Đứng đầu danh sách là Yoo Ah In - diễn viên thành công nhất năm khi góp mặt trong 2 bộ phim điện ảnh ăn khách là Veteran, The throne. The List khẳng định, tài tử sinh năm 1986 đã nhận 400.000 USD để vào vai Thái tử Sado trong The throne. Ngoài ra, anh có cát-xê khoảng 60.000 USD cho mỗi tập của Six flying dragons - bộ phim truyền hình dài 50 tập. Bên cạnh đó, Yoo Ah In nhận khoảng 250.000 - 400.000 USD cho mỗi hợp đồng quảng cáo, dù hợp đồng chỉ là 6 tháng thay vì một năm như thường lệ. Nguyên nhân cho sự khác thường này chính là vì Yoo Ah In sắp sửa nhập ngũ.
Đứng ngay sau Yoo Ah In là bạn diễn trong Veteran Hwang Jung Min. 45 tuổi nhưng Jung Min không hề thua kém người đồng nghiệp trẻ trong việc chăm chỉ khi có tới 3 bộ phim ra mắt 12 tháng qua. Ngoài Veteran, anh còn có 2 bộ phim thu hút không kém làHimalayas và The Wailing. Jung Min đạo diễn kiêm diễn xuất trong vở nhạc kịch Okepivà nhận tới 6 hợp đồng quảng cáo. Không chỉ kiếm tiền, Hwang Jung Min còn là người "hái" giải thưởng. Anh là người chiến thắng giải Diễn viên xuất sắc tại lễ trao giải Golden Film lần thứ 35, Diễn viên của năm tại giải Director's Cut và Cặp đôi xuất sắc tại giải Seoul Elderly Film lần thứ 8.
Big Bang đứng ở vị trí thứ 3 nhờ vào doanh thu từ 4 đĩa đơn M.A.D.E và tour diễn vòng quanh thế giới. Ước tính, 5 chàng trai của nhóm nhạc xứ Hàn "đút túi" khoảng 9,7 triệu USD từ doanh số bán đĩa.
Tài tử vẫn bị chê "xấu trai" khi đứng cạnh bạn gái cũ Kim Hye Soo thực tế là một người giỏi kiếm tiền. Với việc tham gia 4 bộ phim The Classified File, Minority Opinion, Veteran, Fatal Intuition và chương trình truyền hình thực tế Three Meals A Day: Fishing Village, Yoo Hae Jin có vị trí thứ 4 trong danh sách.
Park Bo Young là nghệ sĩ nữ duy nhất góp mặt trong danh sách này. Đây là kết quả xứng đáng cho một năm làm việc miệt mài của nữ diễn viên 9X. Cô góp mặt trong 3 bộ phim điện ảnh The Silenced, Collective Invention, You Call It Passion và bộ phim truyền hình Oh my ghostess. Ngoài ra, Park Bo Young có 4 hợp đồng quảng cáo nổi bật.
Park Seo Joon khép lại danh sách với việc tham gia 2 bộ phim truyền hình She was pretty và Kill me heal me với cát-xê khoảng 25.000 USD/tập. Sở hữu gương mặt đẹp, lượng fan đông đảo, Seo Joon cũng là cái tên quảng cáo yêu thích của các nhãn hàng.