Acecook Việt Nam nằm trong “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

Acecook Việt Nam nằm trong “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”
Ngày 27/3, Acecook Việt Nam được vinh danh thứ hạng 11 trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) theo xếp hạng “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”.

Đồng thời Acecook Việt Nam cũng vinh dự xếp vị trí thứ 6 trong các doanh nghiệp sản xuất và vị trí thứ 44 trên toàn ngành. Như vậy, so với kết quả năm 2015, thứ tự của công ty trên toàn ngành đã tăng 03 hạng.

Đây là kết quả được đưa ra thông qua cuộc khảo sát độc lập của Mạng cộng đồng các nhà quản lý & nhân lực cao cấp lớn nhất Việt Nam - Anphabe (www.anphabe.com) và công ty nghiên cứu thị trường Nielsen dựa trên 26,128 đáp viên trong 24 ngành nghề. Hơn 500 doanh nghiệp đã tham gia khảo sát dựa trên bộ tiêu chuẩn đánh giá gồm 46 yếu tố xoay quanh 6 tiêu chí chính: Lương, thưởng, phúc lợi; cơ hội phát triển; văn hóa và giá trị; đội ngũ lãnh đạo; chất lượng công việc và cuộc sống; danh tiếng công ty.

Bên cạnh đó, trong một cuộc khảo sát độc lập khác về Nhà tuyển dụng được yêu thích 2016 do CareerBuilder - Mạng Việc làm & Tuyển dụng lớn nhất thế giới, phối hợp với Tập đoàn Tư vấn & Nghiên cứu thị trường Insight Asia thực hiện, Acecook Việt Nam cũng chính thức được vinh danh ở Top 10 ngành hàng tiêu dùng nhanh FMCG, đồng thời nằm trong Top 53 thương hiệu được yêu thích nhất cho khảo sát tất cả ngành nghề.

Chia sẻ về các kết quả này, Bà Trần Thị Mỹ Vân – Giám Đốc Khối Hành Chánh Nhân Sự cho biết: vượt lên những chuẩn mực đơn thuần về chất lượng, chúng tôi hướng tới giá trị to lớn hơn – đó chính là hạnh phúc. Vì thế chúng tôi đã xây dựng triết lý hoạt động với 3 chữ H (HAPPY): hạnh phúc cho người tiêu dùng (và cho đối tác), hạnh phúc cho người lao động (và gia đình của họ), và hạnh phúc cho xã hội. Kết quả lần này chính là sự ghi nhận quý giá cho những nỗ lực không ngừng của Acecook trong việc mang đến hạnh phúc cho người lao động, để cùng nhau tạo ra hạnh phúc cho cộng đồng và xã hội. Qua đó, công ty cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến người lao động đã ủng hộ, gắn bó và cống hiến cùng công ty. Công ty sẽ cố gắng phấn đấu để đạt thứ hạng cao hơn nữa trong tương lai.

Để mang đến hạnh phúc cho người lao động, Acecook Việt Nam luôn tạo điều kiện để toàn thể công nhân viên an tâm cống hiến, làm việc bằng niềm đam mê, tự hào khi tạo ra những sản phẩm tốt, an toàn, thơm ngon cho người tiêu dùng. Song song, công nhân viên cũng luôn được tạo môi trường làm việc tốt nhất qua những chương trình thi đua, chế độ khen thưởng và phúc lợi xứng đáng. Đặc biệt, Acecook luôn dành ra một nguồn chi phí lớn để đầu tư cho việc đào tạo trong và ngoài nước đối với các nhân viên có tiềm năng, cũng như tổ chức các lớp học nghiệp vụ chuyên môn định kì.

Hiện nay, không chỉ phát triển tại Việt Nam, Acecook Việt Nam còn xuất khẩu sản phẩm đi hơn 46 quốc gia trên thế giới, trong đó có  những quốc gia nổi tiếng khắt khe và nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm như Mỹ, Nhật, Úc, Canada, Đức, Pháp, Hàn Quốc… 

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Hội Doanh nhân trẻ đề xuất cách giảm áp lực tiêm vắc xin COVID-19 tại TPHCM

Hội Doanh nhân trẻ đề xuất cách giảm áp lực tiêm vắc xin COVID-19 tại TPHCM

TPO - Để đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng, giảm tải áp lực về nguồn lực và chi phí lên hệ thống y tế Nhà nước, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vừa đề xuất lãnh đạo TPHCM phân bổ lượng vắc xin, để Hội chủ động phối hợp với Cty CP Vắc xin Việt Nam và một số cơ sở y tế tư nhân của Hội, triển khai tiêm cho hơn 1 triệu lao động tại các doanh nghiệp hội viên. 
Đa phần doanh nghiệp đang 'thở ôxy', mong mỏi tiêm vắc xin cho người lao động

Đa phần doanh nghiệp đang 'thở ôxy', mong mỏi tiêm vắc xin cho người lao động

TPO - Dịch bệnh COVID-19 bùng phát ở TP.HCM và lan ra các tỉnh lân cận và vùng ĐBSCL quá nhanh khiến nhiều doanh nghiệp (DN) dù đã tính trước phương án ứng phó nhưng vẫn không khỏi lúng túng. Phương án “3 tại chỗ” thực tế không dễ dàng thực hiện, ưu tiên hàng đầu của DN hiện nay là tiêm vắc xin cho người lao động.
55 doanh nghiệp niêm yết đã phát hành 107 ngàn tỷ đồng trái phiếu

Ai đang rót tiền mua trái phiếu doanh nghiệp?

TPO - Tỷ lệ phát hành trái phiếu ttong quý 2/2021 tiếp tục tăng vọt. Trái phiếu các Ngân hàng thương mại và DN bất động sản vẫn chiếm tỷ trọng cao nhất 'quán quân" trong phát hành. Đặc biệt, đối tượng đầu tư trái phiếu không còn tập trung vào  nhà đầu tư cá nhân mà đã quay sang công ty chứng khoán và các ngân hàng. 
Trước thời điểm bị gỡ, Kovir viên nang cứng đã bán hơn 20.000 sản phẩm qua website công ty.

Viên Kovir 'phòng COVID-19' biến mất sau lùm xùm tăng giá

TPO - Sau một ngày Bộ Y tế thu hồi công văn về các loại thuốc cổ truyền và sản phẩm dược liệu phòng và hỗ trợ điều trị COVID-19, viên nang Kovir (được giới thiệu trong công văn) cũng bỗng nhiên "mất tích" trên trang thông tin (website) của nhà sản xuất. Công ty này cho biết, sản phẩm hết hàng, dù một ngày trước vẫn đăng bán bình thường, cập nhật đã tiêu thụ hơn 20.000 hộp.