Có 28 kết quả :

BRG quảng bá hình ảnh và sản phẩm tại sự kiện Ngoại giao lớn năm 2021

BRG quảng bá hình ảnh và sản phẩm tại sự kiện Ngoại giao lớn năm 2021

Từ 13-17/12/2021, tại Bộ Ngoại giao - Số 2 Lê Quang Đạo; Hội nghị Ngoại giao lần thứ 31 và Hội nghị Ngoại vụ toàn quốc lần thứ 20 sẽ được diễn ra dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến. Bên lề Hội nghị, khu trưng bày một số sản phẩm dịch vụ Thương hiệu Quốc gia tiêu biểu đã chính thức khai mạc ngày 13/12. 
Hệ thống siêu thị Hapro cung ứng cho người dân Hà Nội trong mọi tình huống của dịch bệnh COVID-19

Đơn vị chủ lực trong bình ổn hàng hóa cho Thủ đô

TP - Trong thời gian dịch COVID-19 diễn biến phức tạp tại Hà Nội, Hapro và BRG Retail đã chủ động tăng khoảng 300% lượng dự trữ hàng hóa thiết yếu giúp đảm bảo nguồn cung hàng hóa ổn định cho người dân. Đặc biệt, chiến dịch chung tay hỗ trợ nông sản địa phương bị tác động bởi dịch bệnh cũng được hệ thống BRGMart và Haprofood/BRGMart triển khai tích cực.
Hapro: 14 năm liên tiếp được vinh danh top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Hapro: 14 năm liên tiếp được vinh danh top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Ngày 8/1/2021, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã diễn ra Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020. Vượt qua thách thức chung của nền kinh tế dưới sự tác động của đại dịch Covid-19, đây là lần thứ 14 liên tiếp Hapro được tôn vinh trong bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Hapro luôn chủ động tạo nguồn hàng cho hoạt động xuất khẩu nhiều năm qua

Hapro khẳng định bản lĩnh một doanh nghiệp kinh tế, thương mại lớn của thủ đô trước đại dị

9 tháng đầu năm 2020, Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro), đơn vị thành viên Tập đoàn BRG đã nỗ lực thực hiện “mục tiêu kép” trước ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Từ trong đại dịch, Hapro đã khẳng định bản lĩnh một doanh nghiệp kinh tế, thương mại lớn của Thủ đô trong điều kiện không còn vốn của Nhà nước.
Phối cảnh "siêu dự án" Tây Hồ Tây với tổng vốn đầu tư hơn 30.000 tỷ đồng.

Những 'siêu dự án' được Hà Nội trao quyết định đầu tư

TPO - Tại Hội nghị "Hà Nội 2020 - hợp tác đầu tư và phát triển", thành phố Hà Nội đã trao quyết định chủ trương đầu tư cho 229 dự án, tổng số vốn 405.570 tỷ đồng (tương đương 17,6 tỷ USD) với số vốn tăng thêm 270.458 tỷ đồng. Trong đó có những "siêu dự án" bất động sản có mức vốn đầu tư trên 10.000 tỷ đồng.
Hapro phấn đấu trở thành thương hiệu uy tín và phát triển bền vững trong khu vực

Hapro phấn đấu trở thành thương hiệu uy tín và phát triển bền vững trong khu vực

Với lĩnh vực kinh doanh đa ngành lấy hoạt động xuất nhập khẩu làm mũi nhọn, nhiều năm qua Tổng công ty Thương mại Hà Nội – Công ty cổ phần (Hapro) thuộc Tập đoàn BRG đã và đang khẳng định thương hiệu mạnh tại gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, góp phần tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu, hàng năm đạt xấp xỉ 70% tổng doanh thu.  
Hapro lọt danh sách 'Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín 2018'

Hapro lọt danh sách 'Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín 2018'

Ngày 26/8/2019, Bộ Công thương đã ban hành Quyết định số 2629/QĐ-BCT về việc phê duyệt và công bố danh sách “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2018. Theo đó, Tổng công ty Thương mại Hà Nội – Công ty cổ phần được công nhận là “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2018.
Hapro đạt thương hiệu mạnh Việt Nam 2018

Hapro đạt thương hiệu mạnh Việt Nam 2018

Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) là doanh nghiệp kinh doanh chính trong lĩnh vực xuất khẩu với trọng tâm là hàng nông sản thực phẩm; kinh doanh thương mại nội địa gồm: phát triển chuỗi Siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart, Haprofood, bán buôn, bán lẻ; Sản xuất hàng xuất khẩu và một số mặt hàng phục vụ hệ thống phân phối của TCT, ... Một số thương hiệu kinh doanh thuộc hệ thống của Hapro như Gốm Chu Đậu, Thủy Tạ, Thực phẩm Hà Nội, Thời trang Hafasco, Vang Thăng Long,....
Một điểm bán hàng “Bình ổn giá” vào cuối năm của Hapro mang lại nhiều tiện ích cho người tiêu dùng.

Hapro tăng liên kết để tiêu thụ sản phẩm ngoại thành

TP - Bằng các chuỗi liên kết, kênh bán hàng độc lập, hiện Tổng Cty Thương mại Hà Nội - Hapro đã giúp cho nhiều bà con ngoại thành trong đó có các khu vực được mở rộng Hà Nội tìm được đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp. Cùng với đó, thông qua chương trình “bình ổn giá” bà con tại đây còn được mua các mặt hàng đúng giá, chất lượng.
Bà Nguyễn Thị Nga - Tân Chủ tịch Hapro

Hapro có Chủ tịch mới sau cổ phần hóa

TPO - Tại Đại hội đồng cổ đông lần đầu Tổng công ty Thương mại Hà Nội – Công ty cổ phần, năm 2018 đã bầu HĐQT nhiệm kỳ 2018-2023. Theo đó, bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG được bầu làm tân Chủ tịch HĐQT Hapro.
Số tiền bán cổ phần Nhà nước thu về chênh thêm gần 30 tỷ đồng so với dự kiến

​Bán hết cổ phần, Nhà nước thu về 1.314 tỷ đồng

TPO - Kết quả toàn bộ các phiên đấu giá trong tháng 3/2018, 99,7% khối lượng chào bán, tương ứng hơn 84,9 triệu cổ phần đã được bán hết cho nhà đầu tư, tương ứng tổng giá trị cổ phần trúng giá đạt hơn 1.314 tỷ đồng (cao hơn 29,7 tỷ đồng so với giá trị ở mức giá khởi điểm).
Teo tóp chuỗi cửa hàng rau an toàn Hapro

Teo tóp chuỗi cửa hàng rau an toàn Hapro

TP - Thành phố Hà Nội vừa có văn bản trả lời câu hỏi của các đại biểu HĐNĐ thành phố xung quanh việc, thành phố đã giao cho Tổng Cty Hapro một số địa điểm kinh doanh thực phẩm sạch ở những vị trí đẹp. Tuy nhiên hiện nay những vị trí đó lại được sử dụng không đúng mục đích hoặc cho thuê lại…
Hapro dành 200 tỷ đồng cho hàng bình ổn giá dịp Tết

Hapro dành 200 tỷ đồng cho hàng bình ổn giá dịp Tết

TP - Tổng Cty Thương mại Hà Nội (Hapro) cho biết, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân Thủ đô và khách du lịch chọn Hà Nội làm điểm đến dịp Tết Nguyên đán Bính Thân, trong các ngày mồng 1, mồng 2 Tết, Hapro vẫn có 8 địa điểm mở cửa phục vụ người dân gồm: 
Muốn được bình ổn phải “xin-cho”. ảnh: như ý

Thiếu minh bạch bình ổn giá

TP - Việc lựa chọn doanh nghiệp tham gia bình ổn không thông qua đấu thầu; doanh nghiệp được trợ cấp vốn với lãi suất 0% khiến chương trình bình ổn giá thiếu tính cạnh tranh và sự minh bạch.