Vào siêu thị 10 phút, trở ra thì thấy có 15.000 con ong mật trong ô tô

0:00 / 0:00
0:00
Đàn ong đậu kín băng ghế sau. Ảnh: NYTimes
Đàn ong đậu kín băng ghế sau. Ảnh: NYTimes
TPO - Người đàn ông giấu tên đã hạ cửa kính xe và vào một siêu thị ở Albertsons (New Mexico, Mỹ) để mua sắm trong khoảng 10 phút. Khi trở ra, người này kinh ngạc khi phát hiện trong xe có đàn ong mật 15.000 con.

Theo cơ quan cứu hộ địa phương, sự cố hi hữu nói trên xảy ra hôm Chủ nhật, 28/3.

Cụ thể, người đàn ông giấu tên đã không khỏi kinh hãi khi lái xe rời khỏi siêu thị thì phát hiện đàn ong mật 15.000 con đậu kín băng ghế sau.

Trước đó, ông vào siêu thị mua đồ khoảng 10 phút, nhưng không đóng cửa kính xe.

“Ông ấy gọi 911 vì không biết phải làm gì”, Jesse Johnson, một nhân viên cứu hộ nói.

Theo Johnson, vào mùa xuân, ong thường chia nhau thành đàn và bay theo ong chúa mới đến một địa điểm khác.

Vì vậy, đàn ong (nặng tổng cộng khoảng 1,5kg) có thể đã tách ra từ một đàn lớn hơn ở gần đó.

“May mắn thay, đàn ong khá ngoan ngoãn. Chỉ là chúng chưa có tổ nên bay vào ô tô”, Johnson nói. “Nhưng người tài xế lại khá lo lắng, vì đó là xe ông mượn của một người bạn.”

Vào siêu thị 10 phút, trở ra thì thấy có 15.000 con ong mật trong ô tô ảnh 1

Lực lượng cứu hộ "xử lý" đàn ong. Ảnh: NY Times

Vào siêu thị 10 phút, trở ra thì thấy có 15.000 con ong mật trong ô tô ảnh 2

Ảnh: NY Times

Vốn có kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi ong, Johnson đã giúp loại bỏ 15.000 con ong khỏi xe hơi và đưa chúng đến nơi an toàn.

Vụ việc không gây thiệt hại về người và tài sản. Nhưng một nhân viên bảo vệ siêu thị và ít nhất một lính cứu hộ đã bị đốt.

MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…