Yakult, từ thông điệp tăng cường sức đề kháng tới câu chuyện “Nhẹ bụng, ngon miệng”, mọi việc hanh thông
“Nhẹ bụng – Ngon miệng” đã được Yakult lựa chọn là thông điệp để truyền tải về câu chuyện sức khỏe nên được bắt đầu từ bên trong. Bởi vì hệ tiêu hóa tốt đóng vai trò cốt lõi trong sức khỏe toàn diện, khỏe đường ruột đồng nghĩa với sức khỏe được cải thiện, tinh thần từ đó cũng trở nên thư thái hơn.
Trong bối cảnh thực tế của cuộc sống, sẽ có rất nhiều thời điểm cơ thể cần được “nghỉ ngơi” và có liên quan mật thiết đến sức khỏe đường ruột. Và sản phẩm sữa uống lên men Yakult được lựa chọn như một giải pháp giải quyết vấn đề này, giúp cho mọi người cảm thấy “nhẹ nhàng” hơn giữa bộn bề áp lực cuộc sống.
Khi mỗi cá nhân đều là một mắt xích, nguồn động lực tiếp sức cho những thành viên của gia đình
Điểm nổi bật trong chuỗi video "Nhẹ bụng – Ngon miệng" chính là khả năng kết nối liên tục giữa 4 tập thông qua hành động của nhân vật ở tập trước. Từ đó giúp thay đổi suy nghĩ và tác động đến thành viên còn lại trong gia đình ở tập tiếp theo. Từ đây, Yakult trở thành một “chất xúc tác”, một biểu tượng gắn kết cho mỗi bữa cơm gia đình.
Mở đầu là hình ảnh hộp cơm vợ nấu với lọ Yakult quen thuộc bên cạnh cùng lời nhắn gửi đến ông bố Đăng Phong - một trưởng phòng trách nhiệm và luôn hết mình trong công việc: đừng vì tăng ca triền miên, “vì việc quên thân” mà bỏ bê sức khỏe. Có Yakult “Nhẹ bụng – Ngon miệng” là có thể giúp ông bố Đăng Phong “Vượt mọi deadline”.
“Nhẹ bụng, ngon miệng - Vượt mọi deadline” |
Hành động kết nối được thể hiện một cách liền mạch khi ông bố Đăng Phong gửi lời cảm ơn đầy tình cảm “Uống Yakult giống anh cho nhẹ bụng nhé!” đến vợ mình, ngay sau khi nhận được những "ghi chú" và hộp cơm trưa đầy đủ dinh dưỡng. Chị Thủy – một người phụ nữ bán hàng online ở nhà, đã chuẩn bị cho chồng bữa cơm trưa đầy đủ dinh dưỡng. Đó chính là nguồn động lực tiếp sức để chị “cân mọi việc khó” từ việc kinh doanh đến lo chu toàn cho gia đình và chăm sóc được sức khỏe bản thân dịp cuối năm.
“Nhẹ bụng, ngon miệng - Cân mọi việc khó” |
Điều này được thể hiện rõ qua lời nhắn trên tờ giấy ghi nhớ "Nhẹ bụng trước đã, bài vở hanh thông" của người mẹ dành cho con gái. Lời nhắc nhở này mang thông điệp về việc giữ gìn sức khỏe trong thời điểm thi cử căng thẳng, đồng thời nhắc nhở con gái không nên quá áp lực khi đối mặt với sự quyết tâm phải đạt điểm cao của mình. Cuối video, cái ôm ấm áp đầy tình cảm của hai mẹ con là một thông điệp sâu sắc từ Yakult, nhắc nhở người xem rằng: đừng vì bận rộn mà bỏ quên những yêu thương nhỏ bé với người thân trong gia đình.
“Nhẹ bụng, ngon miệng – Bài vở hanh thông” |
Câu chuyện của thế hệ lớn tuổi trong chuỗi video “Nhẹ bụng – Ngon miệng” này cũng mang lại nhiều cảm xúc khi cô cháu gái (bé Ôn) chính là “cây cầu gắn kết” ông Lương và bà Bình. Dù đã đã cưới hơn 30 năm nhưng hai ông bà vẫn rất tình cảm và quan tâm đến nhau. Thế nhưng, khi đến gần Tết, bà thường hay bận rộn tụ tập cùng bạn bè, ăn uống thất thường. Nhận thấy điều này, bé Ôn đã chia sẻ "bí kíp" với ông có thể sử dụng Yakult mỗi ngày để làm dịu lòng bà. Thông điệp “Nhẹ bụng – Ngon miệng, An tâm vui sống” được nhấn mạnh trong video để nhắc nhở chúng ta đừng quên chăm sóc chính mình và người thân vào những ngày cuối năm tất bật.
“Nhẹ bụng, ngon miệng – An tâm vui sống” |
Thông qua chuỗi video "Nhẹ bụng – ngon miệng”, Yakult mở rộng những khoảnh khắc ý nghĩa thông qua những hành động gắn kết gần gũi và thân quen của từng thành viên trong gia đình. Nếu Yakult là điểm tựa cho hệ tiêu hóa mạnh khỏe thì gia đình luôn giúp chúng ta củng cố “hệ miễn dịch tinh thần” để băng nhẹ qua muôn chuyện khó mùa cuối năm
Yakult luôn mong muốn mang đến cho mọi người không chỉ là thực phẩm bổ sung giúp chăm sóc sức khỏe đường ruột, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là những giá trị gắn kết gia đình từ những thói quen nhỏ nhất. Qua đó, thúc đẩy việc duy trì một sức khỏe tốt để mọi người có một cuộc sống hạnh phúc và bền lâu.
Xem thêm chuỗi video này tại đây: https://www.facebook.com/Yakultvietnam