Có 53 kết quả :

Doanh thu sinh nhật Lazada lần 9 gấp đôi năm ngoái trong ngày đầu

Doanh thu sinh nhật Lazada lần 9 gấp đôi năm ngoái trong ngày đầu

Kết thúc sự kiện mừng sinh nhật lần 9, Lazada Việt Nam công bố doanh thu gấp 2 lần chỉ trong ngày đầu so với lễ hội sinh nhật lần 8, số đơn hàng thanh toán trực tuyến tăng gấp 6 lần, tổng đơn và khách hàng mới của ngành hàng quốc tế tăng gần 3 lần. Bên cạnh đó, số lượng người dùng thanh toán qua ví điện tử tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ và số lượng đơn hàng thanh toán trực tuyến nói chung tăng 6 lần.
Phạm Ngọc Anh Tùng sáng lập FoodMap để kết nối nông dân với người tiêu dùng Ảnh: NVCC

'Tùng FoodMap' đưa nông sản lên sàn

TP - Phạm Ngọc Anh Tùng - Giám đốc Cty CP Công nghệ và Thương mại UFO, đã xây dựng “bản đồ nông sản sạch” và sàn thương mại điện tử FoodMap để đưa sản phẩm nông nghiệp từ trang trại tới bàn ăn, bớt khâu trung gian, giúp nông dân và người tiêu dùng có lợi nhất. 
Lazada cùng các đối tác chung tay trao tặng sách và dụng cụ học tập cho các học sinh

Lazada cùng các đối tác chung tay trao tặng sách và dụng cụ học tập cho các học sinh

Vừa qua, Lazada Việt Nam chính thức triển khai chương trình “Góp sách ươm mơ” với sự đồng hành của các đối tác Fahasa, Alpha Books, Deli – Đơn vị cung cấp những đầu sách và dụng cụ học tập chất lượng và WeChoice – Đơn vị đồng khởi xướng, triển khai và truyền thông. Chương trình dự kiến sẽ trao tặng 20.000 quyển sách và 10.000 bộ dụng cụ học tập cho các em học sinh tại 10 trường tiểu học và trung học cơ sở thuộc tỉnh Quảng Trị.
Lazada cùng các nghệ sĩ Việt ra mắt MV chống dịch

Lazada cùng các nghệ sĩ Việt ra mắt MV chống dịch

Hưởng ứng chiến dịch “Niềm tin chiến thắng” của Bộ Y tế, nền tảng Thương mại điện tử Lazada kết hợp cùng các nghệ sỹ Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi thực hiện MV “Sáng Mắt Chưa Cô Vy” nhằm cổ động cho tinh thần lạc quan, tích cực phòng chống dịch trong cộng đồng.
Lazada cùng Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi ra mắt MV cổ động phòng chống dịch

Lazada cùng Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi ra mắt MV cổ động phòng chống dịch

Dựa trên nền nhạc sôi động của bản hit “Sáng Mắt Chưa”, nền tảng TMĐT Lazada kết hợp cùng các nghệ sỹ Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi thực hiện MV “Sáng Mắt Chưa Cô Vy” nhằm cổ động cho tinh thần lạc quan, tích cực phòng chống dịch trong cộng đồng cũng như hưởng ứng chiến dịch “Niềm tin chiến thắng” của Bộ Y tế.
Lazada triển khai chương trình 'Lương đã về' cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn vào cuối mỗi tháng

Lazada triển khai chương trình 'Lương đã về' cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn vào cuối mỗi tháng

Lazada triển khai chương trình “Lương đã về” diễn ra từ ngày 28/05 – 01/06/2020 với sự tham gia của tất cả các ngành hàng. Đây là một trong ba chương trình khuyến mãi lớn được Lazada triển khai hàng tháng nhằm mang tới nhiều lợi ích mua sắm và kinh doanh cho người tiêu dùng cùng các nhà bán hàng trong giai đoạn bình thường mới.
8 hoạt động mang lại trải nghiệm mua sắm an tâm và thú vị ngay tại nhà

8 hoạt động mang lại trải nghiệm mua sắm an tâm và thú vị ngay tại nhà

Lazada Việt Nam tổ chức Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 8 từ ngày 20/03/2020 đến hết ngày 27/03/2020 cùng 8 hoạt động nổi bật với nhiều ưu đãi hấp dẫn có tổng giá trị lên tới 5 tỷ đồng, miễn phí giao hàng và hàng loạt sự kiện giải trí hấp dẫn khác trên ứng dụng Lazada, thuộc khuôn khổ Chiến dịch "An tâm mua sắm tại nhà" nhằm góp phần chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.
Với mục tiêu giúp người tiêu dùng an tâm mua sắm tại nhà, lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 8 của Lazada sẽ mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như món hàng một đồng, miễn phí vận chuyển và mã giảm giá lên đến 8 triệu đồng

Lazada triển khai chiến dịch 'an tâm mua sắm tại nhà' với mô hình '3 chủ động'

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm an toàn tại nhà trong mùa dịch hiện nay, trang thương mại điện tử Lazada đã triển khai chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà” với mô hình “3 chủ động” bao gồm: Chủ động chia sẻ thông tin; Chủ động mở rộng nguồn cung bình ổn thị trường; Chủ động đảm bảo các quy chuẩn an toàn trong quy trình giao nhận.
Lazada triển khai chương trình 'Sữa bột cam kết chính hãng' với 3 cam kết vàng

Lazada triển khai chương trình 'Sữa bột cam kết chính hãng' với 3 cam kết vàng

Vừa qua, nền tảng thương mại Lazada Việt Nam chính thức khởi động chương trình “Sữa bột cam kết chính hãng” với nhiều quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng. Cụ thể, kể từ ngày 24/02/2020, khi lựa chọn mua các sản phẩm sữa bột của LazMall có kèm logo màu xanh lá cây với nội dung “Cam kết hạn sử dụng” gắn ngay trên hình ảnh sản phẩm, khách hàng sẽ được Lazada đảm bảo các cam kết sau:
Nhiều ưu đãi trong Lễ hội mua sắm cuối năm 12.12 trên Lazada

Nhiều ưu đãi trong Lễ hội mua sắm cuối năm 12.12 trên Lazada

Lazada chính thức khởi động Lễ hội mua sắm “Sale đậm cuối năm” trong 3 ngày 12,13,14/12 với sự tham gia của trên 7.000 thương hiệu hàng đầu trên LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng và hàng trăm ngàn nhà bán hàng trên toàn Đông Nam Á. Dự kiến, chỉ riêng tại Việt Nam, Lazada sẽ mang đến 1,2 triệu ưu đãi cùng hàng triệu mã giảm giá với tổng giá trị lên đến 12 tỷ đồng.
Lazada ra mắt dịch vụ cam kết giao hàng đúng hạn đầu tiên tại Đông Nam Á

Lazada ra mắt dịch vụ cam kết giao hàng đúng hạn đầu tiên tại Đông Nam Á

Lazada, nền tảng Thương mại Điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á vừa công bố sáng kiến mới nhất để nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng trên toàn khu vực. Theo đó, khách hàng khi mua các sản phẩm thuộc gian hàng chính hãng LazMall sẽ được cam kết thời gian giao hàng và được đền bù nếu đơn hàng không được giao đúng thời hạn.