BMW HP4
Với chiều dài 2.056 mm, rộng 826 mm và cao 1.138 mm, HP4 là sự tiếp nối serie HP (High Performance) ra đời từ năm 2005, sau mẫu boxer HP2 Enduro, HP2 Megamoto và HP2 Sport.
HP4 là chiếc môtô sử dụng động cơ 4 xi-lanh đầu tiên của gia đình HP. Phát triển dựa trên BMW S1000RR, siêu môtô thể thao có công suất 193 mã lực và nặng 199 kg đã gồm cả chống bó cứng phanh Race ABS của BMW và bình xăng đầy.
Trọng lượng nhẹ của HP4 còn nhờ bộ vành 17 inch hợp kim, bộ gắp sau được làm từ nhôm, hệ thống ống xả bằng titanium... HP4 trang bị kính chắn gió tối màu, đèn xi-nhan LED và tông màu kết hợp xanh ánh kim và trắng sáng đặc trưng của BMW Motorrad.
Conferderate X132 Hellcat
Động cơ V-Twin dung tích 2.136 phân khối, công suất cực đại 132 mã lực. X132 Hellcat sử dụng hộp số 5 cấp, cặp giảm xóc trước đường kính 50 mm do WP chế tạo, giảm xóc sau dạng trụ đơn. X132 Hellcat sở hữu cặp mâm bằng chất liệu sợi carbon, cụm thắng Confederate và cụm đèn pha dạng LED.
X132 Hellcat có mức giá khởi điểm từ 60.000 USD tại nước ngoài, với sản phẩm sản xuất thủ công, xe bắt đầu được sản xuất sau khi Confederate nhận được số tiền cọc 10.000 USD từ khách hàng.
Aprilia SRV4 Factory APRC
Đây cũng là mẫu Aprilia đầu tiên áp dụng công nghệ điều khiển bướm ga điện tử và là trang bị tiêu chuẩn. RSV4 trang bị hộp số 6 cấp và có 3 chế độ lái gồm Truck, Sport và Loading.
Ngoài ra, phiên bản RSV4 trang bị APRC (Aprilia Performance Ride Control) - tính năng tổng hợp của các hệ thống kiểm soát gồm kiểm soát lực kéo, kiểm soát bánh, kiểm soát khởi động và hỗ trợ sang số nhanh. Phanh ABS là trang bị tiêu chuẩn, sử dụng công nghệ của Bosch nên trọng lượng của bộ phanh chỉ nặng 2kg.
Kawasaki Ninja H2
Mặt nạ với cánh gió lớn, cặp gương chiếu hậu thiết kế đặc biệt đảm bảo ổn định tính khí động học. Ninja H2 trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 998 phân khối làm mát bằng dung dịch cho công suất 200 mã lực tại tua máy 11.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 133,5 Nm tại 10.500 vòng/phút. Trọng lượng không tải mức 238 kg, cho H2 tỷ lệ công suất trên trọng lượng ở mức 0,88 mã lực/kg. Hộp số 6 cấp.
Trang bị cao cấp khác trên H2 gồm hệ thống kiểm soát lực kéo đa cấp độc quyền của Kawasaki, kiểm soát xuất phát, kiểm soát phanh động cơ, van điều tiết điện tử phuộc Ohlins và thắng ABS. H2 sử dụng hệ thống treo trước và sau của KYB có khả năng tùy chỉnh. Cụm phanh hàng hiệu Brembo với cặp đĩa trước đường kính 330 mm và đĩa đơn sau loại 250 mm. Cặp vành thể thao 17 inch với lốp trước 120/70 và lốp sau 200/55.
Harley-Davidson Road Glide Special
Mẫu xe Harley-Davidson Road Glide Special thứ 24 trong tổng số 150 xe trên toàn thế giới.
Road Glide Special 2015 phiên bản giới hạn chỉ sản xuất 150 xe trên toàn thế giới và trở lại sau khi chiếc xe cuối cùng xuất xưởng năm 2009. Harley thay đổi Road Glide Special cho phù hợp hơn với người sử dụng nhờ vào Rushmore, một dự án đặc biệt thông qua các phản hồi từ khách hàng. Cung cấp sức mạnh cho Road Glide 2015 là động cơ phun xăng điện tử Twin Cam 103 có dung tích 1.690 phân khối. Làm mát bằng gió với sức mạnh có thể đạt đến 142 mô-men xoắn cực đại tại 3.250 vòng/phút. Đi cùng với nó là hộp số 6 cấp.
Chiếc xế độ còn được thay mới cụm yên khá lớn và mềm, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Vị trí để chân khá rộng rãi, thoải mái khi sử dụng. Bình nhiên liệu có sức chứa lên tới 22,7 lít. Xe cũng có hệ thống thông tin giải trí Boom Box 6.5GT với màn hình cảm ứng trang bị thêm tính năng 3D GPS và hệ thống loa 6.5-inch Boom Bagger với công suất 75W. Ngoài ra, người sở hữu còn thay mới bộ lọc gió Screamin Eagle và cặp ống xả mới cùng thương hiệu. >> Hình ảnh xế độ Harley-Davidson Road Glide Special
Kawasaki Ninja ZX-14R
Siêu môtô Kawasaki Ninja ZX-14R tại Việt Nam.
ZX-14R được ghi nhận là mẫu siêu môtô mạnh nhất của Kawasaki năm 2007, xuất hiện lần đầu tại triển lãm ôtô Tokyo Motor Show 2005. Tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 2,5 giây và tốc độ tối đa 299 km/h là thành quả xuất sắc đánh dấu sự hợp tác của những kỹ sư chế tạo xe Nhật và châu Âu.
Hãng môtô Nhật Bản trang bị cho ZX-14R đời mới bộ ly hợp trượt mới, hệ thống kiểm soát lực kéo (KTRC) do chính Kawasaki phát triển. Chống bó cứng phanh (ABS) và khung xe đơn làm bằng nhôm. Ngoài ra còn có bộ vành hợp kim 10 nan nhẹ hơn khoảng 1,4 kg so với phiên bản cũ, và hệ thống treo thiết lập lại để cung cấp cảm giác lái tốt hơn. Siêu môtô sử dụng động cơ 1.441 phân khối 4 xi-lanh thẳng hàng cho công suất 200 mã lực, hộp số 6 cấp với bộ cân bằng kép giảm độ rung xuống mức tối thiểu, cộng với đó chắn sên phủ một lớp uretan giảm tối đa tiếng ồn cơ khí. Xe trang bị công nghệ kiểm soát độ bám đường trên 3 cấp dễ điều chỉnh với một nút bấm trên tay lái. Hệ thống ly hợp chống trượt bánh. >> Hình ảnh Kawasaki Ninja ZX-14R tại Việt Nam
Yamaha YZF-R1M
So với R1, bản giới hạn R1M trang bị nhiều chi tiết cao cấp hơn như thân vỏ có nhiều chi tiết bằng sợi carbon, hệ thống treo điện tử ERS của Ohlins. Bộ hiệu chỉnh CCU có chức năng định vị GPS kết nối điện thoại thông minh qua ứng dụng Y-Trac do Yamaha phát triển. Ngoài ra, R1M còn trang bị lốp hiệu suất cao. R1M sử dụng động cơ crossplane mới với 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 998 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất 200 mã lực ở vòng tua máy 13.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 112,4 Nm tại 11.500 vòng/phút.
Trọng lượng khô khi đổ đầy bình xăng là 199 kg, như vậy mỗi mã lực chưa kéo đến một kg. Hộp số 6 cấp, hệ thống ống xả bằng titan, ly hợp chống trượt khi dồn số. Công nghệ kiểm soát độ bám đường Traction Control, kiểm soát trượt, kiểm soát khởi động, kiểm soát bốc đầu và phanh ABS,