Nutriboost chính thức ra mắt đại sứ thương hiệu

Phan Anh chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Nutriboost vào đầu năm 2017
Phan Anh chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Nutriboost vào đầu năm 2017
Nhãn hàng Nutriboost thuộc Coca-Cola Việt Nam vừa chính thức giới thiệu MC Phan Anh là đại sứ thương hiệu độc quyền. 

Trong vai trò mới, Phan Anh sẽ đồng hành cùng Nutriboost cho nhiều hoạt động kết nối với cộng đồng, góp phần đem Nutriboost đến gần hơn với người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng hiểu thêm về dòng sản phẩm sữa trái cây chất lượng, nhiều dưỡng chất này

Đảm nhận vị trí mới, Phan Anh cho biết: “Phan Anh rất vinh dự khi tiếp nhận vai trò đại sứ thương hiệu của Nutriboost. Chính niềm tin vào chất lượng của Nutriboost là lý do gắn kết tôi với nhãn hàng. Bên cạnh đó, Phan Anh rất tâm đắc với thông điệp đầy cảm hứng mà Nutriboost gửi đến các bạn trẻ hiện nay. Thành công không đến với bạn chỉ với một cái chớp mắt nhưng đó là một hành trình bền bỉ vượt qua thách thức. Nutriboost đã thể hiện rõ các thông điệp đó thông qua cam kết về chất lượng cũng như những giá trị dinh dưỡng quan trọng, đem đến sức bền để chinh phục mọi thử thách”.

Về phía nhãn hàng, bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola khu vực Đông Dương cho biết thêm:Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Phan Anh - một nghệ sĩ luôn có những hoạt động cộng đồng hữu ích. Chúng tôi tin tưởng với những cam kết về chất lượng sản phẩm,các chương trình kết nối cộng đồng thiết thực, và sự đồng hành của Phan Anh, Nutriboost sẽ thật sự đến gần với người tiêu dùng hơn nữa và sẽ đem đến nhiều hơn các giá trị ý nghĩ cho cộng đồng”.

Ngay từ những ngày đầu có mặt tại thị trường Việt Nam, Nutriboost đã luôn cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt. Theo đó, mỗi chai Nutriboost trước khi đến tay người tiêu dùng phải trải qua quy trình kiểm duyệt gắt gao của công ty Coca-Cola từ khâu nguyên liệu đầu vào, sản xuất đến thành phẩm. Nguồn nguyên liệu sữa và nước trái cây cao cấp được tuyển chọn kỹ càng theo các tiêu chuẩn quốc tế; dây chuyền máy móc hiện đại được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn quốc tế FSSC 22000 và ISO 9001; hệ thống kiểm soát chất lượng định kỳ chặt chẽ. Với thành phần chính từ sữa chất lượng cao New Zealand và nước trái cây, đồng thời bổ sung canxi, kẽm, vitamin B3, B6, và E, Nutriboost không chỉ giúp giải khát mà còn giúp người dùng tăng sức bền cho một ngày làm việc hiệu quả. Ngoài ra, các sản phẩm Nutriboost còn đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế.

Sản phẩm hiện có mặt tại hơn 300 ngàn cửa hàng và địa điểm bán lẻ trên cả nước và được sản xuất tại các quốc gia khác trong khu vực như Indonesia, Myanmar cũng như sẽ tiếp tục phát triển tại nhiều thị trường quốc tế hơn nữa.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

TPO - Ảnh hưởng vì dịch bệnh, giãn cách xã hội kéo dài, 18% đơn hàng của các doanh nghiệp châu Âu (EU) tại Việt Nam đã được chuyển đi nước khác. Chỉ số môi trường kinh doanh của Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) hiện thấp nhất trong hơn một thập kỷ qua, tuy nhiên chưa nhà đầu tư EU nào rút khỏi Việt Nam.
Phối cảnh dự án Khu nhà ở thương mại và các công trình hỗn hợp - dịch vụ, Khu đô thị mới Lào Cai - Cam Đường với điểm nhấn là tòa tháp 45 tầng cao nhất khu vực Tây Bắc

T&T GROUP thực hiện 'mục tiêu kép' trong đại dịch

TP - Đại dịch COVID-19 giống như “lửa thử vàng”, để những doanh nghiệp có “tâm” và “tầm” như T&T Group chứng minh được nội lực mạnh mẽ của mình với những dấu ấn kinh doanh nổi bật cùng nhiều hoạt động ủng hộ tích cực cho công tác phòng, chống dịch.
Một trong những hoạt động ủng hộ, hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 của Tổng công ty Viglacera

Chuyển mình 'tăng tốc' trong đại dịch

TP - Năm 2021 đánh dấu chặng đường 47 năm Viglacera xây dựng và phát triển cùng ngành công nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam. Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty vẫn đạt được những kết quả khả quan nhờ tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp chống dịch, bám sát kế hoạch đề ra và đáp ứng linh hoạt nhu cầu của thị trường.