bích Phương, Bùi Anh Tuấn, Maria Đinh Phương Ánh, Hoàng Tôn, các diễn viên Kim Tuyến, Vũ Ngọc Ánh, Ny Saki, Hoa hậu Phan Thị Mơ cùng nhiều nghệ sĩ khác.