Google News

Appier và VitaDairy thiết lập quan hệ đối tác chiến lược, thúc đẩy phát triển kỹ thuật số dựa trên AI

Củng cố cam kết tại Việt Nam và mở rộng sự hiện diện trên thị trường

Appier (TSE: 4180), công ty SaaS thuần AI về giải pháp AdTech và MarTech, công bố hợp tác chiến lược với VitaDairy – thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam tập trung vào sức khỏe miễn dịch. Dự án nhằm ứng dụng công nghệ AI của Appier để thúc đẩy chuyển đổi số và nâng cao tương tác khách hàng đa kênh cho VitaDairy.

image001.jpg

Theo IMARC Group, thị trường sữa Việt Nam đạt 5,71 tỷ USD năm 2024 và dự kiến tăng lên 13,37 tỷ USD vào năm 2033, với CAGR 9,5%. Tăng trưởng này đến từ nhu cầu dinh dưỡng, thu nhập cao hơn và ý thức sức khỏe gia tăng. Báo cáo của MMA và Decision Lab (2024) cũng cho thấy 89% doanh nghiệp Việt Nam đã ứng dụng AI trong tiếp thị, chủ yếu qua chatbot, tối ưu nội dung và cá nhân hóa đề xuất, cho thấy AI đang trở thành tiêu chuẩn mới trong ngành.

"Việc chuyển đổi AI của VitaDairy đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc củng cố vị thế dẫn đầu của chúng tôi trong lĩnh vực sữa cao cấp hướng đến sức khỏe. Thông qua việc hợp nhất dữ liệu và tận dụng các thông tin chi tiết dựa trên AI để tự động hóa tương tác khách hàng, chúng tôi đang tăng cường cá nhân hóa trải nghiệm đồng thời làm sâu sắc thêm niềm tin của người tiêu dùng. Kết hợp với khoa học sữa non tiên phong, VitaDairy đang ở vị thế độc nhất để nắm bắt nhu cầu ngày càng tăng về dinh dưỡng chức năng, cao cấp trong bối cảnh thị trường không ngừng phát triển và hướng tới cao cấp hơn", ông Phan Ngọc Mỹ, Giám đốc tiếp thị, VitaDairy cho biết.

"Chúng tôi rất vinh dự được VitaDairy tin tưởng lựa chọn làm đối tác trong hành trình chuyển đổi AI. Sự hợp tác này không chỉ thể hiện tầm nhìn tiên phong của VitaDairy trong việc dẫn dắt ngành sữa cao cấp Việt Nam, mà còn nhấn mạnh cam kết chung của cả hai công ty trong việc khai thác sức mạnh của đổi mới AI để tạo ra tác động có ý nghĩa. Cùng nhau, chúng tôi hướng tới thiết lập chuẩn mực mới về cách trí thông minh dựa trên dữ liệu có thể nâng cao tương tác khách hàng, thúc đẩy tăng trưởng và định hình tương lai của dinh dưỡng hướng đến sức khỏe tại Việt Nam", theo ông Yew-Hwee Ng, Phó chủ tịch cấp cao, Giải pháp doanh nghiệp, Appier.

Chuyển đổi AI của VitaDairy: Hợp nhất dữ liệu để hỗ trợ hành trình liền mạch

VitaDairy đang triển khai một chương trình chuyển đổi AI đầy tham vọng nhằm nâng cao mọi khía cạnh của hoạt động tương tác khách hàng. Bằng cách hợp nhất dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, công ty đang xây dựng cái nhìn toàn diện về khách hàng của mình, tạo nền tảng vững chắc cho việc ra quyết định thông minh và chiến lược hơn. Việc tự động hóa phân tích kinh doanh sẽ giúp cung cấp thông tin chuyên sâu theo thời gian thực, trao quyền cho các đội nhóm hành động nhanh chóng và chính xác. Đồng thời, việc kết hợp các điểm chạm trực tuyến và ngoại tuyến sẽ tạo ra một hành trình khách hàng liền mạch, trong khi tác nhân AI sẽ nâng cao dịch vụ và bán hàng thông qua các tương tác và hỗ trợ kịp thời. Song song đó, trợ lý dinh dưỡng số Nutrition Advisor được phát triển như “người bạn đồng hành” cung cấp tư vấn dinh dưỡng cá nhân hóa, giúp người tiêu dùng tiếp cận kiến thức dinh dưỡng dễ dàng hơn.

Giải pháp Agentic AI tổng thể của Appier đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng

Appier hỗ trợ VitaDairy chuyển đổi số thông qua hệ sinh thái Agentic AI toàn phễu, giúp kết nối điểm chạm và cá nhân hóa quy mô lớn. Với AIQUA, VitaDairy điều phối hành trình khách hàng thông minh qua nội dung động và chiến dịch đa kênh. BotBonnie tăng tương tác bằng trải nghiệm hội thoại, còn AIRIS hợp nhất dữ liệu trực tuyến – ngoại tuyến và phân tích bằng AI dự đoán để tối ưu phân khúc và hiệu quả chiến dịch. Bộ giải pháp này giúp VitaDairy khép kín vòng dữ liệu và thúc đẩy tăng trưởng trong phân khúc sữa cao cấp.

Quan hệ đối tác này không chỉ đơn thuần là việc áp dụng công nghệ, mà còn thể hiện tầm nhìn chung nhằm tái định nghĩa cách AI có thể định hình tương lai của trải nghiệm khách hàng trong ngành sữa Việt Nam. Bằng cách kết hợp chuyên môn dinh dưỡng tiên phong của VitaDairy với đổi mới công nghệ thuần AI của Appier, cả hai công ty không chỉ sẵn sàng mang đến tăng trưởng kinh doanh, mà còn mang lại giá trị thiết thực hơn cho người tiêu dùng, đặt ra chuẩn mực mới cho tương tác thông minh, hướng sức khỏe tại khu vực.

Appier (TSE: 4180) là công ty SaaS thuần AI cung cấp các giải pháp AdTech và MarTech giúp doanh nghiệp tối ưu quyết định kinh doanh và chuyển đổi AI thành ROI. Thành lập năm 2012, Appier hiện có 17 văn phòng tại châu Á - Thái Bình Dương, Mỹ và EMEA, niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Tokyo. Xem thêm tại www.appier.com.>

Thành lập năm 2005 bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, VitaDairy là thương hiệu sữa và dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam với sứ mệnh “vun bồi sức sống”. Công ty cung cấp sản phẩm cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người bệnh, dựa trên nghiên cứu khoa học và tiêu chuẩn sản xuất hiện đại. Tìm hiểu thêm tại www.vitadairy.vn>