VPBank ra mắt digital music show series “Vui lên Việt Nam” trên kênh VTV6

Trưa thứ Bảy 21/3/2020 sắp tới, digital music show series “Vui lên Việt Nam” của VPBank sẽ chính thức phát sóng trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam. Chương trình quy tụ nhiều ca nhạc sĩ nổi tiếng nhằm truyền đạt thông điệp “Lan toả lạc quan vượt qua đại dịch”

Vui lên Việt Nam” là một chiến dịch tổng thể được VPBank phát động, gồm ba chuỗi hoạt động liên hoàn gồm:

VPBank ra mắt digital music show series “Vui lên Việt Nam” trên kênh VTV6 ảnh 1  

1. Ủng hộ 15 tỷ đồng tiền mặt cho các đơn vị chống dịch và tiếp tục đóng góp tài chính trong thời gian tới;

2. Xây dựng các sản phẩm - giao dịch tài chính an toàn cũng như hỗ trợ người dân, doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi Covid-19;

3. Ra mắt digital music show series trên kênh VTV6, mà khởi đầu bằng buổi phát sóng đầu tiên từ 12h-13h30 (khung giờ chương trình Bữa trưa vui vẻ) trưa ngày thứ Bảy 21/3/2020 sắp tới. 

Không chỉ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6, với tính chất là một sự kiện ca nhạc kỹ thuật số (digital music show), chương trình lần này còn được livestream trên các nền tảng mạng xã hội như fanpages của VTV, VTV6, Bữa trưa vui vẻ, VPBank và fanpage “Vui Lên Việt Nam” do VPBank lập ra để đăng tải các thông tin của chiến dịch này.

Chương trình đầu tiên này quy tụ sự có mặt của những ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Dương Cầm, Hương Giang Idol, Khắc Hưng, Bảo Trâm, Dương Hoàng Yến, biên đạo Quang Đăng,…. - những nghệ sỹ luôn mang lời ca tiếng hát của mình đồng hành cùng xã hội.  

Bên cạnh những màn trình diễn âm nhạc đặc sắc, chương trình còn mang đến những tấm gương sáng về tinh thần nhân văn trong mùa dịch, hứa hẹn lấy “nước mắt” khán giả như câu chuyện nữ tiếp viên Lưu Phương Anh của Vietnam Airlines chăm sóc em bé trên chuyến bay VN36 từ Đức về Việt Nam; hay các y bác sĩ, điều dưỡng, các tình nguyện viên đang ngày đêm phòng dịch và chăm sóc bệnh nhân tại tuyến đầu…

Với tính chất là một digital music show và để phù hợp với khuyến cáo tránh tụ tập đông người, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm dịch, các nghệ sỹ sẽ xuất hiện ở các điểm cầu khác nhau, cùng trò chuyện, giao lưu trực tuyến với fan hâm mộ trên toàn quốc nhờ thiết bị Streambox – một thiết bị chuyên dụng của ngành truyền hình - giúp truyền thông tin tại các điểm cầu về trường quay ngay lập tức.

Là đơn vị phát động chiến dịch “Vui lên Việt Nam”, VPBank sẽ dành tặng 1.000 gói bảo hiểm y tế cho các y bác sĩ và các lực lượng đang thực hiện công tác chống dịch tuyến đầu.

Cũng trong dịp này, VPBank chính thức dành một tài khoản có ý nghĩa “Vui lên Việt Nam” với dãy số vô cùng dễ nhớ 123191919 để mọi người dân Việt Nam đều có thể chung tay ủng hộ. Toàn bộ số tiền có trong tài khoản này sẽ được VPBank gửi tới Bộ Y tế để góp thêm chi phí phục vụ công tác chống dịch.

MỚI - NÓNG
Cử tri trẻ góp ý, kiến nghị với Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn nhiều câu chuyện thời sự
Cử tri trẻ góp ý, kiến nghị với Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn nhiều câu chuyện thời sự
TPO - Chia sẻ với các cử tri trẻ, anh Nguyễn Anh Tuấn bày tỏ niềm vui khi nhận được nhiều ý kiến quan tâm liên quan đến vai trò, chức trách, nhiệm vụ mà mình đang phụ trách. "Đây là những vấn đề, những gợi ý thiết thực giúp tôi thực hiện tốt hơn công việc trong thời gian tới", Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn khẳng định.

Có thể bạn quan tâm

Giá thức ăn chăn nuôi tăng lần thứ 7 liên tiếp

Giá thức ăn chăn nuôi tăng lần thứ 7 liên tiếp

TPO - Các công ty thức ăn chăn nuôi vừa thông báo tiếp tục tăng giá thức ăn chăn nuôi từ 300 đồng - 3.000 đồng/kg, đẩy giá thành sản phẩm này tăng đến 30% chỉ trong vòng hơn nửa năm. Nhiều hộ chăn nuôi đứng trước nguy cơ thua lỗ, bỏ tái đàn.
Khu vực soi chiếu an ninh đi nội địa tại sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM), những ngày qua chỉ có lác đác vài khách thay vì cảnh hàng nghìn người xếp hàng đợi tới lượt, thậm chí có khách chậm cả chuyến bay khi qua "ải" này.

Sân bay đìu hiu mùa COVID-19

TPO - Đầu hè, trái ngược cảnh chen lấn, xếp hàng làm thủ tục lên máy bay như những năm trước, năm nay, trong bối cảnh dịch COVID-19 bùng phát, lưu lượng người đến sân bay giảm mạnh. 
Tiểu thương lo mưu sinh, bán cố sau lệnh dẹp chợ cóc vì COVID-19

Tiểu thương lo mưu sinh, bán cố sau lệnh dẹp chợ cóc vì COVID-19

TPO - Nhu cầu mua sắm thực phẩm tươi sống ngày cuối tuần tăng vọt khiến nhiều chợ cóc lại "tái xuất" hoạt động sau 4 ngày, đặc biệt khi thấy vắng bóng lực lượng chức năng. Vì lí do mưu sinh, nhiều bà con bán hàng vẫn "bám" chợ dù biết dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Tại siêu thị, lượng hàng hoá dự trữ, đảm bảo nhu cầu thiết yếu cũng tăng vọt. 
Cảnh vắng lặng tại quầy làm thủ tục lên máy bay nội địa tại sân bay Nội Bài, khác cảnh rồng rắn xếp hàng chỉ cách đây hơn 1 tuần (Ảnh chụp sáng 14/5) Ảnh: Đình Quang-NIA

Doanh nghiệp vận tải lỗ nặng

TP - Chỉ trong thời gian hơn 1 năm, dịch COVID-19 4 lần bùng phát, lần sau tác động nghiêm trọng hơn lần trước và đều vào các dịp cao điểm đi lại. Với lần thứ 4 này, các doanh nghiệp vận tải như bị “bồi thêm cú đấm”, sống chật vật, lỗ nặng.
Nhiều quán cà phê, siêu thị Hà Nội kín khách, không giữ khoảng cách

Nhiều quán cà phê, siêu thị Hà Nội kín khách, không giữ khoảng cách

TPO - Thực hiện yêu cầu đóng cửa phòng dịch của UBND TP Hà Nội, nhiều cửa hàng, loại hình kinh doanh dừng hoạt động khiến người dân ít lựa chọn vui chơi cuối tuần. Tuy nhiên, một số địa điểm vẫn đang mở cửa như trung tâm thương mại, siêu thị, quán cà phê vẫn đông khách đến tụ tập, nhiều nơi người dân không tuân thủ quy định giữ khoảng cách.