Acecook Việt Nam ra mắt Hảo Hảo BIG 100 g

0:00 / 0:00
0:00
Ngày 17/5, Công ty Acecook Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mì gói Hảo Hảo BIG 100 g mới với khối lượng tịnh tăng hơn 30%.

Tại lễ ra mắt, lãnh đạo Acecook Việt Nam cho biết, theo kết quả điều tra khảo sát thói quen sử dụng mì gói Hảo Hảo của hơn 2,000 người tiêu dùng toàn quốc vào năm 2023, một số lượng đáng kể người tiêu dùng tham gia khảo sát cho rằng ăn 1 gói Hảo Hảo 75 g chưa đủ no còn 2 gói thì quá no.

Trong cuộc khảo sát, người tham gia mong muốn Hảo Hảo tăng hơn 30% khối lượng tịnh. Vì vậy, với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành mang đến giá trị ẩm thực cao, Hảo Hảo BIG 100 g đã ra đời, với khối lượng tịnh tăng hơn 30% nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng có khẩu phần ăn lớn hơn, mong muốn thưởng thức bữa ăn no, đặc biệt vào bữa chính, để có sức làm việc và học tập hiệu quả.

Acecook Việt Nam ra mắt Hảo Hảo BIG 100 g ảnh 1

Ông Shimamura Masafumi, Giám đốc khối marketing của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chia sẻ: “Thông qua việc ra mắt Hảo Hảo BIG 100 g, chúng tôi hy vọng sản phẩm sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu ăn no, đặc biệt vào bữa chính của người tiêu dùng để có thể tiếp tục giữ vững vị thế là thương hiệu mì ăn liền được yêu thích nhất”.

Hảo Hảo BIG 100 g sẽ chính thức có mặt tại các tiệm tạp hóa, siêu thị, trung tâm thương mại trên toàn quốc từ 27/5/2024.

Năm 2023, Acecook Việt Nam ­và Hảo Hảo tiếp tục dẫn đầu ngành mì ăn liền tại Việt Nam và Hảo Hảo là thương hiệu mì ăn liền duy nhất được vinh danh Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam. Cũng trong năm qua, Hảo Hảo lập kỷ lục Chảo mì xào dát vàng lớn nhất Việt Nam và tái lập kỷ lục Thương hiệu mì gói có số lượng bán chạy nhất Việt Nam kể từ năm 2000.

MỚI - NÓNG