Metro đào tạo VSATTP cho hơn 25,000 khách hàng chuyên nghiệp

Metro đào tạo VSATTP cho hơn 25,000 khách hàng chuyên nghiệp
Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam vừa tổng kết dự án Đào tạo nâng cao sức khoẻ cộng đồng và trao chứng nhận cho các học viên tham gia dự án. Hơn 250 khách mời thuộc nhóm khách hàng chuyên nghiệp, đại diện các doanh nghiệp và sinh viên các trường đại học chuyên ngành quản lý bền vững đã tham dự chương trình.

Sau 2 năm thực hiện dự án đã tiếp cận hơn 400,000 đối tượng thông qua các phương tiện truyền thông và đào tạo hơn 25,000 khách hàng tại 19 trung tâm Metro trên cả nước. Dự án đã tổ chức 18 chương trình đào tạo cho nhiều đối tượng từ khách hàng, nhà cung cấp đến nhân viên của công ty Metro, sinh viên tại một số trường đại học liên quan đến chuyên ngành quản lý bền vững. Đặc biệt để quá trình đào tạo đạt hiệu quả cao, dự án đã xây dựng mô hình gian bếp di động giúp người tham dự có thể thực hành ngay tại chỗ các kiến thức được đào tạo.

Ông Philippe Bacac, Tổng giám đốc Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam cho biết: “Chúng tôi hy vọng thông qua dự án các đối tượng được đào tạo của chương trình sẽ kiểm soát được các rủi ro liên quan đến sản xuất, vận chuyển, bảo quản và chế biến thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng, bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Đây là mục tiêu lâu dài mà chương trình hướng tới.”

Ngoài việc kiểm soát các mối nguy, dự án này sẽ đồng thời ảnh hưởng tích cực trong các hoạt động nâng cấp chuỗi cung ứng hàng hoá thuộc lĩnh vực phân phối ở Việt Nam. Dự án đã thu hút sự tham gia của các công ty và chuyên gia ở lĩnh vực khác trong chương trình thông qua những phương thức hoạt động bền vững đem lại lợi ích cho cả doanh nghiệp và xã hội.

Chị Hồ Thị Quỳnh Mai, chủ căn tin trường học tại quận 11, Tp HCM chia sẻ: “Khoá đào tạo này đưa ra những phương pháp thực hành đảm bảo vệ sinh trong chế biến, tại đây tôi nhận thấy được nguy cơ từ những bước rất nhỏ trong xử lý thực phẩm hay thực hành vệ sinh trong bếp ăn mà trước đây chúng tôi ít quan tâm tới.”

Metro đào tạo VSATTP cho hơn 25,000 khách hàng chuyên nghiệp ảnh 1

Dự án Đào tạo nâng cao sức khoẻ cộng đồng được khởi động từ cuối năm 2012 do công ty Metro Cash & Carry Việt Nam, Cơ quan Đầu tư và Phát triển CHLB Đức (DEG) và ASSIST, một tổ chức tư vấn kỹ thuật phi lợi nhuận phối hợp thực hiện. Dự án tập trung vào việc nâng cao kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm trong một quy trình khép kín từ trang trại đến bàn ăn.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

TPO - Ảnh hưởng vì dịch bệnh, giãn cách xã hội kéo dài, 18% đơn hàng của các doanh nghiệp châu Âu (EU) tại Việt Nam đã được chuyển đi nước khác. Chỉ số môi trường kinh doanh của Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) hiện thấp nhất trong hơn một thập kỷ qua, tuy nhiên chưa nhà đầu tư EU nào rút khỏi Việt Nam.
Phối cảnh dự án Khu nhà ở thương mại và các công trình hỗn hợp - dịch vụ, Khu đô thị mới Lào Cai - Cam Đường với điểm nhấn là tòa tháp 45 tầng cao nhất khu vực Tây Bắc

T&T GROUP thực hiện 'mục tiêu kép' trong đại dịch

TP - Đại dịch COVID-19 giống như “lửa thử vàng”, để những doanh nghiệp có “tâm” và “tầm” như T&T Group chứng minh được nội lực mạnh mẽ của mình với những dấu ấn kinh doanh nổi bật cùng nhiều hoạt động ủng hộ tích cực cho công tác phòng, chống dịch.
Một trong những hoạt động ủng hộ, hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 của Tổng công ty Viglacera

Chuyển mình 'tăng tốc' trong đại dịch

TP - Năm 2021 đánh dấu chặng đường 47 năm Viglacera xây dựng và phát triển cùng ngành công nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam. Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty vẫn đạt được những kết quả khả quan nhờ tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp chống dịch, bám sát kế hoạch đề ra và đáp ứng linh hoạt nhu cầu của thị trường.