Có 334 kết quả :

'Đỏ mắt' tìm hàng Việt trong siêu thị của Thái Lan

'Đỏ mắt' tìm hàng Việt trong siêu thị của Thái Lan

TPO - "Đến một siêu thị tại Thái Lan, hầu như vắng bóng hàng Việt. Tôi chỉ thấy sản phẩm duy nhất là cà phê Trung Nguyên G7 là có ở siêu thị"- ông Đinh Vĩnh Cường, Chủ tịch Tập đoàn Công nghệ 365 group tại diễn đàn Kết nối doanh nghiệp Thái Lan – TPHCM chiều 8/7, chia sẻ.
Bưởi Diễn miền Bắc bày bán trên đường Mai Chí Thọ (TP Thủ Đức) phục vụ người dân TPHCM mua chơi Tết

Đặc sản đua nhau về phố

TP - Nhiều loại đặc sản vùng miền đang được chở về TPHCM phục vụ người dân dịp Tết. Năm nay, dự báo sức mua không cao, dịch bệnh còn kéo dài nên giới kinh doanh chọn lọc hàng chất lượng, tiếp thị đa kênh để bán.
NSƯT Hà Phương xuất hiện trong khóa học luyện giọng nói

Bùng nổ kinh doanh khóa học online

TP - Trong bối cảnh giãn cách xã hội do COVID-19, hệ thống giáo dục đào tạo chính quy chuyển sang trực tuyến, nhiều doanh nghiệp nhanh chóng xây dựng, phát triển các khóa học online. Mô hình này san bằng rào cản không gian, thời gian, giúp người học thích nghi với đại dịch và sản sinh ra các doanh nghiệp triệu đô.
Hình ảnh các “ông chủ” tại Trung Quốc livestream

Livestream - bán hàng cọ xát trên mạng

Bán hàng bằng cách phát video trực tiếp (livestream) là hình thức cao cấp của thương mại điện tử. Hình thức này tràn ngập không gian mạng và phát huy hiệu quả tại Việt Nam trong đại dịch COVID-19 vừa qua. Livestream phổ biến đến mức, nông dân cũng nhập cuộc. Kỹ năng bán hàng được các streamer (người bán hàng bằng livestream) đã được sử dụng thuần thục và vô cùng sáng tạo…