Có 311 kết quả :

Hình ảnh các “ông chủ” tại Trung Quốc livestream

Livestream - bán hàng cọ xát trên mạng

Bán hàng bằng cách phát video trực tiếp (livestream) là hình thức cao cấp của thương mại điện tử. Hình thức này tràn ngập không gian mạng và phát huy hiệu quả tại Việt Nam trong đại dịch COVID-19 vừa qua. Livestream phổ biến đến mức, nông dân cũng nhập cuộc. Kỹ năng bán hàng được các streamer (người bán hàng bằng livestream) đã được sử dụng thuần thục và vô cùng sáng tạo…
Thương mại điện tử giúp doanh nghiệp phục hồi nhanh sau COVID-19

Thương mại điện tử xuyên biên giới giúp doanh nghiệp phục hồi sau dịch COVID-19

“Đại dịch COVID-19 đã chứng minh thương mại điện tử không chỉ là một công cụ hay giải pháp hữu ích đối với người tiêu dùng trong thời kỳ khủng hoảng, mà còn là động lực kinh tế đối với sự tăng trưởng của thương mại nội địa và quốc tế, từ đó góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ”, báo cáo của WTO.
Đa số người già và phụ nữ đều bị lừa mua hàng chất lượng kém với giá cao. Ảnh Nguyễn Ngọc

'Chỉ tặng không bán' dụ dân nghèo mua hàng dỏm giá trên trời

TPO - Những ngày qua, tại các địa phương của huyện Nghĩa Hành xuất hiện những nhóm người dùng chiêu “chỉ tặng không bán” để bán hàng kém chất lượng cho dân nghèo với giá cao “trên trời”. Ồn ào xảy ra sau khi người dân phát hiện sản phẩm không sử dụng được đã nhanh chóng chặn xe nhóm bán hàng trả sản phẩm đòi lại tiền.
Lazada muốn phát triển 'siêu doanh nghiệp điện tử' ở Việt Nam

Lazada muốn phát triển 'siêu doanh nghiệp điện tử' ở Việt Nam

Ngày 21/3 tại Singapore,– Lazada, sàn giao dịch Thương mại Điện tử lớn tại Đông Nam Á công bố một chuỗi dịch vụ và sản phẩm mới để hỗ trợ các nhà bán hàng và thương hiệu nhanh chóng trở thành “Siêu doanh nghiệp điện tử” tại Đông Nam Á. Lazada cũng cho biết đã nhìn thấy cơ hội cực lớn tại thị trường Việt Nam với rất nhiều người trẻ.
Lợi nhuận 9 tháng của Masan bất ngờ tăng vọt đạt 2.307 tỷ

Lợi nhuận 9 tháng của Masan bất ngờ tăng vọt đạt 2.307 tỷ

Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” và “Công ty”, công bố kết quả kinh doanh 9 tháng năm 2018. Theo đó, lợi nhuận thuần của các lĩnh vực kinh doanh chính tăng trưởng hơn 90% đạt mức 2.307 tỷ đồng. Các khoản chi khác như lãi vay giảm mạnh và công ty đang tiến đến mô hình kinh doanh bền vững.
Bán hàng đa kênh và vai trò của thương mại điện tử

Bán hàng đa kênh và vai trò của thương mại điện tử

Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa, nhỏ và rất nhỏ (MSME) đang dần làm quen và áp dụng tốt mô hình bán hàng đa kênh (omni-channel), nhằm đáp ứng kịp thời sự thay đổi “chóng mặt” của thị trường. Và trong các kênh bán hàng, thương mại điện tử (TMĐT) luôn là mặt đang được quan tâm và đầu tư nhất. Vậy, TMĐT thật sự có vai trò gì trong mô hình bán hàng đa kênh, các doanh nghiệp nhỏ sẽ được lợi gì từ đây?
3 tính năng vượt trội của giải pháp tổng đài MobiFone

3 tính năng vượt trội của giải pháp tổng đài MobiFone

Thống kê từ Trường Kinh doanh Havard, khi tỷ lệ giữ chân khách hàng tăng 5% thì lợi nhuận sẽ tăng 25-75%. Ngoài ra chi phí tìm kiếm khách hàng mới tốn kém gấp 5-7 lần chi phí duy trì khách hàng hiện có. Điều này cho thấy muốn phát triển doanh nghiệp bền vững cần đầu tư vào dịch vụ chăm sóc khách hàng, cụ thể là sử dụng một giải pháp tổng đài tối ưu.