Xây nền móng vững chắc cho con
Trong thời đại thống trị bởi nền kinh tế tri thức, việc học hành trở thành mục tiêu tối quan trọng của mỗi đứa trẻ. Bởi vậy, một trong những lời khuyên quan trọng của các chuyên gia đó là các gia đình nên đưa chi phí giáo dục của con vào kế hoạch tài chính ngay từ ban đầu. Có những gia đình lựa chọn phương án mở một tài khoản riêng cho con ngay từ khi con còn nhỏ nhưng vẫn đứng tên bố hoặc mẹ, mỗi tháng gửi vào đó một khoản tiền nhất định. Tích tiểu thành đại, tích lũy mỗi tháng có thể tạo ra một khoản tiền lớn khi con bước vào tuổi 18, đủ để thực hiện ước mơ cho con bước vào giảng đường của một trường đại học quốc tế nào đó hay thậm chí cho con đi du học.
Tuy vậy, theo kết quả nghiên cứu thị trường gần đây, một trong những hình thức tích lũy được các gia đình tin tưởng lựa chọn nhiều nhất cho con đó là tham gia bảo hiểm nhân thọ (BHNT). Chị Hoàng Lan (Hà Nội), là một trong số người tham gia khảo sát cho biết, chị quyết định lựa chọn BHNT bởi ngoài việc giúp chị thực hiện mục tiêu tích lũy học vấn cho con thì tham gia BHNT chính là phương thức bảo đảm chắc chắn nhất cho tương lai cậu con trai duy nhất của chị, kể cả trong trường hợp xấu nhất xảy ra với anh chị thì tương lai học hành của con chị vẫn không bị gián đoạn.
Anh Văn Hiệp (TP Hồ Chí Minh) thì cho rằng thị trường BHNT hiện nay có rất nhiều sản phẩm ưu việt, không những mang lại lợi ích bảo vệ mà còn là kênh tiết kiệm rất hiệu quả. Đó là lí do anh lựa chọn bảo hiểm để bảo vệ tương lai không chỉ cho anh - trụ cột gia đình mà còn cho cả vợ và hai con anh. Là người làm trong lĩnh vực tài chính lâu năm, anh Hiệp cho biết BHNT không chỉ có vai trò bảo vệ, tích lũy mà còn là một kênh đầu tư hiệu quả, mang tới sự an tâm cho cả gia đình trước cuộc sống ngày càng tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Lập kế hoạch tài chính cho tương lai của con đã trở thành một nhiệm vụ tất yếu của mọi gia đình ở các quốc gia phát triển. Trong những năm gần đây, xu hướng này đang dần lan rộng sang Việt Nam, đặc biệt, ở các tỉnh, thành phố lớn. Các chuyên gia bảo hiểm dự đoán rằng năm 2015 xu hướng này tiếp tục sẽ phát triển mạnh kéo theo sự ra đời của những sản phẩm bảo hiểm cho gia đình ngày càng sáng tạo và ưu việt hơn.
Một giải pháp tài chính được đánh giá cao
Đón đầu xu hướng chuyển động của thị trường, Manulife Việt Nam, một trong những công ty BHNT hàng đầu Việt Nam vừa đưa ra thị trường sản phẩm “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu”. Đây là sản phẩm mang lại giải pháp tài chính 3 trong 1 ưu việt dành cho mọi gia đình, kết hợp đầy đủ cả 3 yếu tố nổi bật là: bảo vệ toàn diện, linh hoạt tuyệt vời và tiết kiệm hấp dẫn trong cùng một sản phẩm.
Chị Thanh Huyền (Ba Đình, Hà Nội), một trong những khách hàng đầu tiên tham gia sản phẩm “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” cho cô con gái 1 tuổi của mình với mong muốn thiết lập một quỹ giáo dục dành cho con khi trưởng thành, đã chia sẻ: “Tôi đánh giá cao thiết kế gói quyền lợi bảo hiểm của sản phẩm này. Bởi, “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” vừa đáp ứng nhu cầu tích lũy chi phí giáo dục dành cho con của vợ chồng tôi đồng thời giúp tương lai học vấn của con luôn đảm bảo dù có rủi ro xảy ra với tôi”.
Với phương châm luôn là công ty bảo hiểm được khách hàng tin cậy nhất, Manulife đang nỗ lực đưa ra các giải pháp tài chính đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, trong đó “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” được kỳ vọng là sự lựa chọn ưu việt cho mọi gia đình.