Có 386 kết quả :

Không để tuổi trẻ trôi qua lãng phí một cách vô nghĩa

Không để tuổi trẻ trôi qua lãng phí một cách vô nghĩa

TPO - Đỗ Thùy Trang (2001), sinh ra và lớn lên tại thủ đô Hà Nội, là sinh viên năm 3, Trường Đại học Xây Dựng Hà Nội. Trải qua gần 3 năm gắn bó học tập và rèn luyện ở nơi đây Trang cảm nhận được tình cảm, sự tâm huyết qua từng bài giảng của thầy cô và sự thân thiện, nhiệt tình của các bạn sinh viên trong trường. Chính những điều này càng làm Trang trân trọng và cảm thấy tự hào hơn khi được trở thành sinh viên của trường.
Chè cổ thụ Suối Giàng đang bị mối tấn công.

'Báu vật' Suối Giàng bị đe dọa bởi loài mối bé như đầu tăm

Xã Suối Giàng, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái nổi tiếng với đặc sản chè Shan tuyết được thu hái từ những cây chè cổ thụ hàng trăm năm tuổi. Những cây chè này sống trên độ cao từ 1.300 mét đến 1.800 mét so với mực nước biển, nhiều cây tuổi đời lên tới 300 năm. Nhưng tới nay, lại chè quý này đang đứng trước nguy cơ bị tiêu diệt bởi bầy mối.
Hội thảo quốc tế “Dẫn dắt và đổi mới hướng đến phát triển kinh doanh bền vững”

Hội thảo quốc tế “Dẫn dắt và đổi mới hướng đến phát triển kinh doanh bền vững”

Đó là chủ đề của Hội thảo khoa học quốc tế lần 2 do Trường Đại học Mở TPHCM tổ chức vào trung tuần tháng 10 vừa qua thu hút hơn 100 nhà khoa học đến từ trong nước và quốc tế, những người làm công tác nghiên cứu khoa học, giảng dạy ở các trường Đại học, các nhà quản lý ở các đơn vị doanh nghiệp, tổ chức...
Thủ khoa chăn lợn: Hãy đặt mũ xuống và bước ra đời

Thủ khoa chăn lợn: Hãy đặt mũ xuống và bước ra đời

Thủ khoa thất nghiệp về nhà nuôi lợn, lỗi do đâu? Tại anh tại ả, hay tại cả đôi bên?  Bên cạnh việc nhìn vào những bất cập của ngành sư phạm, cơ chế quản lý của Nhà nước, các thủ khoa cũng cần nhìn nhận lại chính mình. Đặt chiếc mũ thủ khoa xuống, bước ra đời để hiểu rõ mình đang ở đâu, mình có gì và mình cần gì?
Vinamilk đồng hành cùng “ngày hội việc làm Bách Khoa 2017”

Vinamilk đồng hành cùng “ngày hội việc làm Bách Khoa 2017”

Vào cuối tuần vừa qua, tại Trường Đại học Bách Khoa – Đại học Quốc Gia TP. HCM, công ty cổ phần sữa Việt Nam -Vinamilk đã tham gia “Ngày hội việc làm Bách Khoa 2017” với hơn 80 doanh nghiệp, thu hút hơn 5.000 sinh viên tới tham quan. Đây là sự kiện lớn dành cho sinh viên các trường đại học khối kỹ thuật, công nghệ, kinh tế,.. ; là nơi các bạn sinh viên được tư vấn về định hướng nghề nghiệp, tìm hiểu, tiếp cận những nhà tuyển dụng lớn và tìm kiếm cơ hội việc làm.
Lãnh đạo Học viện Hậu cần tặng hoa chúc mừng đại hội, sáng 28/9

Hơn 6.000 lượt ĐVTN hiến máu tình nguyện

TPO - Trong hai ngày 27 và 28/9, tại Hà Nội, Học viện Hậu cần tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ IX (2017-2022). Giai đoạn 2012-2017, đã có hơn 2.300 đoàn viên ưu tú ở học viện được kết nạp Đảng.
Lan Thư cô bé siêu đỉnh môn tiếng Trung

'Cô bé' lớp 6 đủ điều kiện theo học ĐH: Em đã từng nghĩ sẽ ... 'bị đúp'

TPO - 8 tuổi, Nguyễn Lan Thư có chuyến đi dài đầu tiên trong đời cùng bố mẹ sang Quảng Châu (Trung Quốc). Khi đó, em sốc nặng vì không hiểu ngôn ngữ mà bạn bè xung quanh mình đang nói. Thế nhưng cũng chính năm ấy, cô bé xếp thứ 4 về học lực trong gần 30 học sinh của lớp. Và hiện tại, khi vừa tốt nghiệp tiểu học, Thư hoàn tất chứng chỉ tiếng Trung toàn cầu với số điểm tuyệt đối 6/6.
Thủ tướng dự khai giảng tại Học viện Chính trị Quốc gia HCM

Thủ tướng dự khai giảng tại Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh

TPO - Sáng nay (5/9), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ban ngành Trung ương tham dự khai giảng năm học tại Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh. Ban Giám đốc Học viện đã thảo luận và thống nhất nội dung báo cáo Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về tình hình Học viện, phương hướng, nhiệm vụ và kiến nghị, đề xuất.  
Lãnh đạo Cty Huawei Việt Nam khai trương website tại trụ sở ở Hà Nội ngày 24/8

Huawei muốn tiếp cận khách hàng trẻ Việt Nam

Ngày 24/8, Huawei Việt Nam chính thức khai trương website tại địa chỉ www.huawei.com/vn. Bên cạnh đó, Huawei Việt Nam cũng đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, xây dựng thương hiệu, hình ảnh của công ty qua các hệ thống mạng xã hội như Facebook, LinkedIn…, với mong muốn tiếp cận gần hơn với các khách hàng trẻ Việt Nam.