5 năm đạt thương hiệu mạnh, Nam A Bank ngày càng khẳng định vị thế

Ông Nguyễn Hữu Thắng – Phó Giám đốc Nam A Bank Hà Nội vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2019.
Ông Nguyễn Hữu Thắng – Phó Giám đốc Nam A Bank Hà Nội vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2019.
5 năm liên tiếp được vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam” đã minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Nam A Bank trong công tác kinh doanh, chất lượng sản phẩm dịch vụ, giá trị thương hiệu, nguồn nhân lực…, từ đó, xây dựng sự tín nhiệm, chiếm lĩnh thị phần, hướng đến phát triển bền vững.

Nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, mang đến những giá trị gia tăng cho khách hàng, nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng…, đầu tháng 4 vừa qua, Thời báo Kinh tế Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố “Thương hiệu mạnh Việt Nam” lần thứ 18 tại Hà Nội. Năm nay, Nam A Bank tiếp tục nằm trong top dẫn đầu các thương hiệu được trao tặng giải thưởng uy tín này vì đã đáp ứng tốt các tiêu chí khắt khe từ Ban tổ chức.

“Bằng sức mạnh nội tại, sự đoàn kết của toàn đội ngũ, năm 2018, Nam A Bank đã thực thi hiệu quả các mục tiêu: đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng kinh doanh, mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư phát triển nguồn nhân lực, lan tỏa giá trị đến cộng đồng xã hội... 5 năm liên tiếp được vinh danh Thương hiệu mạnh là sự ghi nhận đáng tự hào của Nam A Bank trong chặng đường hoạt động, đặc biệt, là trong bối cảnh ngân hàng đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến giai đoạn phát triển mới”, Đại diện Nam A Bank cho biết.

5 năm đạt thương hiệu mạnh, Nam A Bank ngày càng khẳng định vị thế ảnh 1 Giải thưởng vinh danh các doanh nghiệp, tổ chức có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, chất lượng sản phẩm dịch vụ, giá trị thương hiệu trong năm 2018.

2018 được xem là năm ghi dấu của Nam A Bank khi thị trường tài chính liên tục chứng kiến những sự đột phá ngoạn mục của ngân hàng. Lần đầu tiên Nam A Bank đạt mức lợi nhuận 231% tăng gấp đôi so với năm 2017, đây là mức lợi nhuận cao nhất sau 26 năm hoạt động, đồng thời, nhiều chỉ số khác về tổng tài sản, huy động thị trường 1, dư nợ thị trường 1… cũng vượt xa kế hoạch đề ra. Bên cạnh đó, Nam A Bank cũng có những bước tiến mới như tích cực thu hồi nợ, dần xóa sạch nợ tại VAMC, được giao trực tiếp tham gia tái cấu trúc 3 quỹ tín dụng nhân dân tại Đồng Nai, đồng thời được cơ quan xếp hạng tín dụng quốc tế (Moody’s) xếp hạng B2.

Với những chuyển biến tích cực đó, Ngân hàng nhà nước (NHNN) đã tin tưởng phê duyệt cho Nam A Bank tái cơ cấu giai đoạn II (2018-2020) và chấp thuận tăng vốn điều lệ lên hơn 3.353 tỷ đồng. Những tháng cuối năm 2018, Nam A Bank được NHNN chấp thuận mở rộng mạng lưới bao gồm 5 Chi nhánh và 30 Phòng giao dịch trên toàn quốc, việc này cho thấy sức khỏe và tiềm năng phát triển của ngân hàng trong những chặng đường tiếp theo.

Không chỉ dừng lại ở đó, Nam A Bank còn được đánh giá là nơi có môi trường làm việc lý tưởng với chính sách lương thưởng cạnh tranh hấp dẫn, lộ trình thăng tiến sự nghiệp rõ ràng, phù hợp cũng như thường xuyên mở ra cơ hội nghề nghiệp cho thế hệ sinh viên trẻ tiềm năng. Mặt khác, thành công to lớn mà Nam A Bank gặt hái được đó chính là sự đồng hành, tin yêu của khách hàng. Bằng chứng, từ sản phẩm truyền thống đến dịch vụ ngân hàng hiện đại của Nam A Bank đều thu hút được lượng lớn khách hàng sử dụng và phản hồi tích cực. Ngoài ra, nhận thấy hệ khách hàng tiềm năng của Nam A Bank cùng mạng lưới rộng khắp, trong năm qua, rất nhiều đối tác, đặc biệt là các công ty về fintech như Akulaku, Vimass, Tima… đã bắt tay hợp tác nhằm đa dạng hóa sản phẩm, tối ưu trải nghiệm cho khách hàng thông qua sản phẩm, dịch vụ của Nam A Bank.

5 năm đạt thương hiệu mạnh, Nam A Bank ngày càng khẳng định vị thế ảnh 2 Khách hàng luôn là trung tâm trong mọi hoạt động của Nam A Bank

Song hành cùng công tác kinh doanh, Nam A Bank còn được cộng đồng đón nhận khi ngân hàng liên tiếp hiện thực hóa trách nhiệm xã hội của mình bằng nhiều hoạt động thiện nguyện thiết thực. Tiêu biểu, hành trình trao học bổng “Nâng bước đến trường – Thắp sáng tương lai” của Nam A Bank cùng sự chung tay của khách hàng đã để lại ấn tượng sâu sắc cho cộng đồng xã hội khi hàng trăm phần học bổng được trao đi và thắp sáng ước mơ học đường cho các em học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số tại Đồng Nai, Đà Nẵng, Cao Bằng và Đắk Lắk… Năm 2019, Nam A Bank cũng đã công bố dự án cộng đồng “Tôi chọn sống xanh” và ký kết với Quỹ hợp tác khí hậu toàn cầu (GCPF) triển khai chương trình tín dụng xanh hướng đến cho vay các dự án sử dụng năng lượng tái tạo hoặc giảm thiểu khí thải CO2 là 20%... nhằm thực hiện mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển kinh tế bền vững.

Việc 5 năm liên tiếp được vinh danh “Thương hiệu Mạnh Việt Nam” chính là sự ghi nhận xứng đáng cho chặng đường phát triển của Nam A Bank – chặng đường đồng hành, mang đến những giải pháp tài chính hữu ích, vượt trội cũng như trao gửi niềm tin, hạnh phúc và thịnh vượng cho Khách hàng cùng Gia đình.

Năm 2019, với mục tiêu tiến nhanh đến vị trí ngân hàng thương mại bán lẻ chuẩn mực hàng đầu Việt Nam, Nam A Bank tập trung vào 3 yếu tố cốt lõi Nhân sự, Vận hành, Big Data hướng đến “Khách hàng là trung tâm”. Bên cạnh đó, bắt nhịp nền công nghiệp 4.0, Nam A Bank đã và đang triển khai dự án ngân hàng số Open Banking, đồng bộ trên các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, máy tính để bàn nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu nhất. Với việc triển khai dự án này, Nam A Bank sẽ mở rộng các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích thông qua các thiết bị thông minh, kết nối khách hàng đa kênh góp phần đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụm tối ưu hóa vận hành, giao dịch thuận tiện và an toàn. Nam A Bank đồng thời áp dụng công nghệ vào công tác vận hành nhằm tăng hiệu quả hoạt động, tiết giảm chi phí, qua đó, nâng cao hiệu quả hoạt động của Ngân hàng.

Một trong những điểm sáng đáng chú ý trong năm nay, là việc Nam A Bank sẽ tăng vốn điều lệ lên 5000 tỷ đồng và niêm yết cổ phiếu lên sàn HOSE. Tin rằng, với định hướng chiến lược đề ra Nam A Bank sẽ có những bước tiến vững chắc trong việc tăng trưởng quy mô hoạt động, đảm bảo hiệu quả kinh doanh, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính tiền tệ Việt Nam.

MỚI - NÓNG
Năm tới, Bộ Tài chính dự kiến chi cho đầu tư công khoảng 526 nghìn tỷ đồng, tăng 10% so với năm nay.
Năm tới 2022, tăng thu và chi thường xuyên, giữ nguyên mức bội chi
TPO - Bộ Tài chính đề xuất, năm 2022, chi thường xuyên chiếm khoảng 62% tổng chi ngân sách nhà nước, tăng 5% so với dự toán của năm trước và tiếp tục giữ mức bội chi tương đương 4% GDP. Dự toán chi được xây dựng trên cơ sở tính toán số thu ngân sách nhà nước năm tới sẽ tiếp tục tăng hơn 3% so với năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Chủ tịch Hà Nội gặp gỡ các doanh nghiệp tại hội nghị

Doanh nghiệp FDI đề xuất Hà Nội nới lỏng các biện pháp phòng dịch

TPO - Các doanh nghiệp đề xuất nới lỏng tần suất xét nghiệm RT-PCR đối với lái xe chở hàng hóa nếu đã tiêm vắc xin và cho phép lưu thông qua khu vực đang thực hiện giãn cách xã hội. Đồng thời đề nghị rút ngắn thời gian xin cấp phép cho chuyên gia nước ngoài vì hiện nay chuyên gia phải chờ từ 1 đến 2 tháng mới hoàn thiện thủ tục vào làm việc.
Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

TPO - Sau hơn 2 tháng giãn cách, số lượng lợn tồn đọng đang ở mức cao khiến người dân phải bán tống bán tháo. Giá lợn hơi tuột dốc không phanh, xuống mức thấp nhất trong 2 năm gần đây. Người chăn nuôi cho biết, với giá lợn hiện nay, càng xuất chuồng càng lỗ lớn.
Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

TPO - Để giữ chân người lao động, tránh thiếu hụt khi tái sản xuất, các doanh nghiệp ở Bình Dương duy trì trả lương cho công nhân đến 50% mức lương cơ bản trong thời gian tạm nghỉ việc. Trong khi đó, một số doanh nghiệp kết nối với các ban ngành, đoàn thể duy trì hỗ trợ nhu yếu phẩm để cấp dưỡng cho người lao động khó khăn.
Khách sạn 5 sao thương hiệu Risemount tại Đà Nẵng của Tập đoàn Vicoland làm nơi cách ly miễn phí cho bà con về quê tránh dịch

Vật lộn với ngành 'công nghiệp không khói'

TP - Dịch COVID-19 kéo dài 2 năm và chưa có hồi kết khiến doanh nghiệp du lịch, lữ hành phải ngừng hoạt động. Gặp khó khăn về tài chính do không có doanh thu, các doanh nghiệp rơi vào tình trạng kiệt quệ, đối mặt với nguy cơ phá sản. Nhưng thay vì than khóc, các doanh nhân buộc phải thích nghi và đưa ra những giải pháp để nuôi hàng nghìn nhân viên của mình.
Hệ thống cửa hàng Nutrimart sẽ bày bán các sản phẩm đặc sản của Việt Nam trên toàn quốc

'Chúng tôi muốn người Việt tự hào dùng hàng Việt'

TP - “Nỗi đau của người Việt là làm nhiều sản phẩm tốt nhưng trên các kệ hàng luôn bị lép vế. Chính phủ kêu gọi người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, nhưng chúng tôi mong muốn người Việt phải tự hào dùng hàng Việt”. Đó là những trăn trở mà doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng (ảnh), Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (Vinanutrifood) nói về nông sản Việt.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao đổi với các doanh nghiệp tại hội nghị ngày 26/9

Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu

Đợt dịch lần thứ tư, với biến chủng Delta, đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến “sức khỏe” của doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, Đảng và Nhà nước đã có những quyết sách quan trọng để chia sẻ rủi ro, đồng hành với doanh nghiệp vượt qua thời khắc khó khăn, trên tinh thần “nghĩ thật, nói thật, làm thật, hiệu quả thật, nhân dân và doanh nghiệp được thụ hưởng thật”.
Khách có nhu cầu đi lại bằng đường hàng không đã có thể mua vé.

Các hãng bắt đầu bán vé bay nội địa, công bố quy trình giám sát với khách đi lại

TPO - Sáng 9/10, các hãng hàng không Việt Nam đã bắt đầu bán vé thương mại trên các đường bay được mở lại. Việc bán vé được thực hiện ngay sau khi Bộ GTVT ban hành Quyết định Triển khai các đường bay nội địa chở khách thường lệ đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.