LienVietPostBank khai trương chi nhánh mới tại Hà Giang

LVPB sẽ khai thác tiềm năng kinh tế của Hà Giang
LVPB sẽ khai thác tiềm năng kinh tế của Hà Giang
TP - Ngày 16/6/2014, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chính thức khai trương LienVietPostBank Hà Giang tại Tổ 13, Phường Nguyễn Trãi, Thành Phố Hà Giang, Tỉnh Hà Giang, góp phần hiện thực hóa mục tiêu trở thành “Ngân hàng của mọi Người”.

Sự kiện trên nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới kinh doanh năm 2014, đưa Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đến gần hơn với các khách hàng trên toàn quốc. 

Với thế mạnh kinh doanh dựa trên sự am hiểu địa phương và khách hàng, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đã chọn Hà Giang là điểm đến tiếp theo để mở chi nhánh. 

Tỉnh Hà Giang – một tỉnh ở phía cực Bắc của nước ta nổi tiếng với những nét văn hóa đặc sắc của 22 dân tộc anh em. Sự giao thoa của những nét văn hóa này đã tạo nên cho Hà Giang những điểm hấp dẫn riêng mà không địa danh du lịch nào ở Việt Nam có được. Với vị trí địa lý tiếp giáp nhiều tỉnh miền núi phía Bắc và cả Khu Tự trị dân tộc Choang của tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc), Hà Giang còn nhiều tiềm năng để khai thác kinh tế, đặc biệt là vấn đề thanh toán biên mậu.

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Hà Giang khi đi vào hoạt động sẽ khai thác đầy đủ những tiềm năng kinh tế của địa phương, đồng thời sẽ quay trở lại để hỗ trợ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. LienVietPosBank Hà Giang sẽ thực hiện đầy đủ các chức năng như huy động vốn, hoạt động tín dụng, dịch vụ thanh toán, ngân quỹ và các hoạt động kinh doanh khác theo quy định của pháp luật và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt.

Tính đến nay, tổng tài sản Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đạt hơn 87.000 tỷ đồng và vốn điều lệ đạt 6.460 tỷ đồng. Song hành với các hoạt động kinh doanh, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và các cổ đông sáng lập đã đóng góp hơn 700 tỷ đồng cho cộng đồng và xã hội thông qua các hoạt động tài trợ, hỗ trợ phát triển và từ thiện.

LienVietPostBank đang không ngừng nỗ lực vươn mình để trở thành một trong những Ngân hàng thương mại cổ phần lớn mạnh và được nhiều khách hàng tín nhiệm. 

Nhân dịp khai trương, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Hà Giang dành tặng 100 chiếc tivi cho các gia đình chính sách và hộ nghèo của tỉnh Hà Giang. Đây là một trong các hoạt động của Chương trình trao tặng tivi cho các hộ nghèo trên toàn quốc với mong muốn mang lại ánh sáng văn hóa cho cộng đồng. 

Hành trình trao tặng tivi của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và Quỹ Tấm lòng Việt VTV đã đi qua tất cả các Tỉnh/Thành có điểm giao dịch của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt, nhiều tỉnh khác trong cả nước và mở rộng sang cả nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào…. với tổng số đã được trao đến nay gần 30.000 chiếc.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

 Đồng Nai đề xuất quy định mới cho doanh nghiệp 3 tại chỗ

Đồng Nai đề xuất quy định mới cho doanh nghiệp 3 tại chỗ

TPO - Trong điều kiện chưa thể trở lại hoạt động sản xuất theo trạng thái bình thường mới, các doanh nghiệp hoạt động 3 tại chỗ được bổ sung thêm một số quy định. Đồng thời doanh nghiệp được lựa chọn phương án cho người lao động đi về, nhưng đảm bảo các quy định kèm theo.
Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

TPO - Ảnh hưởng vì dịch bệnh, giãn cách xã hội kéo dài, 18% đơn hàng của các doanh nghiệp châu Âu (EU) tại Việt Nam đã được chuyển đi nước khác. Chỉ số môi trường kinh doanh của Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) hiện thấp nhất trong hơn một thập kỷ qua, tuy nhiên chưa nhà đầu tư EU nào rút khỏi Việt Nam.
Phối cảnh dự án Khu nhà ở thương mại và các công trình hỗn hợp - dịch vụ, Khu đô thị mới Lào Cai - Cam Đường với điểm nhấn là tòa tháp 45 tầng cao nhất khu vực Tây Bắc

T&T GROUP thực hiện 'mục tiêu kép' trong đại dịch

TP - Đại dịch COVID-19 giống như “lửa thử vàng”, để những doanh nghiệp có “tâm” và “tầm” như T&T Group chứng minh được nội lực mạnh mẽ của mình với những dấu ấn kinh doanh nổi bật cùng nhiều hoạt động ủng hộ tích cực cho công tác phòng, chống dịch.
Một trong những hoạt động ủng hộ, hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 của Tổng công ty Viglacera

Chuyển mình 'tăng tốc' trong đại dịch

TP - Năm 2021 đánh dấu chặng đường 47 năm Viglacera xây dựng và phát triển cùng ngành công nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam. Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty vẫn đạt được những kết quả khả quan nhờ tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp chống dịch, bám sát kế hoạch đề ra và đáp ứng linh hoạt nhu cầu của thị trường.