TPO - Trên nhiều tuyến đường tại Hà Nội như Tố Hữu, Phạm Hùng, Cầu Giấy… các gian hàng bánh trung thu đã được dựng bán nhưng không khí mua bán tại các quầy này khá ảm đạm trong khi các làng nghề bánh trung thu lại nườm nượp khách ra vào.
TPO - Hàng loạt thương hiệu Việt như phích nước Rạng Đông, bột giặt LIX, cao su vàng, sá xị Chương Dương, diêm Thống Nhất, mì miliket… khi nhắc đến sẽ khơi gợi những ký ức đẹp đẽ của người tiêu dùng. Đến nay, dưới sức ép quá lớn của thị trường, các thương hiệu này có những ngã rẽ khác nhau.
TPO - Nghe qua có vẻ vô lý nhưng tổ chức xã hội Last Generation khẳng định rằng quyết định của họ là hoàn toàn đúng đắn trước tình thế khẩn cấp của môi trường hiện nay.
TPO - Nhắc đến gạo, người tiêu dùng nghĩ ngay đến Thái Lan. Trong khi gạo Việt, xuất khẩu đứng hàng đầu thế giới, nhưng ra nước ngoài phải mang thương hiệu khác, khó thấy trên kệ hàng.
TPO - Chẳng cần hình ảnh hào nhoáng, sang chảnh trên sân khấu hay màn ảnh, nhiều sao Hoa ngữ vẫn đang "cá kiếm" bộn tiền nhờ bắt kịp những xu hướng quảng cáo, tiếp cận khán giả từ "thế lực mới" trong làng bán hàng online mang tên Xiaohongshu.
Với sự hợp tác này, Vinanutrifood sẽ hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn các doanh nghiệp, chủ thể OCOP về việc ứng dụng các nền tảng số trong hoạt động bán hàng, đưa thương hiệu nông sản Việt lan tỏa không chỉ ở trong nước mà còn trên khắp thế giới.
TP - Mô hình liên kết nuôi dê của một số thanh niên khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk bước đầu mang lại hiệu quả kinh tế, giải quyết việc làm cho nhiều thanh niên tại địa phương.
TPO - Á hậu Trúc Ny (tên thật là Nguyễn Thuỵ Minh Trúc) sinh năm 1995, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh từ năm 18 tuổi, thành lập công ty riêng và trở thành CEO vào năm tròn 20 tuổi, là nữ doanh nhân trẻ trong lĩnh vực bất động sản trước khi đăng quang Á hậu Quốc tế - Miss All Nations 2019.
TPO - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu cổ phần hóa phải bảo đảm thực chất, hiệu quả, không làm mất thương hiệu, bản sắc doanh nghiệp; đánh giá, xác định đầy đủ các nguồn lực về vốn, đất đai, thương hiệu trong quá trình cổ phần hóa, thoái vốn nhà nước tại doanh nghiệp.
Tập đoàn Hoa Sen (mã chứng khoán HSG) vừa được vinh danh trong “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2021”. Đây là giải thưởng thường niên do tạp chí Forbes Việt Nam tổ chức.
TP - Lập ki-ốt, mở xe đẩy, “ở ghép” thương hiệu khác để cùng kinh doanh… chính là cách thay đổi mô hình tiếp nhận khách hàng, vừa tiết kiệm chi phí hậu dịch COVID-19 của nhiều doanh nghiệp (DN) hiện nay.
TPO - Thương hiệu “con cưng” của cựu thành viên SNSD đang phải đối mặt với vụ kiện trị giá hàng triệu đôla sau khi Joy King Enterprises cho biết công ty này đã đệ đơn yêu cầu thu hồi khoản nợ mà BLANC & ECLARE đã vay nhưng không hoàn trả đúng hạn.
TP - Vinamilk, thương hiệu có thể nói là luôn hiện diện trong hầu hết mọi gia đình, với những sản phẩm mà “nhà nào cũng có vài hộp” như sữa tươi 100%, sữa đặc Ông Thọ “quốc dân”, sữa chua Vinamilk hay Probi… Chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm và những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, Vinamilk đã khẳng định được vị trí là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong suốt 1 thập kỷ qua.
Luôn cập nhật phong cách và xu hướng trang điểm mới mẻ, Mai Đỗ Make Up đã dần trở thành điểm hẹn cho những ai mong muốn thay đổi bản thân trở nên tự tin, tỏa sáng.
Sở hữu tầm nhìn trực vịnh, BST giới hạn 60 căn hộ Sky Residences – tâm điểm của dự án InterContinental Residences Halong Bay là nơi quý chủ nhân tận hưởng trải nghiệm tiện nghi và đẳng cấp từ tầm cao mới bên vịnh di sản.
Không chỉ có phái đẹp, phái mạnh cũng ngày càng quan tâm đến vẻ bề ngoài để giúp họ tự tin hơn trong công việc và giao tiếp hàng ngày. Và thời trang nam Jonathan tự hào giúp các quý ông sở hữu diện mạo hoàn hảo hơn với những sản phẩm chất lượng cao của mình.
TPO - Liên quan đến vụ gạo ST 24, ST 25 bị đăng ký nhãn hiệu tại Úc, ngày 3/5, Thương vụ Việt Nam tại Úc cho hay đã triển khai hàng loạt các biện pháp khẩn cấp để bảo vệ thương hiệu cho loại gạo ngon nhất thế giới do do ông Hồ Quang Cua và nhóm nhà khoa học Việt Nam nghiên cứu, sản xuất.
TP - Trong khi rất nhiều đại gia cũng lao đao do đại dịch COVID-19 giáng “đòn chí mạng”, thì những thương hiệu “vang bóng một thời” bỗng trỗi dậy, hồi sinh một cách ngoạn mục.
TP - ST25 là gạo thơm ngon nức tiếng của Việt Nam. Sản phẩm do kỹ sư Hồ Quang Cua và các cộng sự lai tạo và năm 2019 được công nhận là gạo ngon nhất thế giới.
TPO - Tờ Business Insider từng giật tít rất kêu về thương hiệu này: Quên Louis Vuitton và Hermès đi! Goyard mới là thương hiệu biểu tượng địa vị của những người giàu nhất thế giới.
TP - Giới chức Trung Quốc vừa cảnh báo hãng thời trang Thụy Ðiển H&M và các công ty khác rằng “kỷ nguyên bắt nạt” của phương Tây đã qua, trong bối cảnh những tuyên bố về Tân Cương mà các thương hiệu quốc tế đưa ra từ nhiều tháng trước đang được khơi lại để đẩy mạnh làn sóng tẩy chay.
TPO - Trước nguy cơ khu danh thắng đầm Lập An cạnh vịnh đẹp thế giới Lăng Cô (TT-Huế) bị làm xấu và có nguy cơ nhiễm độc nguồn nước do nuôi hàu bằng vỏ lốp cao su lạ lùng “có một không hai”, một công trình khoa học đã được thực hiện và vừa công bố kết quả nghiên cứu.
TPO - Theo kết quả xếp hạng từ người dùng của Consumer Reports, Tesla chính là thương hiệu được yêu thích nhất tại Mỹ với điểm số vượt trội hơn các đối thủ.
TPO - Ngọc trai đi với tất cả mọi thứ, quần soóc cùng sự trở lại của màu hồng... Chanel muốn năm 2021 thật vui tươi, đầy màu sắc và sôi động. Các tính chất cổ điển, quý phái của thương hiệu này đều được giám đốc sáng tạo Virginie Viard phối lại với tinh thần trẻ trung mới mẻ, như những bộ vải tweed và những chiếc váy đen hoàn hảo sẽ đi cùng với denim, áo phông và những phụ kiện hay chiếc túi màu hồng nhạt.
Theo ông Nguyễn Xuân Phú - Chủ tịch Tập đoàn Sunhouse, ai sở hữu thương hiệu sẽ sở hữu được nhiều giá trị nhất trong chuỗi giá trị. Và, quốc gia nào sở hữu nhiều thương hiệu mạnh thì quốc gia đó sẽ thịnh vượng.