Coca-Cola Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng “Mang kỳ diệu về nhà” nhân dịp Tết

0:00 / 0:00
0:00
Nhân dịp Tết Nhâm Dần, Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ủy ban nhân dân các cấp tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng với tổng giá trị hơn 2,6 tỷ đồng nhằm mang đến một mùa Xuân ấm áp và gắn kết cho các gia đình trên khắp Việt Nam.

Cụ thể, cùng với sự đồng hành của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, tại TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Phước, Coca-Cola trao tặng 100 học bổng trị giá 5 triệu đồng/ suất cho các em học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông có gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Đồng thời, 100 gói hỗ trợ sinh kế cũng được trao cho 100 hộ gia đình khó khăn, nhằm giúp các gia đình nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống và đón chào một khởi đầu mới trong dịp Tết Nhâm Dần.

Coca-Cola Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng “Mang kỳ diệu về nhà” nhân dịp Tết ảnh 1
Coca-Cola trao tặng 100 học bổng trị giá 5 triệu đồng/ suất cho các em học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông có gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Bên cạnh đó, thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ủy ban Nhân dân các cấp, Coca-Cola triển khai trao tặng 3.050 phần quà Tết cho các hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương trên khắp cả nước. Tự hào đồng hành cùng người dân Việt Nam trong các bữa ăn đoàn viên, thông qua những phần quà Tết, Coca-Cola một lần nữa lan tỏa niềm vui cùng lời chúc may mắn đến các gia đình Việt Nam trong dịp Tết đặc biệt.

Coca-Cola Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng “Mang kỳ diệu về nhà” nhân dịp Tết ảnh 2

Gói hỗ trợ của Coca-Cola với tổng trị giá hơn 2,6 tỷ đồng dành cho 3.250 hộ gia đình và những hoàn cảnh khó khăn.

Bà Bùi Đặng Duyên Mai, Giám đốc Truyền thông, Đối Ngoại và Phát triển Bền vững Việt Nam & Campuchia chia sẻ: “Chiến lược phát triển bền vững của Coca-Cola tại Việt Nam luôn gắn liền với mục tiêu chăm lo cho cộng đồng và con người. Chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà” với thông điệp và hành động cụ thể hướng tới sự gắn kết, sẻ chia không chỉ thể hiện mong muốn được lan tỏa niềm hy vọng về một năm mới nhiều khởi sắc của Coca-Cola mà còn cho thấy cam kết vững chắc của chúng tôi trong việc tạo ra những khác biệt tích cực cho cộng đồng.”

Coca-Cola Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng “Mang kỳ diệu về nhà” nhân dịp Tết ảnh 3

Bà Bùi Đặng Duyên Mai, Giám đốc Truyền thông, Đối Ngoại và Phát triển Bền vững Việt Nam & Campuchia phát biểu tại lễ trao quà của Coca-Cola.

Ông Nguyễn Hải Anh, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho biết: “Hơn 10 năm đồng hành cùng Coca-Cola Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam luôn trân trọng và đánh giá cao những nỗ lực của công ty trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Trong bối cảnh đất nước đang từng bước phục hồi để trở lại cuộc sống bình thường mới, chúng tôi rất ủng hộ ý tưởng của Coca-Cola trong việc tạo ra những tác động tích cực và bền vững hơn cho cộng đồng, cả về vật chất lẫn tinh thần. Thông qua chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà”, Coca-Cola đã thật sự tạo ra điều kỳ diệu cho 100 em học sinh và 100 hộ gia đình bằng cách trao cho họ thêm một cơ hội để cải thiện sinh kế và nâng cao chất lượng cuộc sống sau 2 năm đại dịch nhiều vất vả.”

Coca-Cola Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng “Mang kỳ diệu về nhà” nhân dịp Tết ảnh 4

Chiến lược phát triển bền vững của Coca-Cola tại Việt Nam luôn gắn liền với mục tiêu chăm lo cho cộng đồng và con người.

Với chiến dịch Tết “Mang kỳ diệu về nhà”, COCA-COLA® tin rằng điều kỳ diệu hiện hữu khắp mọi nơi, trong từng khoảnh khắc mà ta chia sẻ với người mình yêu thương, với cộng đồng, dù là sự kết nối trực tiếp hay trực tuyến. Chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà” được triển khai dưới nhiều hình thức khác nhau. Bên cạnh các hoạt động trực tuyến thú vị diễn ra tại website https://mangkydieuvenha.com, chiến dịch Tết 2022 của Coca-Cola còn mang mô hình Én khổng lồ đến nhiều địa điểm ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội để mọi người có thể tự do ghi lại những khoảnh khắc kỳ diệu, tham gia các trò chơi... trong chuyến du Xuân cùng gia đình, bạn bè.

MỚI - NÓNG
Knet "ném đá" Min Hee Jin hậu họp báo: Ngừng lôi kéo NewJeans hay nhắc tới nhóm khác
Knet "ném đá" Min Hee Jin hậu họp báo: Ngừng lôi kéo NewJeans hay nhắc tới nhóm khác
HHT - Hậu họp báo chiều 25/4, Min Hee Jin tiếp tục ngập trong chỉ trích của cư dân mạng xứ Hàn. Họ cho rằng cô đang lợi dụng NewJeans, trong khi nhắc tới các nhóm nữ khác - "những đứa con của người khác" kém duyên mà không màng tới họ sẽ bị "bạo lực mạng" vô lý. Đồng thời, nhiều fan K-Pop toàn cầu đặt câu hỏi liệu Bang Si Hyuk - chủ tịch của HYBE có tình cảm với Min Hee Jin hay không khi tin tưởng cô tới vậy?
Khơi gợi cảm hứng viết văn với "Con Đường Văn Sĩ" của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng
Khơi gợi cảm hứng viết văn với "Con Đường Văn Sĩ" của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng
HHT - Có một điều thú vị ở nhà văn Nguyễn Huy Tưởng mà những người yêu viết láchcó thể học hỏi, chính là việc ông rất chăm viết nhật ký. Bằng việc suy tư và chăm ghi chép lại những điều diễn ra xung quanh mình, Nguyễn Huy Tưởng dần tìm ra những quan niệm về nhân sinh, để đưa vào các tác phẩm do ông sáng tác. 

Có thể bạn quan tâm

Dịp lễ 30/4 - 1/5, Hà Nội có nóng lên tới 41 độ C như ứng dụng thời tiết dự báo?

Dịp lễ 30/4 - 1/5, Hà Nội có nóng lên tới 41 độ C như ứng dụng thời tiết dự báo?

HHT - Nắng nóng sẽ diễn ra tại hầu hết các địa phương trên cả nước trong dịp nghỉ lễ, nếu có kế hoạch du lịch, vui chơi ngoài trời cần chú ý bảo vệ sức khỏe, tăng cường chống nắng tránh nguy cơ say nóng, đột quỵ. Thế nhưng liệu Hà Nội có nóng tới tận 41 độ C như dự báo của các ứng dụng thời tiết?
Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng các hoạt động hướng đến người dân gặp khó khăn

Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng các hoạt động hướng đến người dân gặp khó khăn

HHT - Hoa hậu H'Hen Niê vừa có chuyến công tác tại tỉnh Điện Biên, hưởng ứng "Tháng Nhân đạo năm 2024 cấp Quốc gia", đồng hành cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam trong chuỗi hoạt động “Hành trình nhân đạo, trao nhận yêu thương” hướng đến trẻ em, phụ nữ, người dân gặp khó khăn tại Điện Biên.