Nhiều thương hiệu mạnh Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
Ngày hội giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ uy tín đến người tiêu dùng, đồng thời tăng cường kết nối, khuyến khích các đơn vị ưu tiên sử dụng nguyên, nhiên, vật liệu và các yếu tố đầu vào là các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của nhau. Từ đó, đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Ngày 29/8, Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM đã khai mạc. Ngày hội do Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM lần đầu tổ chức, diễn ra từ 29-31/8 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM (quận 1).

Bà Lê Thị Hồng Nga - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM - cho biết thông qua ngày hội, đơn vị giới thiệu đến rộng rãi người dân, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cả nước về những thương hiệu mạnh trong và ngoài khối, qua đó góp phần tuyên truyền, xây dựng niềm tự hào thương hiệu Việt Nam.

Nhiều thương hiệu mạnh Việt Nam ảnh 1

Bà Lê Thị Hồng Nga cùng Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Phạm Minh Tuấn tham quan các gian hàng của doanh nghiệp trong khối tại ngày hội. Ảnh: Ngô Tùng.

Mặt khác, ngày hội cũng là dịp để các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tuyên truyền, giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ uy tín đến người tiêu dùng, đồng thời tăng cường kết nối, khuyến khích ưu tiên sử dụng nguyên, nhiên, vật liệu và các yếu tố đầu vào là các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của nhau. Từ đó, đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Bà Lê Thị Hồng Nga khẳng định, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM sẽ luôn đồng hành, nghiên cứu đề xuất sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện các chính sách, pháp luật, tạo hành lang pháp lý thuận lợi hỗ trợ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Ngoài ra, tạo môi trường, hỗ trợ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp xây dựng, bảo vệ thương hiệu, chuyển đổi số và quảng bá, giới thiệu sản phẩm, đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, bà Nga cũng đề nghị cấp ủy, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục nghiên cứu, đổi mới sản phẩm, thương hiệu; nâng cao trách nhiệm thực hiện các hiệp định thương mại khu vực và quốc tế mà Việt Nam tham gia, nâng cao sức cạnh tranh của hàng hóa, sản phẩm của doanh nghiệp Việt với hàng hóa nhập khẩu…

Nhiều thương hiệu mạnh Việt Nam ảnh 2

Gần 50 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài khối có dịp quảng bá các thương hiệu mạnh tại ngày hội.

Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM diễn ra với nhiều nội dung phong phú, thiết thực. Trong đó, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài khối giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình; ký kết phối hợp, kết nối sử dụng dịch vụ, sản phẩm trong ngành giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài khối.

Tọa đàm “Giải pháp đẩy mạnh, thực hiện có hiệu quả việc kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của khối”; ra mắt, triển khai trang tin điện tử “Diễn đàn Kết nối - Phát triển”. Trong khuôn khổ ngày hội cũng diễn ra hoạt động đi bộ đồng hành đóng góp quỹ vào “Vì người nghèo” TPHCM.

Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM hiện có 90 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc với trên 7.000 đảng viên và hơn 80.000 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang làm việc, học tập tại 20 tổ chức cơ sở đảng trong cơ quan, đơn vị sự nghiệp, trường học và 70 tổ chức cơ sở đảng trong doanh nghiệp thuộc các tổng công ty, tập đoàn kinh tế.

MỚI - NÓNG