TPO - "Mấy hôm nay đọc tin tức, xem hình ảnh thấy miền Bắc thiệt hại nặng nề quá nên chúng tôi rủ nhau mỗi người góp một ít, mua vài thùng mì tôm, bánh, sữa... gửi cho bà con ngoài đó. Mong mọi người cố gắng gượng dậy sau thiên tai", chị Yến Nhi (phường Hòa Khánh, TP Đà Nẵng) chia sẻ.
TPO - Những nội dung nhanh, thường chỉ kéo dài 15-60 giây trên các nền tảng mạng xã hội, đang trở thành xu hướng được giới trẻ ưa chuộng. Tuy nhiên, chính điều này lại khiến nhiều bạn trẻ tiêu tốn hàng giờ mỗi ngày mà không hề hay biết.
TPO - Hiện nay, nhiều sinh viên vì lịch học dày đặc và thói quen sinh hoạt không điều độ nên thường xuyên bỏ bữa sáng, lót dạ qua loa vào bữa trưa, rồi ăn thật nhiều vào buổi tối. Đây có phải là cách bù năng lượng hiệu quả hay sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe?
TP - Trong thời buổi kinh tế hội nhập, không ít thương hiệu có tuổi đời hơn nửa thế kỷ phải từng đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, phải thu hẹp quy mô, tên tuổi bị xóa nhòa… Bước qua những thăng trầm, với uy tín thương hiệu và sự hoài cổ của người tiêu dùng, nhiều thương hiệu Việt thuộc “thế hệ vàng son” mạnh dạn thay đổi, sáng tạo để thăng hoa và hồi sinh.
TPO - Ngày 12/6, Ủy ban châu Âu đã đăng công báo về rà soát áp dụng các biện pháp tăng cường kiểm tra bổ sung, biện pháp khẩn cấp quản lý nhập khẩu hàng nông sản, thực phẩm từ các nước thứ 3 vào Liên minh châu Âu (EU). Mì ăn liền của Việt Nam được ra khỏi diện kiểm soát an toàn thực phẩm tại EU.
TP - Người tiêu dùng trên khắp thế giới – kể cả ở những quốc gia không có truyền thống ăn mì – đều đang tìm đến mì ăn liền với số lượng tăng dần, một phần do khủng hoảng chi phí sinh hoạt.
TPO - Khi bị một người bán mì ở quầy đồ ăn đêm tỏ thái độ coi thường, một thực khách đã rất tức giận, bỏ tiền mua toàn bộ mì của quầy lúc đó và có hành động vừa để “trả đũa”, vừa để xả giận.
TPO - Mì cốc bình thường thì bán không chạy bằng mì gói, nhưng ai mà ngờ được là mì cốc khổng lồ lại được người người đi mua để còn… chụp ảnh cùng cốc mì.
Ngày 29/6, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức chương trình "Tiếp sức người tiêu dùng", công bố áp dụng ưu đãi đối với 11 sản phẩm chủ lực, trong đó có thương hiệu mì gói "quốc dân" Hảo Hảo.
TPO - Đây là những vấn đề thực tiễn được các diễn giả, chuyên gia nêu bật tại Diễn đàn “Chat GPT với việc viết sách, viết văn của giới trẻ hiện nay” diễn ra tối 20/4, do Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM tổ chức, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2023.
TPO - Bộ Công Thương vừa có văn bản yêu cầu Công ty cổ phần thực phẩm Á Châu (Asia Foods), đơn vị sản xuất mì ăn liền Gấu Đỏ - khẩn trương báo cáo về quy trình, công nghệ sản xuất do Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Đài Loan - Trung Quốc (TFDA) phát hiện có mối nguy chất cấm EO.
TPO - Một số người không sở hữu nồi và chảo, trong khi số khác yêu thích các đơn đặt hàng trực tuyến. Bây giờ họ đang học nấu ăn và gặp nhiều khó khăn trong chuyện bếp núc. Nhiều người trẻ biết trân trọng giá trị của thực phẩm tươi ngon cũng như việc tự nấu ăn tại nhà.
TPO - Theo Thương vụ Việt Nam tại Bỉ và EU, như vậy dự kiến kể từ ngày 6/1/2022, mì ăn liền của Việt Nam khi xuất khẩu vào EU sẽ chịu tần suất kiểm tra là 20% với dư lượng của Ethylene Oxide.
TPO - Giữa tình hình dịch bệnh Covid-19 tăng nhanh tại Mỹ, ngoài giấy vệ sinh và nước rửa tay, món mì trộn ramdom trong phim "Ký sinh trùng" cũng là mặt hàng mà người dân đổ xô đi mua tích trữ.
TP - Những gói mì ăn liền tiện dụng, phong phú về hương vị, đa dạng về hình thức vốn được xem là “đặc sản” của nhịp sống hiện đại và năng động. Nhưng ít ai biết rằng, mỗi gói mì ăn liền trước khi đến tay người tiêu dùng sẽ trải qua một quy trình sản xuất khép kín quy mô đến mức nào.
Qua nhịp cầu báo Tiền phong, Cty Liên doanh TNHH KFC Việt Nam (địa chỉ tại 292 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q, Hai Bà Trưng, Hà Nội) hỗ trợ người dân vùng lũ Nghệ An 453 chiếc áo, 1.565 chiếc quần. Toàn bộ số quần áo này đều mới sản xuất, chưa qua sử dụng. Ngoài ra, một doanh nghiệp khác đã hỗ trợ cho bà con Nghệ An hàng nghìn gói mì tôm.
TP - Acecook Việt Nam chính thức cho ra mắt chuyên trang “Hiểu đúng về mì ăn liền” trên website chính của Cty, với mong muốn cung cấp cho người tiêu dùng những thông tin khách quan, chính xác, đáng tin cậy, đầy đủ và đa dạng về mì ăn liền dưới góc độ là nhà sản xuất mì ăn liền lớn nhất tại Việt Nam.
TP - Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam (ACV) đã tiến hành hợp tác cùng với Công ty Fujitsu (Nhật Bản) để xây dựng hệ thống thông tin Logistics nhằm mục đích nâng cao chất lượng hệ thống điều phối hàng hoá tại Việt Nam.