Có 98 kết quả :

Quỹ Coca-Cola tiếp tục ủng hộ 9 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch COVID-19

Quỹ Coca-Cola tiếp tục ủng hộ 9 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch COVID-19

Quỹ Coca-Cola - Tổ chức từ thiện toàn cầu thuộc Công ty Coca-Cola - chính thức thông báo khoản tài trợ “Truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng và hỗ trợ trong công tác tiêm vắc-xin phòng COVID-19” trị giá 400.000 USD (tương đương 9 tỷ đồng) nhằm triển khai các hoạt động thông qua sự điều phối của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.
Quỹ Coca-Cola tiếp tục ủng hộ 9 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch covid-19

Quỹ Coca-Cola tiếp tục ủng hộ 9 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch covid-19

Quỹ Coca-Cola - Tổ chức từ thiện toàn cầu thuộc Công ty Coca-Cola - chính thức thông báo Khoản tài trợ “Truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng và hỗ trợ trong công tác tiêm vắc-xin phòng COVID-19” trị giá 400.000 USD (tương đương 9 tỷ đồng) nhằm triển khai các hoạt động thông qua sự điều phối của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.
Coca-Cola Việt Nam tiếp tục ủng hộ hơn 9 tỷ đồng hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19

Coca-Cola Việt Nam tiếp tục ủng hộ hơn 9 tỷ đồng hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19

Với khoản đóng góp mới nhất trị giá hơn 9 tỷ đồng, Coca-Cola Việt Nam tính đến nay đã ủng hộ hơn 16 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch COVID-19, thông qua sự điều phối của Hội chữ thập đỏ Việt Nam, góp phần giúp đất nước thích ứng với cuộc sống bình thường mới một cách an toàn, khỏe mạnh.
Coca-Cola Việt Nam mang thông điệp “Tái chế tôi” lên bao bì sản phẩm

Coca-Cola Việt Nam mang thông điệp “Tái chế tôi” lên bao bì sản phẩm

Coca-Cola Việt Nam chính thức đưa thông điệp “Tái chế tôi” lên bao bì sản phẩm của tất cả các thương hiệu thuộc Coca-Cola. Với chiến dịch thay đổi bao bì lần này, Coca-Cola trực tiếp đưa ra thông điệp khuyến khích người tiêu dùng chung tay vào các hoạt động hỗ trợ tái chế bao bì sau khi sử dụng sản phẩm.
Minh họa: Đào Quang Huy

Phở độc quyền

TP - Trong quá trình làm công tác tư vấn chiến lược quan hệ công chúng (PR), tôi gặp rất nhiều công ty kiêu ngạo.
Chuyện Ronaldo và Coca mất 4 tỷ USD- Sự thật hay huyền thoại?

Chuyện Ronaldo và Coca mất 4 tỷ USD- Sự thật hay huyền thoại?

TPO - Giữa tuần qua, chuyện ngôi sao Ronaldo dẹp 2 chai Coca-Cola đặt trước mặt trong một cuộc hop báo, và việc cổ phiếu hãng đồ uống này "bốc hơi" 4 tỷ USD trên thị trường chứng khoán ngày hôm đó đã được liên hệ với nhau và trở thành hot trend (chuyện nóng sốt). Nhưng sự thật cú "ra tay" của CR7 có sức nặng như vậy? 
Bộ VHTTDL chấn chỉnh cụm từ “Mở lon Việt Nam” của nhãn hàng Coca-Cola

Tranh cãi quảng cáo 'Mở lon Việt Nam': Kém mạch lạc, thiếu trong sáng

TP - Cụm từ “Mở lon Việt Nam” tạo sóng khắp cộng đồng mạng và dư luận nói chung, người đồng tình nhưng cũng nhiều người phản đối văn bản chấn chỉnh cụm từ này của Cục Văn hóa cơ sở. Ngay trong giới chuyên gia ngôn ngữ, việc sử dụng tiếng Việt trong ngôn ngữ quảng cáo cũng khó tạo quan điểm đồng nhất.
Coca-cola được vinh danh top 2 doanh nghiệp bền vững lĩnh vực sản xuất

Coca-cola được vinh danh top 2 doanh nghiệp bền vững lĩnh vực sản xuất

Coca-Cola chính thức được vinh danh ở vị trí thứ 2 doanh nghiệp bền vững xuất sắc lĩnh vực sản xuất khi đạt kết quả cao trên các tiêu chí đánh giá của bộ chỉ số CSI về phát triển bền vững trong cả 03 lĩnh vực Kinh tế, Môi trường và Xã hội tại Lễ công bố doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2018 được tổ chức bởi Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD), thuộc Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI) tổ chức.
Các tác phẩm tái chế từ rác thải nhựa tiêu biểu được trưng bày trong sự kiện

Coca – Cola góp phần thúc đẩy người Việt tái chế rác thải nhựa

Quan hệ đối tác mới giữa UNESCO và Coca-Cola vừa được công bố trong sự kiện “Vì một thế giới không rác thải” tại Hà Nội sẽ tập trung vào nâng cao nhận thức cộng đồng và khuyến khích những ý tưởng sáng tạo trong việc giảm rác thải nhựa (dẻo) và rắn. Cũng trong khuôn khổ dự án, Coca-Cola còn phối hợp với Hội đồng Anh (British Council) thực hiện chương trình “Nuôi dưỡng sự sáng tạo vì một thế giới không rác thải” với mục tiêu nâng cao nhận thức của công chúng về tác hại các loại rác thải đến môi trường tại các trung tâm hoạt động cộng đồng EKOCENTER trên cả nước.