Chân dài sở hữu thân hình bốc lửa bên chiếc 911 GT3 RS.
Vẻ đẹp nóng bỏng bên siêu xe.
Tạo dáng bên chiếc Porsche 911 GT3 RS.
Nóng bỏng và gợi cảm.
Porsche 911 GT3 RS được các chuyên gia nhìn nhận là phiên bản nằm giữa ranh giới xe thể thao và xe đua. Nó ra mắt lần đầu tại Triển lãm Geneva Motor Show 2015 hồi đầu tháng 3 vừa qua.
Mẫu 911 GT3 RS sở hữu mui xe được làm bằng hợp kim magiê; sợi carbon được sử dụng cho nắp động cơ và nắp khoang hành lý, các thành phần nhẹ khác được làm bằng vật liệu thay thế. Điều này làm cho mẫu xe RS nhẹ hơn khoảng 10 kg so với mẫu 911 GT3.
Xe có thiết kế khá gọn nhẹ và linh hoạt, mặc dù là phiên bản tối ưu từ dòng xe đua nhưng nó vẫn có thể di chuyển linh hoạt trên khắp các đường phố.
Siêu xe này được trang bị động cơ 4.0 lít 6 xy-lanh, dung tích 3.996 cm3, sản sinh công suất 500 mã lực (368 kW) và mô-men xoắn cực đại đạt 460 Nm, kết hợp với hộp số PDK đặc trưng của Porsche.
Porsche 911 GT3 RS có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/ giờ chỉ trong 3,3 giây, đạt 200 km/ giờ trong 10,9 giây, vận tốc tối đa 310 km/giờ. Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp theo tiêu chuẩn NEDC là 12,7 lít/ 100 km.
Các chức năng như nhả khớp ly hợp về số N thông qua lẫy chuyển số tích hợp trên vô-lăng - được so sánh với việc điều khiển cần số ở hộp số tay thông thường - và chức năng giới hạn tốc độ nhờ vào nút bấm Pit Speed cũng được cá nhân hóa dành riêng cho chế độ đua xe thể thao.. Những chức năng này giúp người lái tự do hơn ở các chế độ lái năng động, đồng thời cũng hỗ trợ nhiều hơn trên đường đua.
Trong khoảng thời gian 7 phút 20 giây, 911 GT3 RS đã phá vỡ kỷ lục lịch sử của siêu xe thể thao Carrera GT với thời gian 7 phút 29 giây trên đường đua danh tiếng North Loop của Nürburgring.
Nội thất của mẫu 911 GT3 RS được bọc da Alcantara cao cấp tương tự như trên mẫu 911 GT3. Một tính năng mới quan trọng là ghế ngồi đơn dạng khung lấy cảm hứng từ ghế đơn dạng khung bằng sợi carbon như trên mẫu 918 Spyder.