Mì gói 'quốc dân' Hảo Hảo giảm giá trong chương trình 'Tiếp sức người tiêu dùng' Acecook Việt Nam

Ngày 29/6, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức chương trình "Tiếp sức người tiêu dùng", công bố áp dụng ưu đãi đối với 11 sản phẩm chủ lực, trong đó có thương hiệu mì gói "quốc dân" Hảo Hảo.
Mì gói 'quốc dân' Hảo Hảo giảm giá trong chương trình 'Tiếp sức người tiêu dùng' Acecook Việt Nam ảnh 1

Họp báo chương trình "Tiếp sức người tiêu dùng" của Acecook Việt Nam.

Thông tin về chương trình, ông Kaneda Hiroki, Tổng giám đốc Acecook Việt Nam cho biết, từ tháng 7 đến tháng 9/2023, công ty sẽ khuyến mãi giảm giá đối với sản phẩm mì gói nhãn hiệu Hảo Hảo và các sản phẩm Phở Đệ Nhất hương vị Phở bò, Phở gà nhằm tiếp sức người tiêu dùng trong giai đoạn kinh tế hiện tại.

Trong chương trình này, giá bán khuyến nghị của nhà sản xuất đối với sản phẩm mì gói của nhãn hiệu Hảo Hảo giảm từ 4.500 đồng xuống còn 4.000 đồng/gói (áp dụng cho các lô hàng xuất kho công ty trong khoảng thời gian từ ngày 1-7 đến 30-9). Phở Đệ Nhất hương vị Gà và Bò giảm từ 8.000 đồng/gói xuống còn 7.500 đồng/gói (áp dụng cho các lô hàng xuất kho công ty trong khoảng thời gian từ ngày 3-7 đến 30-9).

Mì gói 'quốc dân' Hảo Hảo giảm giá trong chương trình 'Tiếp sức người tiêu dùng' Acecook Việt Nam ảnh 2

Thông tin về chương trình "Tiếp sức người tiêu dùng" của Acecook Việt Nam.

"Với đặc điểm hội tụ các yếu tố: tiện lợi, bảo quản lâu, hương vị đa dạng và giá bán hợp lý, mì ăn liền đang ngày càng khẳng định vai trò của mình đối với việc tích trữ lương thực của người dân ngay cả trong thời kỳ khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh cũng như xu hướng tiết kiệm chi tiêu trong giai đoạn phục hồi kinh tế hiện tại. Là một nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam, Acecook luôn ý thức rằng doanh nghiệp mình cần phải có trách nhiệm đồng hành cùng xã hội, vì thế, với quyết định điều chỉnh giảm giá các sản phẩm đang được ưa chuộng, chúng tôi kỳ vọng sẽ góp phần giúp người dân tối ưu tài chính." - Tổng giám đốc Acecook Việt Nam bày tỏ.

Mì gói 'quốc dân' Hảo Hảo giảm giá trong chương trình 'Tiếp sức người tiêu dùng' Acecook Việt Nam ảnh 3

Ông Kaneda Hiroki - Tổng giám đốc Acecook Việt Nam.

Chủ tịch HĐQT Acecook Việt Nam, ông Kajiwara Junichi cho biết, chương trình này là một cách để công ty thể hiện sự gắn bó, đồng hành với người dân Việt Nam trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Năm nay Acecook Việt Nam cũng kỷ niệm tròn 30 năm hoạt động.

Nhà sản xuất mì ăn liền lớn nhất Việt Nam cũng bày tỏ mong muốn các nhà cung cấp, các đối tác kinh doanh, các điểm bán hàng, các cơ quan truyền thông ủng hộ và hỗ trợ để tất cả người tiêu dùng Việt Nam đều được tiếp cận thông tin và mua được các sản phẩm trong chương trình ưu đãi.

Mì gói 'quốc dân' Hảo Hảo giảm giá trong chương trình 'Tiếp sức người tiêu dùng' Acecook Việt Nam ảnh 4

Ban lãnh đạo Acecook Việt Nam.

Thời kì dịch bệnh, Acecook cùng nhiều doanh nghiệp, nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn. Năm 2021, Acecook đã tài trợ 1.000 phần quà áo ấm và lì xì cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Điện Biên và Lai Châu; quyên góp 9.000 thùng mì cho các bệnh viện dã chiến ở TPHCM, Bình Dương; năm 2022 công ty hỗ trợ hơn 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sau dịch COVID-19 với tổng giá trị quyên góp hơn 3,5 tỷ; quyên góp hỗ trợ người dân Quảng Trị trong đợt bão lũ Naru 2022…

Với giá trị cốt lõi 3 chữ Happy: Hạnh phúc cho người tiêu dùng, hạnh phúc cho xã hội và hạnh phúc cho CBCNV cùng người nhà, công ty Acecook Việt Nam cam kết luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, ổn định thị trường, đồng hành cùng các hoạt động cứu trợ và đóng góp cho sự phát triển của xã hội.

Hảo Hảo là thương hiệu mì ăn liền "quốc dân" được hàng triệu người Việt Nam qua nhiều thế hệ yêu thích. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, với sự điều hành, hỗ trợ và giám sát liên tục, tỉ mỉ của chính nguồn nhân lực Nhật Bản cùng đội ngũ nhân sự người Việt được đào tạo bài bản tại Acecook. Đó là "bảo chứng" cho chất lượng của mỗi gói mì Hảo Hảo từ nhà máy đến khách hàng.

Phở Đệ Nhất được lấy ý tưởng từ một trong những món ăn đặc trưng, biểu tượng cho nền ẩm thực Việt Nam - Phở. Trong mỗi gói Phở Đệ Nhất, từng sợi phở mềm dai, dẻo ngọt, hòa quyện cùng nước súp cốt thịt thơm ngon, đậm chất tinh hoa từ các gia vị phở truyền thống. Sự kết hợp hài hòa, tinh tế này giúp khách hàng có thể thưởng thức tô phở "ngon như phở quán" dù ở nhà hay bất cứ nơi đâu.

MỚI - NÓNG