TPO - Jisoo (BlackPink) là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của giới thần tượng Kpop. Người đẹp sinh năm 1995 đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ ở các lĩnh vực khác nhau, từ thời trang, diễn xuất cho tới âm nhạc.
TPO - Một chuyên trang về phân tích số liệu mới đây đã công bố người sở hữu “giá trị thương hiệu” cao nhất mạng xã hội Instagram trên thế giới đã không còn là Kylie Jenner hay Cristiano Ronaldo nữa, mà chính là thành viên V của BTS. Mặc dù lượng người follow hiện tại của V chỉ bằng khoảng 1/10 các ngôi sao trên, nhưng “giá trị thương hiệu” của nam idol lại vượt xa với con số cực sốc, lý do là gì?
TPO - BXH giá trị thương hiệu thành viên nhóm nữ tháng 8 ghi dấu bất ngờ cực lớn, đặc biệt là ở ba vị trí đầu tiên. Không chỉ BLACKPINK mà các thành viên Red Velvet cũng có một cuộc đổi ngôi ngoạn mục.
TPO - Việc một tân binh đến từ công ty nhỏ có thể lọt vào Top 5 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nữ K-Pop đúng là một điều khó tin đối với chính các idol cũng như fan. Nhưng STAYC đã làm nên điều kỳ diệu đó.
TPO - Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu ca sĩ tháng Ba: BTS “bất bại”, Brave Girls xuất sắc đạt danh hiệu Á quân, Rosé (BlackPink) “ngậm ngùi” đứng ở vị trí thứ 5.
TPO - Sau nhiều tháng liền dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thành viên nhóm nữ thì Jennie (BLACKPINK) đã tuột mất ngôi vị Quán quân trong tháng 3, tuy nhiên cả BLINKs và Jennie không hề thấy buồn vì một lý do.
Techcombank có mức thăng hạng ấn tượng đến 57 bậc và lọt Top 270 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất toàn cầu 2021 do Brand Finance công bố. Giá trị thương hiệu của Techcombank tăng hơn 30% lên 524 triệu USD, so với 401 triệu USD năm trước đó.
TPO - Nhìn vào BXH giá trị thương hiệu idol nhóm nhạc nữ mà netizen đều phải công nhận BLACKPINK đúng là chiến thắng áp đảo, ngay cả thành viên hụt Miyeon cũng gây chú ý.
TPO - Dù không vô địch Champions League nhưng với danh hiệu vô địch Anh lần đầu tiên sau 30 năm chờ đợi, Liverpool vẫn trở thành CLB hiếm hoi có tăng trưởng trong năm 2020.
TPO - Kết quả bảng xếp hạng chỉ số thương hiệu idol tháng 11 khiến netizen không khỏi sửng sốt khi nhìn vào: Jennie tụt dốc không phanh trong khi aespa có màn ra mắt không thể tốt hơn.
TPO - Nhìn vào kết quả bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol trong tháng 9, đặc biệt là Top 5 mà cộng đồng BLINKs thấy không thể tin nổi, càng không hiểu chuyện gì đang xảy ra với BLACKPINK.
TPO - Real Madrid tiếp tục trở thành CLB có giá trị thương hiệu số 1 thế giới, xếp trên đội bóng đồng hương Barcelona. Trong khi đó tại Anh, M.U dù kết thúc ở vị trí thứ 3 Premier League, nhưng vẫn “ăn đứt” Liverpool và Man City…
Thứ hạng của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tăng gần 100 bậc, góp phần đưa ngân hàng này lọt vào danh sách Top 300 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới, đồng thời giữ vững vị trí Ngân hàng tư nhân có thương hiệu mạnh nhất Việt Nam.
Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines, mã chứng khoán HVN) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2018. Đây là kỳ Đại hội thứ 3 kể từ khi Vietnam Airlines chính thức hoạt động theo hình thức công ty cổ phần vào năm 2015.