Có 103 kết quả :

Triển lãm ô tô là dịp được Mercedes-Benz Việt Nam đặt mục tiêu bán hàng rất lớn

'Ông lớn' mạnh tay chi cho triển lãm ô tô VMS

TPO - Trung bình mỗi lần tham gia triển lãm, các hãng xe phải bỏ ra khoản kinh phí khủng khoảng 5-10 tỷ đồng. Chưa rõ hiệu quả kinh doanh sau triển lãm nhưng nhìn vào con số này có thể thấy rõ độ “chịu chơi” của các hãng ô tô tại Việt Nam.
Triển lãm Vietnam AutoExpo 2018 thu hút nhiều hãng xe tham dự

Môtô, xe tải tràn ngập triển lãm Vietnam AutoExpo 2018

TPO - Triển lãm quốc tế lần thứ 15 về phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp hỗ trợ Vietnam AutoExpo 2018 diễn ra tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia từ ngày 06-09/06 với sự tham gia của nhiều hãng xe của Việt Nam và nước ngoài.
18 mẫu xe Mercedes-Benz đã sẵn sàng chào sân VIMS 2017

18 mẫu xe Mercedes-Benz đã sẵn sàng chào sân VIMS 2017

Từ 25 – 29/10/2017, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 (VIMS 2017) tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Lần thứ 2 đến với VIMS, MBV sở hữu gian hàng lớn nhất với diện tích lên đến 1.000 mét vuông. 18 mẫu xe khác nhau, thuộc 4 nhóm sản phẩm chiến lược là Luxury, SUV, Compact và Dream Cars sẽ được trưng bày tại triển lãm.
Khai mạc Triển lãm ô tô Quốc tế lần 2 – VIMS 2016

Khai mạc Triển lãm ô tô Quốc tế lần 2 – VIMS 2016

Triển lãm VIMS 2016 đã chính thức khai mạc tại Tp Hồ Chí Minh ngày 26/10, với sự tham gia của 16 thương hiệu hàng đầu, bao gồm các thương hiệu hạng sang như: Audi, Bentley, BMW, Lamborghini, Maserati, Infiniti, MINI… đến các thương hiệu phổ thông như Nissan, Suzuki...