Có 35 kết quả :

Starbucks Trung Quốc tặng đồ uống miễn phí cho khách tự mang cốc, ai ngờ khách mang cả… xô

Starbucks Trung Quốc tặng đồ uống miễn phí cho khách tự mang cốc, ai ngờ khách mang cả… xô

TPO - Tháng trước, ở Đài Loan có vụ rất nhiều người đi đổi tên thành Cá Hồi để được ăn sushi miễn phí theo chương trình khuyến mại của một nhà hàng. Còn bây giờ, khi Starbucks ở Trung Quốc tặng đồ uống miễn phí cho những khách hàng tự mang cốc, thì khách lại cho thấy những định nghĩa rất khác về cái “cốc”.
Ngắm “bộ sưu tập” hàng hiệu Tết Tân Sửu phiên bản giới hạn: Đẹp có, lạ có, đắt - tất nhiên!

Ngắm “bộ sưu tập” hàng hiệu Tết Tân Sửu phiên bản giới hạn: Đẹp có, lạ có, đắt - tất nhiên!

TPO - Tết Nguyên Đán là dịp lễ hội lớn nhất ở nhiều nước châu Á. Bởi vậy, nhiều thương hiệu cũng không bỏ lỡ cơ hội này: Họ đã cho ra mắt dòng sản phẩm “phiên bản giới hạn”, chỉ bán trong dịp Tết. Tất nhiên, trên sản phẩm không thể thiếu hình những chú trâu trông rất “ngầu” hoặc rất ngộ.
Đón Giáng sinh cùng Starbucks

Đón Giáng sinh cùng Starbucks

TP - Bắt đầu từ 4/11/2016, những món nước đặc trưng của Starbucks cho mùa Giáng sinh sẽ quay trở lại các cửa hàng tại Việt Nam trong hai tháng tới. Đi kèm theo đó là sản phẩm cà phê Christmas Blend, các món nước và thức ăn mới cùng với quà tặng độc đáo.
Nhâm nhi trà tại Starbucks, tại sao không?

Nhâm nhi trà tại Starbucks, tại sao không?

TP - Nhằm tăng trưởng phân khúc thị trường trà trị giá 125 tỷ đô trên toàn cầu nên việc ra mắt các món đồ uống được pha chế từ dòng sản phẩm Starbucks Teavana và các sản phẩm trà túi lọc sẽ có mặt tại hơn 6.200 cửa hàng của mình trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong đó bao gồm Việt Nam. 
Bên trong cửa hàng rang xay cà phê của Starbucks

Bên trong cửa hàng rang xay cà phê của Starbucks

Tại cửa hàng có diện tích gần 1.400 m2 của Starbucks ở Seattle (Mỹ), khách hàng được tận mắt chứng kiến quá trình rang xay cà phê. Tờ New York Times mô tả, đây “vừa là cửa hàng bán lẻ, vừa là cơ sở sản xuất, vừa là rạp chiếu phim”.
Sản phẩm Chicken McNuggets dạng thô của McDonald đang được sản xuất ở nhà máy của công ty Husi Thượng Hải Ảnh:scmp

Vụ bê bối thịt bẩn từ Trung Quốc lan sang Nhật Bản

TP - Vụ bê bối thực phẩm hết hạn ở Trung Quốc đang lan ra nhanh chóng, khi nhiều thương hiệu đồ uống và thức ăn nhanh của Mỹ như Starbucks, Burger King, McDonald và một số hãng khác đã phát hiện sản phẩm của họ tại Nhật Bản cũng dính dáng nhà cung cấp nguyên liệu bẩn từ Trung Quốc.
Starbucks chia sẻ hành trình sản xuất cà phê

Starbucks chia sẻ hành trình sản xuất cà phê

Ngày 19/7, tại Hà Nội, sự kiện thực tế về văn hóa cà phê Starbucks là cơ hội để nhà sản xuất chia sẻ về hành trình từ hạt cà phê tới tách cà phê, cũng như đem đến cho mọi người trải nghiệm đầu tiên với các mẫu đồ uống được ưa thích nhất tại Starbucks.