Hàng nghìn công nhân chen chân mua hàng 0 đồng

Hàng nghìn công nhân chen chân mua hàng 0 đồng
TPO - Hưởng ứng tháng Công nhân Việt Nam, Tỉnh đoàn Bình Dương đã tổ chức “phiên chợ 0 đồng” dành cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Tất cả các thực phẩm thiết yếu, kể cả hải sản tươi sống… đều có tại phiên chợ này.

Ngày 24/5, Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức “phiên chợ 0 đồng” dành cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Chương trình “Phiên chợ 0 đồng” hưởng ứng tháng Công nhân Việt Nam 2020 nhằm tiếp sức, hỗ trợ cho Thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương bị ảnh hưởng của đại dịch COVID-19

Ngay từ sáng sớm, hàng nghìn công nhân có mặt tại trụ sở Đội Thanh niên Xung phong tỉnh Bình Dương số 170, đường Phú Lợi, Phường Phú Hoà, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương để mua hàng 0 đồng.

Hàng nghìn công nhân chen chân mua hàng 0 đồng ảnh 1 Phiên chợ 0 đồng dành cho công nhân của đoàn thanh niên tỉnh Bình Dương

Tại phiên chợ đặc biệt này, công nhân được mua miễn phí với nhiều mặc hàng nhu yếu phẩm thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày, như: Trứng, gạo, sữa, dầu ăn, đường, nước tương, nước mắm, rau, củ, quả. Đặc biệt, phiên chợ còn có 2 gian hàng hải sản tươi sống. Tất cả các thực phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng.

Đến 10h trưa củng ngày, hàng nghìn công nhân vẫn nối hai hàng dài từ ngoài đường vào bên trong khu vực chợ để lấy hàng khiến các tình nguyện viên toát mồ hôi khi cố gắng sắp xếp.

Các mặt hàng như gạo, rau, củ quả và hải sản được công nhân chen nhau mua. Trong khi hai gian hàng mì gói cho không lại chẳng ai nhận.

Điều đặc biệt của chương trình, ngoài việc mở phiên chợ 0 đồng, đoàn viên thanh niên còn mang các thực phẩm đến tại nhà cho những công nhân có hoàn cảnh đặc biệt không thể đến, người tàn tật, người neo đơn có hoàn cảnh khó khăn.

Hàng nghìn công nhân chen chân mua hàng 0 đồng ảnh 2 Hàng nghìn công nhân đứng xếp hàng vào mua hàng từ ngoài đường nối vào khu chợ

Được biết, chương trình phiên chợ 0 đồng diễn ra trong 1 ngày bắt đầu từ 8h30 sáng đến 16h30 chiều.

Hàng nghìn công nhân chen chân mua hàng 0 đồng ảnh 3 Hàng tươi sống được công nhân mua nhiều nhất
Hàng nghìn công nhân chen chân mua hàng 0 đồng ảnh 4 Công nhân mua gạo miễn phí
Hàng nghìn công nhân chen chân mua hàng 0 đồng ảnh 5 Trong khi các mặt hàng công nhân chen nhau mua, mì gói cho không ai nhận
Hàng nghìn công nhân chen chân mua hàng 0 đồng ảnh 6 Tại phiên chợ có đầy đủ các thực phẩm thiết yếu
Hàng nghìn công nhân chen chân mua hàng 0 đồng ảnh 7
Hàng nghìn công nhân chen chân mua hàng 0 đồng ảnh 8 Công nhân được mua hàng 0 đồng rất nhiều thứ
Hàng nghìn công nhân chen chân mua hàng 0 đồng ảnh 9 Ngoài mua hàng 0 đồng, công nhân được khám bệnh miễn phí
Hàng nghìn công nhân chen chân mua hàng 0 đồng ảnh 10
Hàng nghìn công nhân chen chân mua hàng 0 đồng ảnh 11
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Nữ phóng viên 3 lần hoãn cưới để phòng chống dịch

Nữ phóng viên 3 lần hoãn cưới để phòng chống dịch

TPO - Mọi thứ cho ngày trọng đại đã sẵn sàng, tuy nhiên do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Kim Hà - Phóng viên báo Tiền Phong tại ĐBSCL cùng chồng là cán bộ công an hiện đang công tác tại tỉnh Hà Tĩnh quyết định "gác chuyện trăm năm" để phòng chống, dịch.
Bìa báo Hoa Học Trò số 1 (10/1991)

30 năm với tuổi hoa

TP - Trước khi xuất hiện những cú click chuột giúp nắm bắt thông tin của cả thế giới, đã có một thời, những cô cậu học trò cuối 7x, 8x, thậm chí là đầu 9x, chỉ chờ đến ngày được cầm trên tay một cuốn báo. Hẳn nhiều bạn vẫn còn nhớ cái cảm giác háo hức chạy ra sạp báo cầm trên tay cuốn Hoa Học Trò nóng hổi vừa thổi vừa xem. Thế rồi bao người chuyền tay nhau đọc, mê mẩn, say đắm với những trang báo ngọt lịm...
Logo Z (ảnh minh họa). Ảnh: Newslocker

Thu hút độc giả Gen Z: Thách thức của báo chí hiện đại

TP - “Thế hệ trẻ bây giờ không thích đọc báo” - đó là suy nghĩ mặc định của rất nhiều người mỗi khi nhắc tới mối liên hệ giữa giới trẻ và báo chí. Nhưng, thế hệ Z (Gen Z) - chỉ những người sinh từ khoảng giữa những năm 1990 đến 2015 - chiếm khoảng 30 - 40% thị trường toàn cầu, với sức mua lên đến hàng trăm tỷ đôla mỗi năm, nên họ là nhóm đối tượng mà không một ngành kinh doanh nào có thể bỏ qua. Bởi, Gen Z là thế hệ mới nhất. Họ không chỉ là hiện tại, mà còn là tương lai.
Hình ảnh xúc động trong trận thi quý

Khán giả rưng rưng, tiếc nuối khi xem trận thi quý đầy cảm xúc Đường lên đỉnh Olympia 21

TPO - Trận thi quý III Đường lên đỉnh Olympia 2021 diễn ra gay cấn, bất ngờ và sốc đến câu hỏi cuối cùng đã mang đến nhiều cảm xúc cho chính các thí sinh lẫn khán giả tại trường quay lẫn theo dõi qua tivi. Nói về trận đấu này, không ít người bày tỏ "chưa xem cuộc thi quý nào rưng rưng như trưa nay".