Lazada tiếp tục đồng hành cùng các thương hiệu, nhà bán hàng phát triển trong 2021

Lazada Việt Nam ghi nhận nhiều dấu ấn đáng nhớ trong năm 2020 với nỗ lực đồng hành cùng người tiêu dùng, nhà bán hàng, các thương hiệu đối tác và cộng đồng vượt qua thử thách do dịch Covid-19.

Không chỉ mang đến cho người tiêu dùng nhiều ưu đãi hơn trong năm qua, Lazada còn mở rộng chiến lược miễn phí giao hàng, đồng thời hỗ trợ ngày càng nhiều các thương hiệu và nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả trên nền tảng thương mại điện tử.

Một số điểm nhấn nổi bật của Lazada Việt Nam trong năm 2020 phải kể đến như hoạt động hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số và kinh doanh hiệu quả trên thương mại điện tử; Mở rộng chiến lược Shoppertainment – mua sắm kết hợp giải trí đã mang đến những thành công nhất định khi số lượt khách hàng thường xuyên tương tác với LazGame mỗi ngày tăng hơn 2.5 lần và số lượt khách hàng thu thập xu LazCoin tăng hơn 2 lần, trong đó số lượng xu mỗi khách hàng thu thập cũng cao hơn 3 lần.

Lazada tiếp tục đồng hành cùng các thương hiệu, nhà bán hàng phát triển trong 2021 ảnh 1  

Bên cạnh đó, sự có mặt của các thương hiệu lớn trên Lazada trong năm vừa qua đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Lazada cũng tiên phong mang giải pháp tiếp thị hiệu quả đến cho các nhà bán hàng và thương hiệu; Đồng hành cùng cộng đồng vượt qua những thử thách trong năm 2020 thông qua việc kích hoạt dịch vụ giao hàng không tiếp xúc, đồng thời hỗ trợ 100.000 khẩu trang, 10.000 bộ quần áo bảo hộ; 2 phòng cách ly áp lực âm được quyên góp tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch.

Khép lại năm 2020 nhiều biến động, Lazada Việt Nam sẽ khởi động năm 2021 với lễ hội mua sắm “Tết 21, Chốt Đơn” từ ngày 19 – 28/01/2021 với nhiều mặt hàng Tết đa dạng, có ưu đãi đến 50% và miễn phí giao hàng. “Tết 21, Chốt Đơn” nằm trong chuỗi hoạt động khuyến mãi của Lazada nhằm mang đến niềm vui, sự an tâm mua sắm cho người tiêu dùng, hướng đến năm 2021 suôn sẻ, may mắn và nhiều thành công.

MỚI - NÓNG