Điều tra vụ báo bị cướp đá ruby tại quán cà phê

Hai người đàn ông đến Công an TP Nha Trang trình báo bị một nhóm cầm vật nhọn xông vào khống chế khi đang ngồi trong quán cà phê, rồi cướp của họ viên đá ruby màu đỏ.

Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) đang điều tra, xác minh trình báo vụ cướp đá ruby trong quán cà phê bên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phước Hòa).

Trước đó, trưa 13/10, anh Nguyễn Thành Quang (31 tuổi, trú tại Buôn Ma Thuột, Đắc Lắc) và Đoàn Văn Nam (32 tuổi, trú ở TP Nha Trang) đến Công an phường Phước Hòa trình báo bị nhóm người cướp tài sản.

Thời điểm trên, anh Quang và Nam trình bày có hẹn một người phụ nữ và 2 thanh niên chưa rõ lai lịch, đến quán cà phê bên đường Nguyễn Thị Minh Khai để bán viên đá ruby màu đỏ với giá 8 triệu đồng.

Lúc giao dịch, Duy (người quen của Quang) đi vào dùng vật nhọn chưa xác định đâm vào vai anh này. Hai thanh niên khác dùng ly thủy tinh khống chế Nam để lấy viên đá. Duy bị tố lấy điện thoại di động của Quang trước khi rời khỏi quán.

Theo Theo An ninh Thủ đô
MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.