Dottie – Thành công nhờ nâng cao trải nghiệm cảm xúc của khách hàng

0:00 / 0:00
0:00
Thay vì cung cấp sản phẩm thời trang, Dottie mang đến giá trị cảm xúc và trải nghiệm khác biệt khi khách hàng mua được một món đồ ưng ý, phù hợp với phong cách của bản thân.

Khởi nguồn từ một cửa hàng thời trang nhỏ, đến nay Dottie đã xây dựng được mạng lưới cửa hàng trải dài trên toàn quốc. Nhãn hàng này đã vươn mình mạnh mẽ cùng với nhiều khách hàng trung thành và doanh số nổi bật trên các sàn thương mại điện tử.

Giúp các cô gái trẻ thể hiện bản sắc cá nhân

Dottie mang phong cách hiện đại, trẻ trung và tươi mới thông qua việc kết hợp những xu hướng thời trang và chất riêng của thương hiệu từ đó tạo nên những sản phẩm thời trang ứng dụng.

Dottie – Thành công nhờ nâng cao trải nghiệm cảm xúc của khách hàng ảnh 1

Dottie là thương hiệu thời trang giúp các cô gái trẻ thể hiện bản sắc cá nhân - Ảnh: DNCC

Thành lập vào năm 2018, thương hiệu theo đuổi triết lý: thời trang là tiếng nói thể hiện bản sắc cá nhân và kết nối giá trị cảm xúc qua từng chi tiết nhỏ.

Dottie gây ấn tượng không chỉ bởi thiết kế mà còn ở cách thương hiệu đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi sáng tạo. Thương hiệu tập trung giúp khách hàng thể hiện bản sắc thời trang của riêng mình, từ đó xây dựng phong cách cá nhân độc đáo. Thương hiệu khéo léo kết hợp các yếu tố hiện đại với tính cá nhân hóa, tạo nên sự khác biệt. Điều này không chỉ giúp khách hàng mặc đẹp mà còn cảm nhận được sự kết nối với giá trị của bản thân.

Các sản phẩm của Dottie luôn thể hiện sự sáng tạo, không bị bó buộc bởi những khuôn mẫu hay sa đà vào việc chạy theo xu hướng. Thay vào đó, thương hiệu luôn cố gắng cân bằng giữa yếu tố mới mẻ, bắt kịp với dòng chảy thời trang, đồng thời giữ vững dấu ấn riêng. Nhờ vậy, người tiêu dùng dễ dàng nhận ra những thiết kế mang đậm chất Dottie.

“Thời trang là món hàng mua sắm bằng cảm xúc” và Dottie thấu hiểu điều đó. Thương hiệu không chỉ chú trọng việc mang đến vẻ đẹp ngoại hình mà còn tạo ra những trải nghiệm cảm xúc và giá trị tinh thần. Đó là mong muốn tìm thấy một bộ trang phục hợp gu, cảm giác hài lòng khi sở hữu một thiết kế đẹp, và sự tự tin toát lên khi diện bộ cánh thể hiện được phong cách thời trang của bản thân.

Bên cạnh việc mang đến những sản phẩm đẹp, Dottie đặt trọng tâm vào trải nghiệm cảm xúc của khách hàng. Một khách hàng gắn bó lâu năm của thương hiệu đã chia sẻ: “Lần đầu tiên mặc trang phục Dottie, tôi cảm nhận được sự kết nối mạnh mẽ với chính mình. Tôi cảm thấy tự tin khi thể hiện được bản thân thông qua thời trang. Và đó cũng là lý do để tôi gắn bó với thương hiệu đến hiện tại”.

Giá trị cảm xúc gắn liền với từng thiết kế

Dễ dàng nhận ra rằng sự thành công của thương hiệu này không đến từ những chiến dịch hào nhoáng, mà từ chính giá trị cảm xúc của từng sản phẩm.

Dottie luôn chú trọng đến cảm xúc của mỗi khách hàng khi khoác lên mình những thiết kế của thương hiệu, có thể là một sự tự tin và cảm giác được tôn trọng khi có một bề ngoài ưa nhìn, hay là sự thích thú khi được nhận được lời khen khi diện một bộ cánh đẹp. Bộ sưu tập mang tên “Breezy Spring” là cách Dottie mang mùa xuân 2025 vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính và lãng mạn trong từng chi tiết. Bảng màu pastel như một khu vườn xuân đầy sức sống, từ hồng nhạt dịu dàng, vàng nhạt ấm áp, đến họa tiết hoa li ti sắc hồng tươi mới, gợi lên bức tranh xuân tràn đầy yêu thương và khởi sắc.

Dottie – Thành công nhờ nâng cao trải nghiệm cảm xúc của khách hàng ảnh 2

Dottie tạo nên những trải nghiệm cảm xúc qua từng thiết kế khác biệt

Các thiết kế nổi bật với váy xòe phồng mềm mại, đính hoa vải 3D, mang lại sự thoải mái, tự tin và duyên dáng trong mỗi bước đi. Chi tiết nơ cách điệu là điểm xuyết thơ mộng, như một nét chấm phá tươi trẻ, lãng mạn, hoàn thiện hình ảnh cô gái yêu đời trong những ngày đầu năm mới.

Bộ sưu tập gần đây của Dottie mang tên "Freshly You" được lấy cảm hứng từ xu hướng balletcore. Những thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với chất liệu vải poplin nhẹ nhàng hay vải thun co giãn mềm mại. Các gam màu trung tính như trắng, be và nâu được Dottie sự dụng tạo cảm giác dễ chịu và linh hoạt khi phối đồ. Không cần cầu kỳ, chỉ một vài chi tiết nhấn nhá đã đủ để Dottie truyền tải trọn vẹn tinh thần của thương hiệu: hiện đại, trẻ trung và đầy cảm hứng.

MỚI - NÓNG
Bình luận

Có thể bạn quan tâm

Biển người về Đền Hùng

Biển người về Đền Hùng

TPO - Ngày 6/4 (tức ngày 9/3 ÂL), dù buổi sáng trời mưa giông, sương mù dày đặc nhưng dòng người từ các tỉnh thành đã hành hương về Đền Hùng, TP. Việt Trì, tỉnh Phú thọ để dâng hương các Vua Hùng. Ban quản lý di tích lịch Đền Hùng ước tính, lượng khách hành hương có thể lên đến hàng triệu.
NSND Bành Bắc Hải qua đời

NSND Bành Bắc Hải qua đời

TPO - NSND Bành Bắc Hải qua đời lúc 4h15 sáng 5/4, sau nhiều năm chống chọi với bệnh ung thư. Ông được mệnh danh là "phù thủy âm thanh" trong làng điện ảnh, từng tham gia sản xuất phim "Đừng đốt", "Mùi cỏ cháy"...
Tiết lộ hậu trường phim 'Cánh đồng hoang' với kinh phí sản xuất chỉ 300.000 đồng

Tiết lộ hậu trường phim 'Cánh đồng hoang' với kinh phí sản xuất chỉ 300.000 đồng

TPO - Phim "Cánh đồng hoang" phát hành năm 1979, lấy bối cảnh Đồng Tháp Mười mùa nước nổi. Tác phẩm xoay quanh cuộc sống đơn sơ của gia đình du kích Nam Bộ là Ba Đô (NSND Lâm Tới) và Sáu Xoa - vợ của Ba Đô (Thuý An) cùng con trai nhỏ. Họ đóng vai trò giữ liên lạc cho quân giải phóng. Tối 5/4, các khách mời trong chương trình "Cine 7 - Ký ức phim Việt" chia sẻ chuyện hậu trường bộ phim. 
Hồ Hoài Anh trên ghế nóng The Voice 2019

Hồ Hoài Anh vượt qua trầy xước

TP - MV mới nhất của Hồ Hoài Anh mang tên Trầy xước, phát hành vào dịp sinh nhật lần thứ 45 của anh, với những câu như tự an ủi, động viên mình: “Mỉm cười gạt nước mắt đi mà sống/Sông còn chia mấy dòng… Muộn phiền đâu bám theo ta được mãi/Đâu thể đau đớn hoài/Bình minh rồi sẽ trở lại/Nhân sinh vô thường…”. Hồ Hoài Anh tự hát Trầy xước, tự đóng nhân vật trong MV, MV chỉ sử dụng hai màu đen, trắng. Điều đặc biệt, tác giả Trầy xước không khoá bình luận, sẵn sàng đón nhận cả chỉ trích lẫn ủng hộ.
Lễ rước Đức Thánh Trần vi hành tại Lễ hội Bạch Đằng

Lễ rước Đức Thánh Trần vi hành tại Lễ hội Bạch Đằng

TPO - Đoàn người dài hơn một km rước Đức Thánh Trần vi hành từ Khu di tích Quốc gia đặc biệt Bạch Đằng xung quanh thị xã Quảng Yên nhằm tưởng nhớ công lao của quân dân nhà Trần trong công cuộc chống giặc ngoại xâm, bảo vệ Tổ quốc ngay trên dòng sông Bạch Đằng lịch sử.