Có 831 kết quả :

Nhiều trái cây 'xa xỉ' giá rẻ giật mình

Nhiều trái cây 'xa xỉ' giá rẻ giật mình

TPO - Nhiều loại trái cây ngoại nhập từng là hàng xa xỉ, “nữ hoàng” của các loại trái cây nhưng hiện tại lại có giá mềm đến bất ngờ, như cherry từng có giá cả triệu đồng/kg nay chỉ nhỉnh hơn 100.000 đồng.
Giá rau củ ở TPHCM 'quay xe' bất ngờ

Giá rau củ ở TPHCM 'quay xe' bất ngờ

TPO - Sau Tết, không ít thực phẩm tươi sống như rau củ, thịt cá… âm thầm tăng giá, đặc biệt trong ngày vía Thần Tài, nhiều mặt hàng tăng từ 20 – 50%. Chỉ trong thời gian ngắn, hàng hóa bất ngờ “quay xe” giảm giá, thậm chí còn khuyến mãi sâu để kéo khách mua.
Chợ 'hét giá' hơn nửa triệu/nải chuối, nhiều người đổ vào siêu thị tìm mua

Chợ 'hét giá' hơn nửa triệu/nải chuối, nhiều người đổ vào siêu thị tìm mua

TPO - Người dân đổ vào siêu thị sắm Tết, những mặt hàng như chuối xanh, hoa quả… hút khách mua bởi giá bằng nửa ngoài chợ. Theo Vụ Thị trường trong nước - Bộ Công Thương, đến thời điểm này lượng khách mua sắm Tết tại các siêu thị, trung tâm thương mại đã bắt đầu tăng 20-30% so với bình thường.
Lãnh đạo TPHCM bất ngờ 'vi hành' loạt siêu thị

Lãnh đạo TPHCM bất ngờ 'vi hành' loạt siêu thị

TPO - Không chỉ dự trữ nguồn hàng Tết với số lượng lớn, doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất tại TPHCM còn đang tăng cường sản xuất để không xảy ra tình trạng thiếu hàng, sốt giá; tăng cường nhiều khuyến mãi, tăng giờ bán hỗ trợ người dân mua sắm Tết.
Doanh nghiệp bày cách đưa hàng vào siêu thị, tăng độ tin dùng cho hàng Việt

Doanh nghiệp bày cách đưa hàng vào siêu thị, tăng độ tin dùng cho hàng Việt

TPO - Bà Nguyễn Thị Ngọc Huệ, Giám đốc Quản trị chiến lược Nguồn nhân lực, Truyền thông và Đối ngoại AEON Việt Nam cho biết, theo báo cáo mới nhất của Bộ Công Thương về triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đến nay trên 90% người tiêu dùng và doanh nghiệp biết đến chương trình nhận diện hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”. Hàng Việt hiện chiếm trên 85% hàng hóa tại các kênh phân phối hiện đại.
Chuẩn bị hơn 22.000 tỷ đồng bình ổn hàng hóa Tết ở TPHCM

Chuẩn bị hơn 22.000 tỷ đồng bình ổn hàng hóa Tết ở TPHCM

TPO - Theo Sở Công Thương TPHCM, ngoài dự trữ lượng lớn hàng hóa phục vụ Tết 2025, đơn vị này sẽ phối hợp với các đơn vị kiểm tra thường xuyên để không xảy ra tình trạng khan hàng, đầu cơ. Trong 2 tháng trước, trong và sau Tết, Sở Công Thương TPHCM khẳng định sẽ không điều chỉnh tăng giá hàng hóa.
Hàng Việt chiếm lĩnh thị trường mua sắm Tết

Hàng Việt chiếm lĩnh thị trường mua sắm Tết

TPO - Tết Nguyên đán 2025 đã cận kề, thị trường hàng hóa trở nên nhộn nhịp hơn lúc nào hết. Trong năm, thủ phủ công nghiệp Bình Dương chịu ảnh hưởng bởi địa chính trị thế giới. Tuy nhiên, thị trường hàng Tết không vì thế mà kém sôi động. Hàng hóa trong nước của các doanh nghiệp Việt ngày càng cải thiện từ mẫu mã đến chất lượng hứa hẹn thu hút khách nội địa.
Xu hướng mua hàng Tết của người dân có sự thay đổi

Xu hướng mua hàng Tết của người dân có sự thay đổi

TPO - Còn chưa đầy 2 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán, nhiều doanh nghiệp cho biết đang gấp rút lên kế hoạch tích trữ hàng hóa, phục vụ nhu cầu người dân. Năm nay, người tiêu dùng có phần dè dặt hơn trong chi tiêu và lựa chọn những hàng hóa thiết yếu có chi phí hợp lý.
Hàng Việt tạo uy tín nhờ tăng kiểm soát chất lượng

Hàng Việt tạo uy tín nhờ tăng kiểm soát chất lượng

TPO - Việc đẩy mạnh đưa hàng Việt chất lượng vào kênh phân phối hiện đại trong nước đã mang lại những kết quả bền vững khi không chỉ giúp doanh nghiệp có thêm động lực sản xuất, kinh doanh, mà còn góp phần đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng, khuyến khích, thúc đẩy người Việt tăng dùng hàng Việt.
Trường Foods và hành trình xây dựng thương hiệu phủ sóng cả nước

Trường Foods và hành trình xây dựng thương hiệu phủ sóng cả nước

TPO - Năm 18 tuổi, khởi nghiệp với 3 “không”: Không vốn, không kinh nghiệm, không người định hướng, sau nhiều năm nỗ lực, giờ ở tuổi 32, cô gái dân tộc Mường Nguyễn Thị Thu Hoa đã trở thành doanh nhân nổi tiếng khi đưa món thịt chua truyền thống của quê nhà phủ sóng toàn quốc với thương hiệu Trường Foods xuất hiện tại 9.000 điểm bán, có mặt tại các siêu thị uy tín.
Người tiêu dùng được mời đến tham quan, mua sắm Tết tại siêu thị MM Mega Market Bình Phú (quận 6, TPHCM)ảnh: U.P

Hàng Tết xuống phố

TP - Thời điểm này, hàng Tết đã đầy ắp tại các cửa hàng, siêu thị, chợ truyền thống... Nhằm kích thích mua sắm, các nhà cung cấp không chỉ tung ra các sản phẩm mới mà còn phục vụ người tiêu dùng “từ A tới Z”.
Đại diện một số siêu thị cho biết giá điện tăng sẽ ảnh hưởng đến doanh thu. Ảnh: Như Ý

Siêu thị lo hụt doanh thu

TP - Trao đổi với PV Tiền Phong, bà Nguyễn Thị Kim Dung, Giám đốc siêu thị Coopmart Hà Nội chia sẻ, việc tăng giá điện lúc này có thể sẽ làm tăng giá thực phẩm, hàng tiêu dùng, dịch vụ phục vụ tết. Từ trước khi giá điện tăng, một số nhà cung cấp đã gửi thông báo yêu cầu tăng giá hàng hóa do giá nguyên liệu đầu vào tăng.
Tìm giải pháp thúc đẩy tiêu thụ hàng hoá nội địa

Tìm giải pháp thúc đẩy tiêu thụ hàng hoá nội địa

TPO - Năm 2024, mặc dù sức mua hàng hóa đã tăng trở lại những vẫn thấp hơn so với mục tiêu chiến lược thương mại trong nước. Trước tình hình đó, các doanh nghiệp, nhà phân phối đang tìm mọi cách để tăng ưu đãi, giảm giá hàng hóa kích người tiêu dùng mua sắm…
Hàng Việt chinh phục kênh phân phối hiện đại

Hàng Việt chinh phục kênh phân phối hiện đại

TPO - Tại nhiều siêu thị lớn ở TPHCM, hàng Việt chiếm tỷ lệ lên tới 80 – 90%. Không chỉ phong phú về mẫu mã, chủng loại mà hàng hóa của doanh nghiệp trong nước sản xuất còn chinh phục thị trường bằng chất lượng, giá cả.