Google News

Tri ân khách hàng sử dụng điện tại TPHCM

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Tháng Tri ân khách hàng năm 2024 của Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) được diễn ra trong các 11, 12/2024 và tháng 1/2025.

EVNHCMC cho biết Tháng Tri ân khách hàng nhằm thể hiện sự tri ân của Tập đoàn Điện lực Việt Nam hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội; tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Ông Bùi Trung Kiên – Phó tổng giám đốc EVNHCMC (phải) trao học bổng Thắp sáng niềm tin cho học sinh nghèo.

Ông Bùi Trung Kiên – Phó tổng giám đốc EVNHCMC (phải) trao học bổng Thắp sáng niềm tin cho học sinh nghèo.

Tháng tri ân khách hàng đảm bảo nguyên tắc “Thiết thực với người dân, sử dụng kinh phí phù hợp với điều kiện thực tế từng đơn vị và mang lại hiệu quả truyền thông tốt”; đồng thời đảm bảo các quy định chung của địa phương và an toàn cho CBNV các đơn vị trong quá trình thực hiện.

Theo đó, các hoạt động Tháng Tri ân khách hàng gồm các chương trình an sinh xã hội và các chương trình kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Các chương trình an sinh xã hội gồm: Công trình “Chung tay sử dụng năng lượng xanh”, trao tặng 2 hệ thống điện năng lượng mặt trời trên mái nhà cho 2 điểm trường, trung tâm sinh hoạt thiếu nhi, cộng đồng, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật…khó khăn trên địa bàn thành phố. Sửa chữa, cải tạo hệ thống điện cho 50 hộ dân khó khăn, cải tạo mỹ quan và lắp hệ thống đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời cho 5 tuyến hẻm trên địa bàn.

Tuyên truyền kiến thức an toàn điện, tiết kiệm điện, hướng dẫn cài đặt ứng dụng EVNHCMC…cho 10 điểm trường, điểm sinh hoạt cộng đồng trên địa bàn. Trao tặng học bổng “Thắp sáng niềm tin” trị giá 25 triệu đồng cho 1 gương sáng vượt khó học tốt.

Tổ chức hiến máu tình nguyện hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN”. Chăm lo các trẻ em mồ côi do COVID-19 do EVNHCMC bảo trợ. Tổ chức chăm lo và tặng 500 phần quà thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng, các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi cha mẹ có hoàn cảnh khó.

Hiến máu “Tuần lễ hồng EVN” trong Tháng Tri ân khách hàng 2024

Hiến máu “Tuần lễ hồng EVN” trong Tháng Tri ân khách hàng 2024

Các chương trình kinh doanh và dịch vụ khách hàng:

Tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và đối tác để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp các thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Tri ân, tặng quà các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với các Công ty Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2024, nhất là vào mùa nắng nóng.

Tặng quà các khách hàng tiêu biểu tham gia Chương trình Gia đình xanh.

Triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng.

Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất.

Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện.

Phối hợp cùng các Ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua nhiều hình thức như: tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ…; Triển khai chương trình khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) EVNHCMC.

Thông tin tri ân khách hàng qua app/email cho 100% khách hàng.