Có 18 kết quả :

Giá trị thương hiệu Techcombank đạt 524 triệu USD

Giá trị thương hiệu Techcombank đạt 524 triệu USD

Techcombank có mức thăng hạng ấn tượng đến 57 bậc và lọt Top 270 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất toàn cầu 2021 do Brand Finance công bố. Giá trị thương hiệu của Techcombank tăng hơn 30% lên 524 triệu USD, so với 401 triệu USD năm trước đó.
Các đại biểu biểu quyết tại Đại hội

Giá trị thương hiệu Vietnam Airlines tăng thêm 60%

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines, mã chứng khoán HVN) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2018. Đây là kỳ Đại hội thứ 3 kể từ khi Vietnam Airlines chính thức hoạt động theo hình thức công ty cổ phần vào năm 2015.