TPO - Phần mới nhất của loạt phim ăn khách “Emily In Paris” của Netflix đang cách mạng hóa chiến lược Brand Integration. Cách tiếp cận tích hợp thương hiệu vào phim của mùa này đã gây chú ý trong kỷ nguyên quảng cáo truyền thống đang mất dần hiệu quả.
TPO - Các thương hiệu thời trang xa xỉ đang đua nhau lấn sân sang spa, thẩm mỹ viện, phòng gym và phòng tập pilates. Xu hướng này cho thấy sự kết hợp giữa thời trang cao cấp và ngành chăm sóc sức khỏe đang giàu tiềm năng.
TPO - Rosé của BLACKPINK không chỉ được giới giải trí ưu ái vì tài năng, mà còn được các tín đồ thời trang yêu mến bởi gu thẩm mỹ duyên dáng, tuyệt vời.
TPO - Từ tour diễn của Dior tại cao nguyên Scotland, đến buổi trình diễn hoành tráng của Balenciaga tại Thượng Hải, Cruise Collection ngày càng trở nên nổi tiếng và được quan tâm không thua kém Fashion Week trong những năm gần đây.
TPO - Hình tượng cỏ 4 lá của thương hiệu Van Cleef từ lâu vẫn là giấc mơ đáng khao khát và cũng là biểu tượng văn hóa cho những món đồ trang sức xa xỉ.
TPO - Hàng loạt cửa hàng pop-up mọc lên dọc các bờ biển và những con hẻm xa xỉ tại châu Âu, chào đón một kỳ nghỉ hè đầy sôi động cho những vị khách hàng sẵn sàng chi tiền.
TPO - Bên cạnh những cột mốc vàng son và các show diễn huyền thoại, hay loạt thiết kế mang tính đột phá, lịch sử thời trang còn ghi lại các màn đối đầu gay gắt của các nhà thiết kế lừng danh.
TPO - Từ những màn cạnh tranh nhỏ nhặt cho đến những vụ đối đầu ầm ĩ, Elsa Schiaparelli chắc chắn không phải là "kẻ thù" duy nhất của Coco Chanel trong giới thời trang.
TPO - Nếu ai từng thắc mắc tại sao một số influencer thời trang cực kì có gu và cá tính riêng, nhưng khi tham gia sự kiện của thương hiệu thì lại xuất hiện không khác gì một người mẫu mặc đồ phối sẵn, bài viết này sẽ giúp giải mã điều đó!
TPO - Tranh cãi nổ ra sau khi một tài khoản cho rằng thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc từ chối concept sự kiện, thiết kế, ý tưởng hoạt động trải nghiệm tại sự kiện của mình nhưng cuối cùng lại thi công và tổ chức "na ná" như bản thiết kế.
TPO - Vẫn còn quá sớm để dự đoán liệu sáng kiến bán hàng hiệu secondhand trên TikTok Shop có biến nền tảng này trở thành không gian mới để Gen Z mua sắm đồ xa xỉ dùng rồi hay không.
TPO - Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, nhân sự kiện ra mắt thương hiệu làm đẹp riêng, Bella Hadid khuấy động làng mốt và lại khiến giới thời trang phải quan tâm đến việc cô mặc gì.
TPO - Từ số tiền khổng lồ được tài trợ bởi Instagram đến các vị trí quảng cáo đắt đỏ, nhà tổ chức Vogue không chỉ tận hưởng sức hút của sự kiện thảm đỏ toàn cầu Met Gala mà còn bỏ túi hàng trăm triệu đôla.
TPO - Siêu mẫu Bella Hadid đã bật mí trên mạng xã hội về sự ra đời của Orebella - thương hiệu mỹ phẩm của riêng cô. Dòng nước hoa đặc biệt không chứa cồn là sản phẩm đầu tiên được Bella Hadid ra mắt công chúng.
TPO - Thương hiệu Hermès đang vướng phải cáo buộc bán hàng bất công khi yêu cầu khách hàng phải mua thêm các sản phẩm khác mới được tham gia vào “danh sách chờ mua” dòng túi Birkin.
TPO - Louis Vuitton đã thiết kế những chiếc rương đặc biệt để bảo vệ ngọn đuốc và các huy chương của Thế vận hội Paris 2024 chuẩn bị diễn ra vào Hè này.
TPO - Khy là thương hiệu được sáng lập bởi Kylie Jenner, gần đây thương hiệu này nhận được nhiều chú ý sau khi mắt, tuy nhiên sau đó lại là hàng loạt những lời tố cáo hành vi đạo nhái.
TPO - Những chiếc váy Haute Couture sau khi xuất hiện tại thảm đỏ của các sự kiện lớn sẽ tiếp tục hành trình như thế nào? Ai là người quản lý và chúng có những quy định riêng thế nào?
TPO - Ẩm thực Việt Nam được đánh giá cao trên trường quốc tế với nhiều giải thưởng. Tuy nhiên để biến Việt Nam thành bếp ăn thế giới cần nhiều việc phải làm, trong đó có đào tạo đầu bếp theo chuẩn mực.
TPO - Sự thương mại quá đà là lý do cho việc thời trang thảm đỏ ngày càng mờ nhạt. Những bộ trang phục tại lễ trao giải Oscar năm nay được đánh giá không mấy ấn tượng.
TPO - Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Trần Thanh Nam cho rằng, vụ việc gạo ST25 bị đơn vị nước ngoài đăng ký bảo hộ độc quyền, doanh nghiệp phải tự đi xử lý để bảo vệ mình, đó là bài học xương máu cho xây dựng thương hiệu nông sản Việt.
TPO - Simon Porte Jacquemus, người sáng lập và giám đốc sáng tạo của Jacquemus đã được trao Giải thưởng danh giá để tôn vinh sáng kiến mới của thương hiệu trong lĩnh vực thời trang.
TPO - 93% hàng dệt tái chế ngày nay đều đến từ chai nhựa chứ không phải từ quần áo cũ. Trong khi một chai nhựa có thể được tái chế năm hoặc sáu lần, nhưng khi chiếc áo phông bằng polyester được tái chế bằng chai nhựa thì nó sẽ không bao giờ có thể tái chế được nữa.
TPO - Các micro-trends ngày càng chiếm ưu thế trên mạng xã hội TikTok, nhưng chúng có tính chất xoay chuyển nhanh chóng và thay đổi liên tục. Vậy các thương hiệu lớn nên làm gì với các xu hướng nhỏ, hướng ứng hay bỏ qua?
TPO - Ẩm thực và thời trang khi kết hợp với nhau có thể mang lại những trải nghiệm độc đáo nhất cho khách hàng. Ngày nay, càng nhiều các thương hiệu xa xỉ mở rộng hợp tác với các đầu bếp nổi tiếng khắp nơi trên thế giới.
TPO - Giám đốc sáng tạo và thương hiệu có hợp nhau hay không thường được thể hiện rõ ràng ngay từ đầu. Nhưng vẫn phải cần thêm thời gian để sự kết hợp này cho ra những kết quả tích cực như kỳ vọng.