Nông sản ‘4 sao’ chào hàng người tiêu dùng TPHCM

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Nhiều sản phẩm mới như bánh phồng cá thác lác, xoài giòn, xoài dẻo hay các loại trà được mix (pha trộn) từ đậu đỏ, đậu nành... đạt tiêu chuẩn OCOP 3 sao, 4 sao vừa chào hàng tại TPHCM đã được người tiêu dùng đón nhận. 
Nông sản ‘4 sao’ chào hàng người tiêu dùng TPHCM ảnh 1

Sáng 10/11, Sở Công thương đã phối hợp với Công ty MM Mega Market Việt Nam đồng loạt tổ chức lễ khai mạc “Tuần hàng OCOP – Sản vật Việt Nam phát triển và hội nhập” tại 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM. Tại TPHCM, các doanh nghiệp đã chào hàng nhiều sản phẩm mới lạ như bánh phồng cá thác lác, bưởi hồng, nho, hồng sấy Đà Lạt... với giá cả cực mềm đến khách tham quan.

Nông sản ‘4 sao’ chào hàng người tiêu dùng TPHCM ảnh 2

Ông Lý Tiền Dân, Giám đốc Công ty TNHH Thuận Hòa Food (Cần Thơ) giới thiệu nhiều loại trà được mix từ đậu đen, đậu nành, đậu xanh... có tác dụng giữ dáng, đẹp da. "Sản phẩm đạt OCOP 4 sao (chương trình mỗi xã một sản phẩm) được 2 năm. Đưa sản phẩm đến chào hàng tại TPHCM, tôi rất kỳ vọng tiếp cận được nhiều đối tác hơn, mở rộng kênh phân phối và hướng đến xuất khẩu" - ông Dân mong muốn".

Nông sản ‘4 sao’ chào hàng người tiêu dùng TPHCM ảnh 3

Sản phẩm hồng treo, hồng sấy một doanh nghiệp của Đà Lạt được nhiều khách hàng chọn mua. Giá hồng giòn loại to hiện được bán khoảng 70.000 đồng/kg.

Nông sản ‘4 sao’ chào hàng người tiêu dùng TPHCM ảnh 4

Ổi ruby, gạo khóm tôm, cam sành Vĩnh Long... được trình bày đẹp mắt tại một quầy hàng.

Nông sản ‘4 sao’ chào hàng người tiêu dùng TPHCM ảnh 5

Nho hồng nhật, táo Ninh Thuận... ngon lành, bắt mắt. Trong đó nho hồng giá 150.000 đồng/kg, táo 50.000 đồng/kg...

Nông sản ‘4 sao’ chào hàng người tiêu dùng TPHCM ảnh 6

Bưởi loại 1 khuyến mãi chỉ còn 26.000 đồng/kg.

Nông sản ‘4 sao’ chào hàng người tiêu dùng TPHCM ảnh 7

Tôm khô - sản phẩm luôn cháy hàng dịp Tết cũng được chào hàng dịp này, với giá khá mềm, chỉ từ 700.000 đồng/kg.

Nông sản ‘4 sao’ chào hàng người tiêu dùng TPHCM ảnh 8

Ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó giám đốc Sở Công Thương TPHCM cho biết, với 50 gian hàng trưng bày, các doanh nghiệp sẽ có thêm cơ hội quảng bá, đưa hàng chất lượng cao của vùng miền đến gần hơn với người tiêu dùng, khách hàng cũng có thêm cơ hội tiếp cận các sản phẩm Việt và góp phần hưởng ứng “Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn.

Nông sản ‘4 sao’ chào hàng người tiêu dùng TPHCM ảnh 9

Ông Bruno Jousselin - Tổng Giám đốc điều hành MM Mega Market Việt Nam - cho biết: "Chúng tôi luôn tìm kiếm cơ hội hợp tác chiến lược với các nhà cung cấp mới, nhằm mang đến sự đa dạng các mặt hàng từ nhiều vùng miền có chất lượng cao, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, ngày càng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu mua sắm cho khách hàng".

Nông sản ‘4 sao’ chào hàng người tiêu dùng TPHCM ảnh 10

Chương trình "Tuần hàng OCOP" diễn ra tại siêu thị MM Mega Market An Phú (TP Thủ Đức) từ ngày 10-13/11.

MỚI - NÓNG