Ngày hội giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ uy tín đến người tiêu dùng, đồng thời tăng cường kết nối, khuyến khích các đơn vị ưu tiên sử dụng nguyên, nhiên, vật liệu và các yếu tố đầu vào là các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của nhau. Từ đó, đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
TPO - Kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023), Bí thư thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Nguyễn Ngọc Lương thăm và chúc mừng Báo Tiền Phong.
5 năm liên tiếp được vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam” đã minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Nam A Bank trong công tác kinh doanh, chất lượng sản phẩm dịch vụ, giá trị thương hiệu, nguồn nhân lực…, từ đó, xây dựng sự tín nhiệm, chiếm lĩnh thị phần, hướng đến phát triển bền vững.
Ngày 6/4/2019, BIDV được vinh danh “Top 10 doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018” tại Lễ công bố & vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2019 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã “về đích” kế hoạch giai đoạn 2016 – 2020 trước 2 năm, với tổng doanh thu 1 tỷ USD. Vietnam Post cũng vừa được trao giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2018.
TP - Trao đổi với PV Tiền Phong, ông Đinh La Thăng, Ủy viên T.Ư Đảng, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia VN (PVN) cho rằng, các tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp nhà nước phải tiếp tục tái cấu trúc, tập trung vào ngành nghề kinh doanh chính để nâng cao hiệu quả, năng lực cạnh tranh…