Có 1282 kết quả :

Ki-ốt bán cà phê là mô hình mới của The Coffee House ngay sau dịch

Thương hiệu 'sang chảnh' bán hàng xe đẩy

TP - Lập ki-ốt, mở xe đẩy, “ở ghép” thương hiệu khác để cùng kinh doanh… chính là cách thay đổi mô hình tiếp nhận khách hàng, vừa tiết kiệm chi phí hậu dịch COVID-19 của nhiều doanh nghiệp (DN) hiện nay.
Với hệ thống 500 cửa hàng chính thức và gần 250.000 điểm bán trên toàn quốc - tại bất cứ đâu người tiêu dùng đều có thể mua được các sản phẩm Vinamilk mình yêu thích

Thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất

TP - Vinamilk, thương hiệu có thể nói là luôn hiện diện trong hầu hết mọi gia đình, với những sản phẩm mà “nhà nào cũng có vài hộp” như sữa tươi 100%, sữa đặc Ông Thọ “quốc dân”, sữa chua Vinamilk hay Probi… Chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm và những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, Vinamilk đã khẳng định được vị trí là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong suốt 1 thập kỷ qua.
Jonathan - Thương hiệu nâng tầm đẳng cấp đấng mày râu

Jonathan - Thương hiệu nâng tầm đẳng cấp đấng mày râu

Không chỉ có phái đẹp, phái mạnh cũng ngày càng quan tâm đến vẻ bề ngoài để giúp họ tự tin hơn trong công việc và giao tiếp hàng ngày. Và thời trang nam Jonathan tự hào giúp các quý ông sở hữu diện mạo hoàn hảo hơn với những sản phẩm chất lượng cao của mình.
Phương Tây cho rằng người dân Tân Cương bị ép thu hoạch bông để cung cấp cho thị trường toàn cầu. Ảnh: Getty Images

Các thương hiệu 'hãy tránh xa' vấn đề Tân Cương

TP - Giới chức Trung Quốc vừa cảnh báo hãng thời trang Thụy Ðiển H&M và các công ty khác rằng “kỷ nguyên bắt nạt” của phương Tây đã qua, trong bối cảnh những tuyên bố về Tân Cương mà các thương hiệu quốc tế đưa ra từ nhiều tháng trước đang được khơi lại để đẩy mạnh làn sóng tẩy chay.
Từ bộ sưu tập Xuân Hè 2021 của Chanel, điểm danh 10 xu hướng thời trang sẽ lên ngôi

Từ bộ sưu tập Xuân Hè 2021 của Chanel, điểm danh 10 xu hướng thời trang sẽ lên ngôi

TPO - Ngọc trai đi với tất cả mọi thứ, quần soóc cùng sự trở lại của màu hồng... Chanel muốn năm 2021 thật vui tươi, đầy màu sắc và sôi động. Các tính chất cổ điển, quý phái của thương hiệu này đều được giám đốc sáng tạo Virginie Viard phối lại với tinh thần trẻ trung mới mẻ, như những bộ vải tweed và những chiếc váy đen hoàn hảo sẽ đi cùng với denim, áo phông và những phụ kiện hay chiếc túi màu hồng nhạt.
Nâng cao trải nghiệm khách hàng, một cách kết nối dài lâu với thương hiệu

Nâng cao trải nghiệm khách hàng, một cách kết nối dài lâu với thương hiệu

Nâng cao trải nghiệm của khách hàng luôn được coi là vấn đề sống còn đối với mỗi doanh nghiệp. Không chỉ cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà việc tối ưu, đa dạng hoá và làm mới trải nghiệm của các “thượng đế” với doanh nghiệp chính là một trong những “vũ khí” quan trọng nhằm khẳng định vị thế và gia tăng gắn kết giữa khách hàng với thương hiệu.