BLACKPINK độc chiếm BXH thương hiệu: Rosé nhảy vọt, đến thành viên hụt Miyeon cũng đứng hạng cao

HHT - Nhìn vào BXH giá trị thương hiệu idol nhóm nhạc nữ mà netizen đều phải công nhận BLACKPINK đúng là chiến thắng áp đảo, ngay cả thành viên hụt Miyeon cũng gây chú ý.

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa mới công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thành viên các nhóm nhạc nữ đang hoạt động tại K-Pop. Như mọi khi, Jennie tiếp tục dẫn đầu với tổng điểm tăng tới 53% so với tháng trước.

BLACKPINK độc chiếm BXH thương hiệu: Rosé nhảy vọt, đến thành viên hụt Miyeon cũng đứng hạng cao ảnh 1 Jennie đã nắm ngôi vị quán quân nhiều tháng liền

Màn thể hiện xuất sắc của Jennie trong concert The Show, khai trương kênh Youtube riêng cũng như cô mới trở thành người mẫu cho một nhãn hiệu nổi tiếng Hàn Quốc đã giúp khán giả Hàn ngày càng dành nhiều thiện cảm cho Jennie, chỉ số tích cực của cô cao ngất ngưởng.

BLACKPINK độc chiếm BXH thương hiệu: Rosé nhảy vọt, đến thành viên hụt Miyeon cũng đứng hạng cao ảnh 2 Rosé thăng hạng nhanh bất ngờ

Bất ngờ nhất là Rosé có điểm số tăng tới 70% và từ số 7 tháng trước nhảy vọt lên xếp thứ 2 tháng này. Tuy Rosé chưa chính thức phát hành ca khúc riêng nhưng netizen đã rất phấn khích và háo hức chờ đợi, nhờ vậy mà chỉ số truyền thông của Rosé tăng nhanh chóng mặt. Nếu như Rosé debut solo vào tháng 3 thì giá trị thương hiệu của cô còn cao hơn nữa.

BLACKPINK độc chiếm BXH thương hiệu: Rosé nhảy vọt, đến thành viên hụt Miyeon cũng đứng hạng cao ảnh 3 Miyeon gây chú ý vì quá xinh

Miyeon (G)I-DLE, người vẫn được xem là thành viên hụt của BLACKPINK cũng có bước thăng hạng thần tốc so với tháng trước nên đứng thứ 3. Nhóm (G)I-DLE đang có màn comeback thành công và Miyeon trở thành cô gái được quan tâm nhiều nhất nhóm nhờ gương mặt đẹp hoàn hảo, tỏa sáng trong mọi góc hình.

BLACKPINK độc chiếm BXH thương hiệu: Rosé nhảy vọt, đến thành viên hụt Miyeon cũng đứng hạng cao ảnh 4 Cả bốn cô gái BLACKPINK đều có mặt trong Top 10

Ngoài ra thì hai mảnh còn lại của BLACKPINK là Jisoo xếp thứ 5, Lisa đứng thứ 10 đã chứng tỏ nhóm nữ nhà YG Ent đang phủ sóng mạnh mẽ ở Hàn Quốc, giá trị thương hiệu của bốn thành viên đều cao ngất ngưởng.

BLACKPINK độc chiếm BXH thương hiệu: Rosé nhảy vọt, đến thành viên hụt Miyeon cũng đứng hạng cao ảnh 8
Theo Ảnh: Tổng hợp
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Drama HYBE - Min Hee Jin: Rò rỉ bằng chứng phản bội, Knet "trông như viết nhật ký"

Drama HYBE - Min Hee Jin: Rò rỉ bằng chứng phản bội, Knet "trông như viết nhật ký"

HHT - Truyền thông Hàn vẫn đang liên tục cập nhật những diễn biến mới của ồn ào giữa HYBE với CEO Min Hee Jin - ADOR. Văn bản được cho là bằng chứng phản bội của cô được tung ra, ngoài ra, truyền thông cũng đưa tin về việc Min Hee Jin cho rằng ngoài ILLIT, TWS, RIIZE đều bắt chước "con gái" của bà - NewJeans.
Queen of Tears tập 14: Hae In phẫu thuật thành công, Eun Sung đẩy Hyun Woo vào tù

Queen of Tears tập 14: Hae In phẫu thuật thành công, Eun Sung đẩy Hyun Woo vào tù

HHT - Diễn biến chậm và ít plot twist hơn giúp "Queen of Tears" (Nữ Hoàng Nước Mắt) tập 14 tăng nhẹ rating so với tập trước, rút ngắn khoảng cách với phim truyền hình có tỷ suất người xem cao nhất lịch sử đài tvN - "Hạ Cánh Nơi Anh" xuống còn khoảng 0,05%. Kết thúc "happy ending" của phim đang đến rất gần vì Hong Hae In đã phẫu thuật tiêu diệt tế bào ung thư thành công.