Giọt rượu tràn ly

Giọt rượu tràn ly
TP - Thảm họa nhạc Việt hình như đang quay lại dưới dạng video ca nhạc (gọi tắt là MV) hay ho được dàn dựng công phu, bắt mắt, song thực chất là phim quảng cáo. Nhạc Việt đã xuống giá thấp đến mức để các hãng rượu hay kem chống nắng, son môi... đều có thể mua được?!

> MV Cảm ơn cha: Rầy rà không chỉ vì rượu?
> Cảm ơn cha và rượu

Một báo mạng tung bài: “Minh Hằng, Mr Đàm: Cầm ca, xướng ca và bán tất”. Đọc thì biết không chỉ Hà Hồ “bán mình” cho rượu mà còn có Minh Hằng “bán da” cho kem chống nắng và son môi. Đàm Vĩnh Hưng thì bán đời tư cho một ứng dụng trên điện thoại di động. Chả là gần đây anh được nhà tài trợ tổ chức cho một cuộc họp fan rầm rộ bày đủ chiêu trò rút cuộc cũng chỉ để gây chú ý cho ứng dụng nọ.

Trăm sự chỉ tại Hà Hồ, Đoan Trang... liều mình quảng cáo rượu mà các sao khác cũng bị vạ lây. Năm ngoái Minh Hằng làm MV lung linh thấy rõ nhãn hiệu thỏi son ai để ý đâu! Năm kia, người làm điều tương tự là Đông Nhi.

Xem clip Minh Hằng “dành tặng cho các fan và những khán giả đã yêu mến, ủng hộ cô trong suốt thời gian qua, nhân dịp sinh nhật sắp tới”, một khán giả bình luận trên YouTube: “Thấy sự tuột dốc của Minh Hằng, nhất là trong MV thấy 2 chữ Sunplay đã mất giá trị, nhảy múa thì tầm thường lại chẳng đều. MV không đầu tư, giai điệu ca khúc thì nhạt nhẽo, khoe bikini cũng chả có gì đáng xem...”.

Nhân dịp được thưởng thức những “Sắc môi em hồng”, “Hè bất tận” của Minh Hằng trên YouTube, tôi mới phát hiện ra “Ngày mới trắng hồng” và “Rạng rỡ tuổi 18” của Văn Mai Hương cũng là 2 MV quảng cáo sữa rửa mặt. Thảo nào gần đây cô ca sĩ trẻ lên báo khoe đã mua được nhà được xe. Trường hợp Văn Mai Hương thì những sản phẩm này được tung lên mạng khá âm thầm chứ không thấy kèm theo những bài báo PR rình rang kiểu như: đây là MV Văn Mai Hương ấp ủ bấy lâu dành tặng các fan nhân dịp bước sang tuổi 18. Dù sao đi nữa, sau bấy nhiêu kinh nghiệm, từ giờ tôi sẽ hơi chờn tay khi bấm nút play một MV của “sao Việt”.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG