60 giây chờ đèn đỏ rộn rã niềm vui
Xuất hiện vào đúng thời điểm mọi người đang cảm thấy chán chường vì phải chờ đợi đèn hiệu giao thông, những câu hỏi nghịch ngợm như: “Sáng sớm còn buồn ngủ hả?” hay “Bạn đã gặp ai phong cách như tôi chưa?” từ bảng quảng cáo tương tác đầu tiên tại Việt Nam này đã thu hút sự chú ý đầy thích thú của người đi đường.
Như một cách trò chuyện, chia sẻ độc đáo, những biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh liên tục "nhún nhảy" bắt mắt, đem lại cảm giác mới mẻ đầy phấn khích. Bảng cảm xúc tương tác này không chỉ rút ngắn khoảnh khắc chờ đợi đèn giao thông, mà còn “thu hẹp” khoảng cách giao tiếp giữa những người vốn xa lạ đang cùng nhau “sẻ chia” cái nắng gay gắt của mùa hè. Ít ai lại không bật cười trước những lời “rủ rê” đáng yêu, giàu cảm xúc và rất “người” như
“Chờ đợi buồn chán nhỉ? Hãy vui lên nào!”, hay “Tài xế của bạn sành điệu quá, đừng bẽn lẽn, ôm một cái đi”…
Được biết, những câu chuyện chia sẻ cảm xúc trên bảng quảng cáo tương tác sáng tạo này là một trong những hoạt động của nhãn hàng Coca-Cola trong chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” bắt đầu bằng việc tung ra bộ sưu tập 41 biểu tượng cảm xúc trên sản phẩm như “Nóng bỏng”, “Tuyệt vời”, “Dễ thương”, “Quá đỉnh”, “Chụt chụt”, “Ôm một cái”,…
Biểu tượng cảm xúc “phủ sóng” cộng đồng
Không chỉ có trên lon, 41 biểu tượng cảm xúc Coke Emoticans đang dần len lỏi vào khắp các ngõ ngách trong cuộc sống của cộng đồng, từ đường phố đến những trang mạng xã hội phổ biến. “Bắt tay” cùng Zalo, Coca đã cho ra mắt bộ sticker 41 biểu tượng cảm xúc độc đáo, thu hút đông đảo giới trẻ và những người thường xuyên sử dụng ứng dụng trò chuyện này. Sau 2 tuần ra quân, chiến dịch đã có hơn 3,4 triệu lượt download bộ sticker trên tất cả các ứng dụng.
Không những vậy, giới trẻ còn nhận thấy sự ứng dụng độc đáo của những biểu tượng cảm xúc này khi đăng nhập Zing Mp3. Lời của những bài hát sẽ xuất hiện đồng thời cùng những biểu tượng cảm xúc, giúp người nghe tận hưởng không gian âm nhạc theo cách rất riêng và cá tính.
Người nghe còn có thể cho điểm bài hát yêu thích bằng hệ thống biểu tượng cảm xúc ngay bên dưới mỗi bài hát.
Thanh Trúc (Nhân viên văn phòng, Quận 3) chia sẻ: “Những biểu tượng cảm xúc đáng yêu của Coca-Cola đã thực sự thu hút sự chú ý của mình cũng như các bạn trẻ khác. Sử dụng những lon Coca với biểu tượng cảm xúc phong phú sẽ là một cách rất “cool” để mình trao gởi yêu thương tới những người thân yêu”.