Starbucks chia sẻ hành trình sản xuất cà phê

Starbucks chia sẻ hành trình sản xuất cà phê
Ngày 19/7, tại Hà Nội, sự kiện thực tế về văn hóa cà phê Starbucks là cơ hội để nhà sản xuất chia sẻ về hành trình từ hạt cà phê tới tách cà phê, cũng như đem đến cho mọi người trải nghiệm đầu tiên với các mẫu đồ uống được ưa thích nhất tại Starbucks.

Đây là sự kiện dành riêng cho các khách mời. “Chúng tôi hi vọng sẽ được đón tiếp khách mời trong dịp đặc biệt này để chia sẻ niềm đam mê mà nhãn hàng chúng tôi dành cho loại cà phê Arabica cao cấp, cũng như những trải nghiệm vô cùng khác biệt mà Starbucks mong sẽ mang tới cho khách hàng Hà Nội mỗi ngày bắt đầu từ tháng 7 tới”, đại diện ban tổ chức cho biết.

Người tiêu dùng có cơ hội nhận được tấm vé tới sự kiện này thông qua chương trình đặc biệt với thời gian có hạn trên Facebook Starbucks Việt Nam (https://www.facebook.com/starbucksvietnam)trong vòng 2 tuần tới.

Mới vào thị trường Việt Nam với việc khai trương tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 02/2013, Starbucks là không gian lý tưởng, nơi mọi người gặp gỡ và gắn kết qua những món đồ uống được pha chế tỉ mỉ và các món ăn trong môi trường tôn vinh và trân trọng những giá trị di sản cà phê Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

MỚI - NÓNG