Từ khóa: "thương hiệu Việt"

72 kết quả

vinamilk: Câu chuyện di sản thương hiệu trở thành động lực sáng tạo
Kinh tế

vinamilk: Câu chuyện di sản thương hiệu trở thành động lực sáng tạo

Vinamilk vừa được xướng tên đồng thời ở 2 hạng mục quan trọng của Vạn Xuân Awards 2025. Theo đó, bà Mai Kiều Liên được vinh danh Lãnh đạo truyền cảm hứng với vai trò dẫn dắt sáng tạo và kiến tạo môi trường đổi mới tại Vinamilk. Trong khi, Vinamilk Green Farm – nhãn hiệu đầu tiên thay đổi nhận diện sau chiến lược tái định vị thương hiệu – tiếp tục được gọi tên ở hạng mục Thương hiệu sáng tạo tiên phong.

PNJ lập “cú đúp” tại Vạn Xuân Awards 2025
Mua - Bán

PNJ lập “cú đúp” tại Vạn Xuân Awards 2025

Tối 19/12, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) Cao Thị Ngọc Dung cùng thương hiệu PNJ đã được vinh danh tại Vạn Xuân Awards 2025 – giải thưởng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo và sáng tạo tại Việt Nam. Đây là năm hiếm hoi một doanh nghiệp “lập cú đúp” ở hạng mục cao quý nhất của giải.

Kỳ vọng doanh nhân trẻ là những 'chiến binh' mang thương hiệu Việt chinh phục thế giới
Giới trẻ

Kỳ vọng doanh nhân trẻ là những 'chiến binh' mang thương hiệu Việt chinh phục thế giới

TPO - Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VIII, anh Bùi Quang Huy - Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn nhấn mạnh, doanh nhân trẻ không chỉ cần giỏi làm kinh tế mà phải trở thành những "chiến binh" mang thương hiệu "Make in Vietnam" vươn ra biển lớn, tiên phong trong đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số.

Từ OEM khiêm tốn đến “Lock&Lock của Việt Nam”: Bước tiến của Inochi trên thị trường gia dụng
Kinh tế

Từ OEM khiêm tốn đến “Lock&Lock của Việt Nam”: Bước tiến của Inochi trên thị trường gia dụng

Không chọn đối đầu hay chạy theo ồn ào quảng bá, Inochi – thương hiệu gia dụng cao cấp của CTCP Tân Phú Việt Nam, doanh nghiệp nhựa với hơn 40 năm kinh nghiệm – đang lặng lẽ khẳng định năng lực nội địa bằng những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế. Hai lần liên tiếp được Bộ Công Thương công nhận là Thương hiệu Quốc gia, Inochi từng bước tiến gần hơn tới vị thế của một thương hiệu gia dụng quốc dân, được nhiều người ví như “Lock&Lock của Việt Nam”.

Người tiêu dùng đang ưu tiên doanh nghiệp phát triển bền vững
Kinh tế

Người tiêu dùng đang ưu tiên doanh nghiệp phát triển bền vững

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu, ô nhiễm và các vấn đề sức khỏe gia tăng, người tiêu dùng trên toàn thế giới đang có xu hướng ngày càng quan tâm hơn đến sản phẩm và hành trình sản xuất phía sau. Giữa làn sóng thay đổi này, nhiều thương hiệu nội địa đang trở thành điển hình về phát triển bền vững, trong đó có Cỏ Mềm.

Doanh nghiệp trăn trở tìm đường đưa thương hiệu Việt vươn ra thế giới
Giới trẻ

Doanh nghiệp trăn trở tìm đường đưa thương hiệu Việt vươn ra thế giới

TPO - Tại phiên chuyên đề trong khuôn khổ Diễn đàn kinh tế tư nhân Việt Nam 2025, nhiều doanh nghiệp dẫn đầu ngành đã chia sẻ kinh nghiệm, khát vọng và kiến nghị để khẳng định vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu. Tinh thần được nhấn mạnh xuyên suốt là doanh nghiệp tư nhân không chỉ “đi cùng” mà còn “đi trước” trong hội nhập, biến thách thức thành cơ hội, đưa thương hiệu Việt vươn xa.

Thương mại xã hội bùng nổ, tiêu dùng xanh lên ngôi
Sóng xanh

Thương mại xã hội bùng nổ, tiêu dùng xanh lên ngôi

TPO - Tại Diễn đàn Tiếp thị và tiêu dùng Việt Nam 2025 được tổ chức ngày 11/9, chuyên gia chỉ ra hai xu hướng định hình tương lai thị trường là Social Commerce (thương mại xã hội) và chuỗi cung ứng xanh. Đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức với doanh nghiệp.

Một thập kỷ vững bước: OROMI khẳng định chuẩn mực chất lượng được người Việt tin chọn
Sức khỏe

Một thập kỷ vững bước: OROMI khẳng định chuẩn mực chất lượng được người Việt tin chọn

Trong bức tranh sôi động của ngành chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, có những thương hiệu không chọn con đường tỏa sáng bằng những chiến dịch quảng cáo rầm rộ, mà bằng sự hiện diện bền bỉ và chất lượng được minh chứng qua năm tháng. OROMI chính là một cái tên như vậy. Gần một thập kỷ trôi qua, thương hiệu thuộc hệ sinh thái VTM này đã âm thầm trở thành một phần không thể thiếu trong “tủ thuốc” của hàng ngàn gia đình, viết nên một câu chuyện đầy thuyết phục về niềm tin và giá trị thật.