Google News

'Trạm Kalite, Chạm yêu thương': Hành trình mang ấm áp đến trẻ em vùng cao cùng Tùng Dương

Đông này, hãy cùng Kalite và divo Tùng Dương lan tỏa yêu thương, sẻ chia ấm áp đến các em nhỏ vùng cao để hành trình đến trường của các em bớt lạnh giá và khắc nghiệt hơn.

image001-3925.jpg

“Trạm Kalite, Chạm yêu thương”: Chiến dịch CSR lớn nhất của Tập đoàn UKG

Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, mỗi năm có hàng chục nghìn học sinh vùng cao phải nghỉ học vì giá rét. Với cái rét “cắt da cắt thịt” xuống đến dưới 0°C, vì thiếu chăn màn và quần áo ấm các em phải đốt lửa sưởi ấm trong lớp học tạm bợ. Hành trình đến trường vì thế cũng trở nên khó khăn hơn với đôi chân trần cùng manh áo không đủ ấm.

Trong khi đó, đối với nhiều người, đông đến là thời điểm mọi người tất bật sắm sửa, đổi mới không gian sống. Nhiều gia đình còn băn khoăn không biết xử lý đồ gia dụng cũ ra sao.

Với sứ mệnh “Giúp mọi gia đình Việt Nam có không gian sống tiện nghi, khỏe đẹp và hạnh phúc hơn thông qua các sản phẩm gia dụng thông minh và sáng tạo”, Kalite tin rằng công nghệ phải trở thành cầu nối lan tỏa yêu thương.

Đó là lý do, cuối năm 2025 đầu năm 2026, Tập đoàn UKG – đơn vị sở hữu hai thương hiệu Kalite và Unie – chính thức triển khai chiến dịch CSR lớn nhất từ trước đến nay với tên gọi “Trạm Kalite, Chạm yêu thương”.

image003-3358.jpg
Các em nhỏ tại Trường Mầm non Yên Hòa chào đón đoàn xe “Hành trình hạnh phúc” ngày 17/11. Ảnh: KALITE

Chiến dịch hướng đến việc lan tỏa tình yêu thương, sự sẻ chia đến đồng bào vùng cao, giúp mọi gia đình đều có một mùa đông ấm áp, hạnh phúc và sum vầy.

Tùng Dương đồng hành cùng “Trạm Kalite, Chạm yêu thương”

“Trạm Kalite, Chạm yêu thương” sẽ được Kalite & Unie đồng hành thực hiện xuyên suốt từ tháng 11/2025 đến tháng 1/2026.

Đặc biệt, cả hành trình ý nghĩa này có sự tham gia của Divo Tùng Dương hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc giàu cảm xúc và đầy ý nghĩa trong suốt chặng đường lan tỏa yêu thương này.

Hành trình gần 90 ngày từ 10/11/2025 đến ngày 30/1/2026, “Trạm Kalite, Chạm yêu thương” sẽ chia thành 3 chặng, bao gồm:

Chặng 1: “Thu yêu thương - Trao hạnh phúc” diễn ra từ 10/11 – 10/12/2025

Trong chặng này, Kalite & Unie đồng thời triển khai hai hoạt động chính: “Quỹ yêu thương” và “Thu cũ - Đổi mới”.

Ở “Quỹ yêu thương”, với 25.000 sản phẩm đầu tiên của Kalite & Unie được bán ra kể từ khi phát động chiến dịch, Kalite sẽ thay khách hàng trích 10.000đ/đơn hàng vào Quỹ.

Tại hoạt động “Thu cũ - Đổi mới”, Kalite & Unie sẽ thu lại các sản phẩm gia dụng cũ, sửa chữa và làm mới, sau đó trực tiếp trao tặng cho bà con vùng cao.

Khách hàng có thể đăng ký tham gia thông qua Landingpage (truy cập: https://chamyeuthuong.kalite.vn/) hoặc mang trực tiếp các sản phẩm gia dụng tới Showroom UKG để tham gia chương trình.

Ở cả chặng 1, mỗi đơn hàng trong chiến dịch, mỗi sản phẩm được thu cũ đều sẽ được Kalite & Unie tính là 1 ngọn lửa sẻ chia. Đến khi đủ 30.000 ngọn lửa, Kalite & Unie sẽ gây quỹ thành 10.000 phần quà dành tặng các em nhỏ vùng cao.

image005-6431.jpg
Những món quà ý nghĩa trong chiến dịch “Trạm Kalite, Chạm yêu thương”. Ảnh: KALITE

Suốt hành trình này, những hơi ấm sẽ được gửi đến các em nhỏ dưới danh nghĩa khách hàng - những người trực tiếp góp từng ngọn lửa nhỏ để thắp sáng mùa đông vùng cao. Kalite & Unie chỉ là cầu nối, là đôi bàn tay chuyển trao để từng món quà được gửi đi đúng nghĩa, đúng tinh thần của người tặng.

Chặng 2: “Hành trình hạnh phúc” diễn ra từ 17/11 – 31/12/2025

Chặng 2 mang tên “Hành trình hạnh phúc” sẽ tiếp tục nối dài sứ mệnh mà Kalite & Unie đã khởi xướng: Mang những món quà yêu thương được góp dựng từ Chặng 1 lên tận bản làng bằng những chuyến xe vượt núi. Đây sẽ là hành trình hiện thực hóa lời hứa “Thu yêu thương – Trao hạnh phúc”, để từng hơi ấm được chạm đến đúng nơi cần nhất.

Đặc biệt, “Hành trình hạnh phúc” sẽ có sự đồng hành của "Việc Tử Tế" - một chương trình truyền hình thuộc Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) - nổi tiếng với việc ghi lại, tôn vinh và lan tỏa những câu chuyện đẹp, những hành động nhân văn trong cộng đồng.

Các chuyến xe của “Hành trình hạnh phúc” đến 5 địa điểm thuộc các tỉnh Phú Thọ, Tuyên Quang, Điện Biên.

Sáng sớm ngày 17/11/2025, “Hành trình hạnh phúc” đã mở đầu với chuyến xe yêu thương đầu tiên đến Trường Mầm non Yên Hòa và xóm Nhạp (Phú Thọ). Chiếc xe tải UKG màu xanh dương xếp đầy sản phẩm thu cũ được làm mới, sản phẩm từ Kalite& Unie, và những món quà yêu thương - đánh dấu những món quà đầu tiên của chiến dịch đã đến tay các em nhỏ, gửi gắm những lời chúc và yêu thương cho một mùa đông ấm áp hơn.

image007-9121.jpg
Các em nhỏ Trường Mầm non Yên Hòa ôm trên tay những món quà ấm áp. Ảnh: KALITE

Chặng 3: “Xuân yêu thương” diễn ra từ ngày 1-30/1/2026

Tạm biệt những cung đường vùng cao, Kalite & Unie sẽ tiếp tục Chặng 3 trao những món quà ý nghĩa tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn khu vực Hà Nội để Tết này mọi em bé đều được chạm vào niềm vui.

Không dừng ở đó, tại bữa tiệc cuối năm Year-End Party nội bộ, Tập đoàn UKG sẽ tổ chức đấu giá từ thiện các sản phẩm của Kalite & Unie.

Toàn bộ số tiền quyên góp được từ sự kiện sẽ được UKG sử dụng cho các hoạt động thiện nguyện với danh nghĩa của chính những nhà hảo tâm, để tấm lòng của họ được lan tỏa và chạm đến những mảnh đời cần sẻ chia.

Có thể thấy, chiến dịch “Trạm Kalite, Chạm yêu thương” của Kalite cho thấy rõ một tư duy phát triển mới: doanh nghiệp không chỉ kinh doanh mà còn đồng hành cùng xã hội.

Giữa bối cảnh CSR trở thành thước đo của thương hiệu hiện đại, Kalite chọn cách tiếp cận cộng đồng bằng những hành động thiết thực, thay vì khẩu hiệu. Đây cũng là xu hướng đang được nhiều thương hiệu lớn theo đuổi trên thế giới, đưa các mục tiêu xã hội và môi trường trở thành một phần cấu trúc vận hành của doanh nghiệp, thay vì xem đó là hoạt động bên lề.