Ra mắt website thương mại điện tử Eshop Acecook Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
Vừa qua, Acecook Việt Nam đã ra mắt trang web bán hàng điện tử Eshop Acecook Việt Nam, nhằm giúp người tiêu dùng mua sắm thuận tiện, nhanh chóng hơn.

Theo đó, khi truy cập vào Eshop Acecook Việt Nam, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm mua sắm với giao diện thông minh, thao tác đơn giản, mua sắm dễ dàng. Hiện, website triển khai giao hàng tại toàn bộ khu vực TPHCM, bao gồm cả TP Thủ Đức.

Chia sẻ về hoạt động mới này, ông Kaneda Hiroki, Tổng giám đốc Acecook Việt Nam cho biết, là công ty thực phẩm với lịch sử 30 năm hình thành và phát triển, Acecook Việt Nam không ngừng nỗ lực đem đến những sản phẩm mì “ngon” chuẩn “công nghệ Nhật Bản – hương vị Việt Nam”. Đồng thời, công ty còn đang nỗ lực và không ngừng phát triển để bắt kịp xu thế mua sắm online của người tiêu dùng.

Ra mắt website thương mại điện tử Eshop Acecook Việt Nam ảnh 1

“Mặc dù sản phẩm của chúng tôi đã có mặt ở khắp mọi nơi, người tiêu dùng dễ dàng mua được ở các tiệm tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị…nhưng vẫn có nhiều người tiêu dùng bận rộn không ra cửa hàng được mà muốn đặt hàng online giao tới tận nhà. Để đáp ứng nhu cầu đó, chúng tôi đã xây dựng website bán hàng thương mại điện tử riêng. Đây cũng là lần đầu tiên Acecook Việt Nam triển khai trang bán hàng thương mại điện tử chính thức, với mong muốn giúp người tiêu dùng tiếp cận được sản phẩm của công ty nhanh hơn, tiện lợi hơn và có thêm nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị” – ông Kaneda Hiroki nói.

Để mua hàng, người tiêu dùng có thể truy cập vào địa chỉ https://eshop.acecookvietnam.vn/ hoặc quét mã QR để cập nhật thông tin về sản phẩm, chương trình bán hàng và có những trải nghiệm thú vị với gian hàng trực tuyến của Acecook Việt Nam.

MỚI - NÓNG
Khối ngoại bán ròng hơn 60.000 tỷ đồng
Khối ngoại bán ròng hơn 60.000 tỷ đồng
TPO - Thị trường chứng khoán Việt Nam đang chịu áp lực rất lớn từ khối ngoại khi liên tục bán ròng trên diện rộng. Sau khi trải qua 25 phiên liên tiếp bán ròng, trong phiên giao dịch hôm nay (15/7), khối ngoại tiếp tục bán ròng thêm gần 1.500 tỷ đồng nâng giá trị bán ròng từ đầu năm đến nay vượt hơn 60.000 tỷ đồng.